Giải Trí

SAOstar Quá Giang: Phiên bản mới hứa hẹn nhiều thú vị cùng Pew Pew

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sau một năm phát sóng, SAOstar Quá Giang sẽ trình làng phiên bản mới với sự kết hợp cùng streammer game nổi tiếng Pew Pew.

Trải qua một năm phát sóng, talkshow SAOstar Quá Giang nhận được không ít sự quan tâm và theo dõi từ công chúng. Đây được xem là món ăn tinh thần mà những người thực hiện chương trình muốn gửi gắm đến khán giả vào trưa chủ nhật hàng tuần trên Fanpage của tạp chí điện tử SAOstar.vn.

Không như những buổi phỏng vấn thông thường khác, ê-kíp của SAOstar Quá Giang muốn mang đến một không gian trò chuyện gần gũi, thân tình trên chính chiếc xe của khách mời là những người nổi tiếng. Tại đây, SAOstar là khách - ngôi sao là chủ, cùng nhau chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp cũng như niềm vui nỗi buồn trong suốt hành trình hoạt động nghệ thuật.

Clip: SAOstar Quá Giang với khách mời Bích Phương

Clip: SAOstar Quá Giang với khách mời Hari Won

Clip: SAOstar Quá Giang với khách mời Trường Giang

Để kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của SAOstar Quá Giang, chương trình sẽ trình làng khán giả format mới toanh kết hợp cùng streamer game nổi tiếng Pew Pew. Nếu bạn có niềm đam mê với game online chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với anh chàng này.

Từng là du học sinh ở Úc nhưng chàng trai này quyết định bỏ sau lưng con đường bằng phẳng mình đang đi để chọn một con đường đã định trước là rất khó khăn, về nước và trở thành một trong những streamer đầu tiên của làng game Việt.

Pew Pew sẽ trở thành host bí mật của SAOstar Quá Giang phiên bản mới. Lần đầu tiên lộ mặt trong số Quá Giang cùng Gin Tuấn Kiệt. Chàng trai này vừa nhận được phản hồi tích cực từ vai nam thứ trong phim điện ảnh 100 ngày bên em. Đồng thời đang gây sốt với chương trình Sao nhập ngũ cũng như là một trong 10 thí sinh xuất sắc nhất tại Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018.

Khi Pew Pew gặp Gin Tuấn Kiệt, chuyện gì sẽ xảy ra? Khán giả hãy cùng đón xem chương trình được phát sóng vào 14h59, chủ nhật ngày 20/5 trên Fanpage của SAOstar.vn.

Có gì thú vị ở số Quá Giang lần này? Hãy cùng theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất