Giải Trí

SAOsearch Isaac: Thiếu tự tin trước đám đông, có mối liên kết thân thiết cùng Jun Phạm

Bảo Đặng
Chia sẻ

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Isaac về những từ khóa đang được cư dân mạng tìm kiếm nhé.

Vừa qua màn ảnh rộng Việt Nam tiếp tục khiến khán giả thăng hoa với những giây phút xúc động đến từ Anh trai yêu quái. Một trong những mảnh ghép tạo nên sức lan tỏa của bộ phim phải kể đến anh “Lâm Judo” - Isaac.

Vừa qua, khi giao lưu cùng các độc giả SAOstar và tham gia thử thách SAOsearch, MC đã đưa ra cho nam ca sĩ những kết quả được cư dân mạng “soi” nhiều nhất: Điểm yếu, Jun Phạm và giới tính. Hãy cùng nghe Isaac chia sẻ về các từ khóa này nhé!

Đến với từ khóa đầu tiên - “điểm yếu”, độc giả sẽ nhìn thấy một Isaac rất khác sau khi nghe những chia sẻ từ nam ca sĩ: “Isaac nghĩ rằng ai cũng có điểm yếu, mọi người đều thấy tôi rất tự tin, tỏa sáng và mãnh liệt trên sân khấu nhưng ít ai biết được điểm yếu của tôi chính là thiếu tự tin ở đám đông. Isaac lúc nào cũng hòa đồng với tất cả mọi người, cho họ cảm giác rằng mình rất tự tin và hoạt ngôn nhưng sâu thẳm bên trong, Isaac phải cố gắng rất nhiều.

Tôi được sinh ra và lớn lên trong một môi trường hơi “quê” một tí là ở dưới Cần Thơ nên khi gặp mọi người, bản thân thường cảm thấy không tự tin. Isaac luôn lo rằng mình nói hay làm việc gì không vừa lòng mọi người nên bản thân luôn trong tâm thế phải cố gắng tự tin để trấn áp nỗi lo ấy. Nên có thể nói, Isaac có một trái tim mỏng manh và yếu đuối”.

Khi nhắc về người “đồng đội” cũ Jun Phạm, cựu trưởng nhóm 365 đã có những chia sẻ thẳng thắn: “Isaac và Jun là hai người bạn rất thân trong nhóm 365. Nếu nói tôi ghép cặp với S.T hay Will thì không liên quan một tí nào. Isaac và Jun thường được các fan “đẩy thuyền” giống như hiện tại mọi người đẩy thuyền Isaac với Diệu Nhi vậy đó. Giữa hai anh em có một mối liên kết rất thân thiết trong nhóm 365, nên dù giờ đây có tách ra nhưng tên Isaac và Jun vẫn được mọi người nhắc đến rất nhiều“.

Từ khóa cuối cùng xoay quanh “giới tính”, anh “Lâm Judo” bật cười chia sẻ: “Isaac không biết nói như thế nào vì không chỉ mỗi tôi đâu mà đại đa số các nam ca sĩ Việt Nam đều bị đặt câu hỏi về giới tính. Isaac nghĩ có những thứ mình không nên giải thích, vì khi càng giải thích sẽ gây cho mọi người cảm giác rằng giải thích để làm gì, nếu không có thì tại sao phải giải thích. Nên đối với những chuyện riêng tư, mọi người muốn nghĩ sao cũng được, vì càng giải thích thì mọi người sẽ càng nghi vấn về điều đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất