Giải Trí

Sao Việt và muôn vàn cách đối phó khi bị giang hồ đe doạ, khủng bố

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Võ Hoàng Yến, Phan Như Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Hùng hay Phương Trinh Jolie đều đã hơn một lần điêu đứng vì những lời hăm doạ đầy nguy hiểm này.

Thời gian gần đây, những người nổi tiếng trong showbiz liên tiếp nhận được không ít lời đe doạ của giang hồ khiến công chúng lẫn người hâm mộ vô cùng hoang mang cho sự an toàn của thần tượng.

Những lời hăm doạ đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần cũng như cuộc sống của những ngôi sao này. Thậm chí nhiều người đã phải nhập viện, đến trình báo công an nhưng vẫn tiếp tục bị uy hiếp.

Võ Hoàng Yến

Những ngày vừa qua, sự việc siêu mẫu Võ Hoàng Yến liên tục bị giang hồ đe doạ làm ảnh hưởng đến tinh thần và sức khoẻ khiến công chúng quan tâm và chú ý. Theo lời nữ siêu mẫu, cô thường xuyên nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ khiến cô mất ngủ, suy nhược cơ thể phải nhập viện.

Không để người khác uy hiếp mình, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 quyết trình báo lên công an để giải quyết vụ việc. Theo tờ đơn của Võ Hoàng Yến gửi đến cơ quan điều tra, chân dài tiết lộ người đứng phía sau, thuê giang hồ đe doạ cô là một Á khôi, là chủ của một thẩm mỹ viện và từng tổ chức cuộc thi hoa hậu dành cho những cô gái đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đơn tố cáo của Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á khôi này cũng lên tiếng phản hồi rằng những bằng chứng Võ Hoàng Yến đưa ra là sai sự thật và sẽ kiện ngược lại cô.

Trước nhiều áp lực, người đẹp sinh năm 1988 cho biết: “Thôi chị phải bỏ xứ mà đi, chị chịu hết nổi rồi… Hy vọng em sẽ sống tốt và trở thành người tốt đẹp hơn!”. Theo lời của quản lý, hiện Võ Hoàng Yến đã rời khỏi Việt Nam và đi nước ngoài.

Phan Như Thảo

Trước Võ Hoàng Yến không lâu, người mẫu Phan Như Thảo khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang khi tiết lộ thông tin Bồ Câu - con gái cô suýt bị giang hồ bắt cóc. Sau vụ việc, con gái người đẹp không bị xây xát nhưng hoảng sợ. Vợ chồng chân dài gốc Cà Mau cũng làm việc với luật sư đồng thời gửi đơn trường trình đến Công an và khẳng định kẻ đứng sau việc này là cựu siêu mẫu Ngọc Thuý - vợ cũ của chồng cô.

Sau đó một ngày, Phan Như Thảo có cuộc gặp gỡ báo chí để chia sẻ về sự việc cũng như nỗi lo lắng bất an khi chứng kiến cảnh con gái suýt bị ba kẻ giang hồ bắt đi. Trong suốt buổi trò chuyện, cựu người mẫu liên tục rơi nước mắt. Cô cho biết dù hiện tại không còn hoảng loạn nữa nhưng vẫn rất sợ hãi và lo lắng.

Sau thời gian điều tra, công an kết luận chưa đủ cơ sở để khẳng định nghi phạm thuê người bắt cóc con gái người mẫu Phan Như Thảo. Ngay sau khi cơ quan chức năng đưa ra kết luận, nữ diễn viên đăng tải khá nhiều trạng thái ngầm thể hiện sự bất bình trên trang cá nhân. Cô chia sẻ bản thân dù là người đi trình báo nhưng hoàn toàn không được tiếp cận với hình ảnh clip ghi lại diễn biến mà chỉ được thông tin qua báo chí.

Cuối cùng, người đẹp 30 tuổi cũg khẳng định không tha thứ cho bất kỳ kẻ nào muốn hãm hại tổ ấm và sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ sự bình yên cho gia đình.

Đông Hùng

Ca sĩ Đông Hùng từng khiến người hâm mộ hoang mang khi chia sẻ hình ảnh người đầy thương tích trên trang cá nhân vì bị giang đồ đuổi đánh bởi món nợ của mẹ. Nam ca sĩ thường xuyên bị giang hồ hăm doạ, thậm chú chủ nợ còn cho đến đến tận địa điểm ghi đình khiến anh vô cùng hoang mang và lo sợ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca Ngày mai yêu thêm cho biết nguyên nhân câu chuyện bắt nguồn từ việc anh phải gánh nợ thay mẹ nên anh không muốn báo công an. Đông Hùng quyết định lên tiếng trên Facebook vì quá bức xúc và không muốn chủ nợ tiếp tục cho mẹ anh vay tiền.

Đàm Vĩnh Hưng

Là người nổi tiếng với khối tài sản kết xù nhưng cũng có lúc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị giang đồ đe doạ. Theo đó, “ông hoàng Việt” từng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ món nợ 20 tỷ do mẹ gây ra và bắt anh phải gánh chịu.

Vì món nợ này, cựu HLV Giọng hát Việt ăn ngủ không yên vì thường xuyên bị giang hồ uy hiếp, phá các show diễn anh tham gia. Thậm chí, chủ nợ còn vào nhà xé quần áo và siết nợ. Chính vì không chịu được nữa, Đàm Vĩnh Hưng đã livestream trên trang cá nhân để không còn ai cho mẹ nam ca sĩ mượn tiền nữa.

Phương Trinh Jolie

Diễn viên - ca sĩ Phương Trinh Jolie cũng từng bị giang hồ quấy rối khiến cô không hoạt động suốt một thời gian dài. Người đẹp cho biết có thời gian lập nhóm hát cùng Ngân Khánh - Lan Trinh và ký hợp đồng với vị giám đốc giàu có. Sau này, cô phát hiện ra người này là kẻ lừa đảo, không đầu tư cho nhóm cũng như thường xuyên nuốt lời.

Đến lúc muốn hủy hợp đồng, Phương Trinh Jolie bị ép phải bồi thường 1 tỷ đồng. Sau nhiều lần thương thảo, tranh cãi, cuối cùng vị giám đốc kia cũng chịu lấy của cô 200 triệu đồng. Nhưng bù lại, nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân liên tục bị giang hồ đến nhà đe doạ, cô không được đi hát, không được làm bất kỳ điều gì liên quan đến nghệ thuật trong vòng 2 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất