Giải Trí

Sao Việt tiếc thương trước sự ra đi của diễn viên Nguyễn Hậu

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hồng Ánh, Hạnh Thuý, Quyền Linh, Phương Thanh,... đau buồn trước sự ra đi của người chú, người đồng nghiệp thân thiết.

Sáng 14/2, thông tin Nguyễn Hậu qua đời ở tuổi 65 khiến nhiều người không khỏi hoang mang và tiếc thương cho số phận của nam diễn viên Người đàn bà yếu đuối. Sau một tuần phát hiện bệnh ung thư gan, nghệ sĩ quen thuộc của màn ảnh nhỏ phía Nam đã ra đi trong vòng tay của gia đình, người thân và những người yêu thương ông.

Ngay khi biết tin, nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của nam diễn viên như Hồng Ánh, Hạnh Thuý, Phương Thanh, Quyền Linh, Thanh Bình,… đã bày tỏ sự sự đau thương cũng như gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu và mong ông có thể ra đi thanh thản.

Hồng Ánh bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của Nguyễn Hậu. Do đang ở xa nên cô không thể về kịp về đám tang của nam diễn viên Người đẹp Tây Đô.

NSƯT Hạnh Thuý thông báo tin nghệ sĩ Nguyễn Hậu mất với các đồng nghiệp.

Ca sĩ Phương Thanh tạm biệt người nghệ sĩ tài hoa của màn ảnh Việt.

DIễn viên Thanh Bình mong nghệ sĩ Nguyễn Hậu hãy an nghỉ. Anh viết: “Nghỉ ngơi nha chú. Sẽ không còn đau đớn hay mệt mỏi nữa”.

NSƯT Mỹ Uyên bàng hoàng khi hay tin người anh thân thiết qua đời.

Nghệ sĩ Quyền Linh thương xót trước sự ra đi của “ba thằng An” trong Đất phương Nam.

Nói về sự ra đi của Nguyễn Hậu, bà Trần Hồng Sương - vợ ông cho biết vẫn không tin được chồng mình lại ra đi nhanh như vậy.

“Chiều 13/1, anh còn đòi mắc võng nằm ở sân. Anh phát hiện bệnh mới tuần trước nhưng vẫn tự mình đi bốc thuốc, ăn uống bình thường. Chứng kiến chồng ra đi, tôi rối bời, cảm giác mọi thứ suy sụp. Mọi việc tang lễ cho anh đều do con gái tôi sắp xếp” - vợ nam diễn viên Đất phương Nam đau đớn kể lại.

Hiện, linh cữu diễn viên Nguyễn Hậu được quàn tại phòng cộng đồng của một chung cư tại quận 7, TP.HCM. Lễ nhập quan diễn ra lúc 12h ngày 14/2, động quan lúc 12h ngày 15/2 và được an táng tại Bình Dương.

Diễn viên Nguyễn Hậu sinh năm 1953 tại thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đến nay, sau hơn 30 năm gắn bó với môn nghệ thuật thứ 7, ông đã có hơn hàng trăm vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh nổi tiếng như Vị đắng tình yêu, Thung lũng hoang vắng, Đất phương Nam, Người đẹp Tây Đô, Người đàn bà yếu đuối, Dòng máu anh hùng,…

Ngoài diễn viên, Nguyễn Hậu còn kiêm thêm vai trò phó đạo diễn, chủ nhiệm cho các đoàn phim. Sự ra đi của ông để lại nhiều tiếc thương cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người mến mộ mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất