Giải Trí

Sao Việt và những lần thay đổi ngoại hình khiến cư dân mạng 'dậy sóng'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Thật sự khiến người khác phải ngỡ ngàng...

Trở thành người nổi tiếng, các sao Việt luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng, nhiều nhất có lẽ là khoản ngoại hình. Thế nên mới có chuyện khán giả lắm lúc “phát hoảng” vì sự trồi sụt thất thường với vẻ ngoài của thần tượng. Dù có là ngôi sao nhưng việc luôn giữ phong độ ngời ngời là điều không thể, tuy nhiên thay đổi chóng mặt như những gương mặt dưới đây thì thật sự khiến người hâm mộ chẳng biết đường nào mà lần.

Ngọc Trinh

Nổi tiếng với danh hiệu ” nữ hoàng nội y” cùng thân hình nóng bỏng đi kèm gout thời trang gợi cảm, “đốt mắt” người xem thế nên những tấm ảnh khác nhau “một trời một vực” của vòng 1 cô nàng khiến khán giả không khỏi hoang mang. Khi căng tràn sức sống, lúc lại “tìm mãi chẳng thấy đâu”, dù là nguyên nhân nào cũng khó giải thích hợp lý được.

Gần đây nhất, Ngọc Trinh xuất hiện với vòng 1 lép kẹp được nhiều người đồn đoán là do mỹ nhân này giảm cân quá đà, cũng có không ít lời mỉa mai về chuyện trồi sụt bất thường bởi cô nàng đã dùng đến các biện pháp hỗ trợ để khiến vòng 1 đầy đặn hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Hình ảnh khác biệt gây “choáng”.

Cùng một góc ảnh nhưng vòng 1 lại khác biệt quá lớn thế này!

Đúng là “một trời một vực”.

Rocker Nguyễn

Đây có lẽ là một trong những trường hợp gây tiếc nuối nhất khi nam thần “vạn người mê” ngày nào bỗng chốc xuống sắc đến mức chẳng ai nhận ra. Khoảng thời gian trước, do trầm cảm, Rocker đã có những thay đổi về ngoại hình khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng. Thân thể gầy gò, đen nhẻm, thiếu sức sống thật sự cách biệt “muôn trượng” với hình ảnh khí chất ngời ngời mà nam ca sĩ cố công xây dựng ngày trước.

Thời gian gần đây, Rocker đang dần lấy lại phong độ cũng như ổn định tinh thần hơn sau nhiều ồn ào không đáng có. Hy vọng anh chàng sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn của bản thân và mang chàng “soái ca” ngày xưa trở về.

Có ai tin rằng đây là cùng một người không?

Còn đâu thân hình săn chắc, quyến rũ ngày xưa!

Sự thay đổi lớn về ngoại hình của Rocker thật sự khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Angela Phương Trinh

Nếu Hollywood có cô Kim “siêu vòng ba” thì Việt Nam cũng xuất hiện một người khiến khán giả nhiều phen “toát mồ hôi” với vòng ba của cô. Ai cũng biết Angela Phương Trinh đã phải trải qua một thời gian tập luyện nghiêm ngặt và vất vả để sở hữu thân hình gợi cảm hơn, thế nhưng những tấm ảnh khoe vòng ba của cô nàng vẫn khiến cư dân mạng phải “há hốc” ngạc nhiên.

Không thể phủ nhận “bà mẹ nhí” sở hữu ngoại hình nóng bỏng không thua kém mỹ nhân nào của showbiz Việt nhưng sở thích khoe vòng ba quá đà cũng mang về không ít rắc rối cho cô nàng.

Vẫn biết Angela Phương Trinh có vóc dáng đẹp…

thế nhưng với loạt ảnh khoe vòng 3 lớn bất thường vẫn khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

Dù sao cũng phải công nhận ngoại hình của nữ diễn viên thật sự quá lý tưởng.

Tuy nhiên nếu cô nàng tiết chế việc khoe vòng ba lại có lẽ sẽ tốt hơn!

Bên cạnh đó, cũng không ít sao Việt khiến khán giả “không tin vào mắt mình” với việc phong độ trồi sụt thất thường!

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng có chung nỗi niềm với Ngọc Trinh!

Trường hợp của Jun Vũ có lẽ cô nàng đã “điều chỉnh” lại việc “đại tu” vòng 1 quá đà để trông cân đối hơn.

Hình ảnh “xuống sắc” ở tuổi 44 của tài tử Johnny Trí Nguyễn cũng từng khiến người hâm mộ choáng váng.

Hữu Vi có thời gian khiến khán giả “phát ngán” về sự thay đổi ngoại hình cũng như gout thời trang của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất