Giải Trí

Sao Việt và cộng đồng mạng xếp hàng đặt dịch vụ thám tử Hoài Linh

T.H
Chia sẻ

Dường như, trào lưu #timnguoilac đang ngày càng khiến cộng đồng mạng hoang mang và bán tín bán nghi.

Những ngày qua, nhiều sao Việt bỗng cầu cứu mạng xã hội để #timnguoilac vì người thân mất tích một cách bí ẩn. Giữa lúc cộng đồng mạng còn đang hoang mang và bán tín bán nghi về câu chuyện mất tích này, lại có tin Hoài Linh chuyển nghề làm thám tử và Bạch Công Khanh là giáo chủ hội đi lạc.

Người hâm mộ chưa kịp thở phào nhẹ nhõm vì hy vọng thám tử Hoài Linh sẽ giúp tìm được tung tích của những người mất tích, thì đã thêm lo lắng vì trào lưu đi lạc lại được tổ chức có bài bản hơn và được nhiều sao và cộng đồng mạng người người hưởng ứng hơn.

Các nghệ sĩ đưa tin về Dịch vụ thám tử Hoài Linh.

Đứng đầu trào lưu này chính là Bạch Công Khanh. Anh chia sẻ: “Ai cũng pm hỏi Khanh ơi dạo này đi lạc đâu có người kiếm kìa, mà không biết Khanh chính là giáo chủ hội đi lạc à. Hoài Linh thì chuyển nghề thám tử chuyên kiếm người lạc, còn Bạch Công Khanh thì làm giáo chủ chuyên dụ dỗ người cùng lạc, ai nhập hội với ta nào?”.

Bạch Công Khanh tự nhận là “Giáo chủ chuyên dụ dỗ người cùng lạc”.

Trước đó, diễn viên hài Đỗ Duy Nam đã phải cầu cứu cộng đồng mạng tìm ca sĩ điển trai vì anh đi lạc, thì giờ Bạch Công Khanh lại tuyên bố một cách chắc nịch mình là giáo chủ hội đi lạc và còn tìm người nhập hội.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bạch Công Khanh, hàng loạt fan nữ cũng tuyên bố sẵn sàng “đi lạc cùng anh” hay “em tìm nguyện lạc với anh”.

Fan muốn gia nhập hội của Bạch Công Khanh.

Không những gia nhập hội đi lạc với Bạch Công Khanh, Puka còn mạnh dạn nhắn gửi Hoài Linh: “Mùa World Cup, lại đến - mùa các bà vợ lạc chồng, bồ lạc bạn trai, còn ông chồng Pu lại tít mít quên mất Pu cho xem! Không thể bất công như thế được! Pu chính thức lập hội chị em đi lạc tập thể luôn. Chị em nào đồng ý với Pu comment ngay. Chú Hoài Linh có đổi nghề thám tử cũng đừng ráng đi tìm chị em tụi cháu”.

Puka tìm chị em gia nhập hội đi lạc.

Nhưng ngay sau đó, nữ diễn viên hài đã bị bóc mẽ: “Thôi đi, sự thật là nhà em đã bị ghi danh lên bảng vàng chung cư, xấu hổ quá nên cố tình nói đi lạc cho khỏi quê chứ gì”.

Puka bị fan bóc mẽ.

Thế nhưng, nhiều fan nữ cũng bày tỏ nguyện vọng “cho em được gia nhập hội đi lạc cùng chị” hay “em đăng ký với”, “cho em theo với”.

Khi Khởi My, Lê Dương Bảo Lâm tích cực tìm kiếm hot girl Sam thì cô bỗng dưng nhắn gửi đồng nghiệp “các tình yêu ơi, mọi người đừng kiếm Sam nữa”. Khi dân tình còn đang hoang mang, nữ diễn viên còn khẳng định: “Hạnh phúc vì được mất tích là có thật”.

Sam còn rủ rê mọi người cùng đi lạc với mình.

Sam còn rủ rê mọi người: “Ai muốn đi lạc cùng Sam thì inbox ngay nào”. Lời kêu gọi của hot girl đã có hiệu nghiệm khi fan của cô đều mong muốn “được đi lạc” cùng thần tượng.

Trong khi những sao Việt kể trên tuyên chiến với Hoài Linh, thì số còn lại bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối và nhờ “Sáu Bảnh” ra tay nghĩa hiệp.

Đại Nhân cho biết từ khi anh ra mắt ca khúc Muốn đi đâu xa gặp ai đó lạ thì tên bài hát bỗng vận vào anh. Số là, Facebook của nam ca sĩ bị hack nên anh lạc hết bạn bè. “Facebook đây, follow đó mà bạn cũ block hết rồi. Chú Hoài Linh ơi, giúp con tìm lại bạn cũ lạc đi nào!”, anh kêu cứu.

Đại Nhân muốn nhờ Hoài Linh tìm bạn cũ sau thời gian bị hack facebook.

Ca sĩ Đức Phúc chia sẻ câu chuyện xúc động hơn: “Trước đây khi gia đình mình còn khó khăn, đã phải bán một chú cún dễ thương. Nếu được Phúc sẽ nhờ dịch vụ thám tử Hoài Linh tìm giúp. Đó là em cún có tên Tun, giống chó Phú Quốc, người nhỏ vừa và có bờm trên lưng”.

Đức Phúc muốn nhờ chú Hoài Linh tìm giúp chú cún.

VBlogger CeeJay cũng chia sẻ tình trạng của bản thân khi để lạc mất “em ấy”: “Giờ phút nào anh cũng phát điên giống như người say/Em ở đâu, nói anh nghe anh sẽ đến ngay/Bắt taxi, grab Bike hay là máy bay/Chỉ để bên cạnh em dù đi lạc hết đêm nay” đồng thời khẩn khoản “thám tử lừng danh Hoài Linh ở đâu xin ra tay giúp đỡ!”.

Vblogger CeeJay nhờ Hoài Linh tìm em “ấy”.

Như vậy, Hoài Linh sẽ rất bận rộn khi vừa đối đầu với “giáo chủ đi lạc” vừa tìm kiếm người, vật mất tích cho phía khách hàng. Cộng đồng mạng sẽ được chứng kiến danh hài “dẹp loạn” trong những ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất