Giải Trí

Sao Việt tiếc thương cho sự ra đi của diễn viên Nguyễn Hoàng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Trịnh Kim Chi, cựu diễn viên Lê Tuấn Anh,.. đau buồn trước sự ra đi của người bạn, người đồng nghiệp thân thiết.

Tối 17/11, thông tin Nguyễn Hoàng qua đời ở tuổi 50 vì căn bệnh tai biến mạch máu não khiến nhiều người không khỏi hoang mang và tiếc thương cho số phận của nam diễn viên Bông hồng trà. Sau 2 năm nằm trên giường bệnh, Nguyễn Hoàng ra đi trong vòng tay của gia đình, người thân và những người yêu thương anh.

Diễn viên Nguyễn Hoàng.

Ngay khi biết tin, nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của nam diễn viên như Phương Thanh, Lê Tuấn Anh, Trịnh Kim Chi, Quyền Linh,… đã bày tỏ sự sự đau thương cũng như gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Nguyễn Hoàng và mong anh có thể ra đi thanh thản.

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ đường link bài hát Tình xa khuất có sự diễn xuất của nam diễn viên bạc mệnh. Cô hy vọng người Nguyễn Hoàng ra đi thanh thản.

Cựu diễn viên Lê Tuấn Anh - chồng của NSND Hồng Vân là bạn thân của Nguyễn Hoàng. ANh bày tỏ sự tiếc thương cho sự ra đi của người bạ chí cốt. Trước đó, khi nam diễn viên sinh năm 1967 không có tiền phẫu thuật, anh đã đứng ra bảo lãnh để Nguyễn Hoàng được chữa trị kịp thời.

Diễn viên Trịnh Kim Chi mong nam diễn viên Bông hồng trà hãy yên nghỉ. Chị tâm sự: “Đôi khi có những sự ra đi là giải thoát”.

Đạo diễn Nguyễn Phương ĐIền từng có cơ hôi hợp tác với Nguyễn Hoàng trong những dự án phim trước đó. Anh mong linh hồn của nam diễn viên có thể siêu thoát nơi cực lạc.

MC/diễn viên Quyền Linh đau buồn vĩnh biệt tài tử một thời của màn ảnh Việt.

Diễn viên Việt Anh thương tiếc cho sự ra đi của Nguyễn Hoàng.

Lê Phương bàng hoàng khi hay tin “đàn anh” qua đời.

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967 tại Long An. Anh gây ấn tượng với khán giả qua hàng loạt vai diễn như đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà, vai Tâm ở phim Vũ điệu tử thần, Cử Hùng trong Nợ đời, hay kỹ sư cơ khí Năm Nhơn ở phim Nàng Hương…

Cuối tháng 10/2015, diễn viên Nguyễn Hoàng được người thân đưa vào bệnh viện 115, TP.HCM sau khi phát hiện anh bị đột quỵ. Đây không phải là lần đầu tiên mà đã là lần thứ ba nam diễn viên bị tai biến. Cách đó 2 năm, Nguyễn Hoàng cũng có hai lần ngã ngang vì tai biến mạch máu não nhưng không quá nghiêm trọng như lần này.

Sau khoảng thời gian dài điều trị, sức khỏe của Nguyễn Hoàng không có tiến triển. Bệnh tình mỗi lúc mỗi nặng hơn do những biến chứng từ cơn tai biến. Chính vì thế, tháng 9/2016, chị gái và em trai quyết định đưa Nguyễn Hoàng về quê ở Long An để tiện điều trị và chăm sóc. Vợ và con trai anh vẫn ở lại TP.HCM tiếp tục công việc cũng như là lo chi phí chữa bệnh cho anh.

Tháng 4/2017, sức khỏe của nam diễn viên Nguyễn Hoàng ngày càng yếu dần. Chỉ trong 2 tháng, gia đình đã đưa nam diễn viên cấp cứu tại 2 bệnh viện ở TP.HCM vì chứng vôi hóa và viêm phổi dẫn đến suy hô hấp. Sau khi được cấp cứu kịp thời, nam diễn viên Đất và lửa qua khỏi cơn nguy kịch nhưng không có dấu hiệu phục hồi. Ít lâu sau, Nguyễn Hoàng được người thân đưa về quê nhà ở Long An để chữa trị tiếp.

Từ đó đến nay, Nguyễn Hoàng không còn nhận ra người thân, chỉ nằm bất động, thường xuyên nhắm mắt và thở thoi thóp. Một nửa cơ thể của anh đã hoàn toàn bị liệt, nửa còn lại không có hy vọng sẽ hoạt động. Mỗi ngày, anh được bơm sữa hai lần qua ống. Sự ra đi của anh để lại nhiều tiếc thương, đau xót cho những bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất