Giải Trí

Sao Việt tất bật đón Tết 2018: Mỹ Tâm, H'Hen Niê tranh thủ gói bánh tét, Minh Hằng tự làm đồ trang trí nhà

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Bỏ qua những bộn bề công việc, các sao Việt cũng rộn ràng trang trí nhà cửa, nấu bánh chưng nhân dịp Tết Nguyên đán 2018.

Như mọi năm, Mỹ Tâm gác lại mọi công việc để về Đà Nẵng ăn Tết cùng ba mẹ, anh chị và các cháu. Cả gia đình “hoạ mi tóc nâu” ngồi gói bánh Tét, chia sẻ cho nhau nghe những điều trong năm cũ và mong muốn một năm mới nhiều sức khoẻ và may mắn.

Minh Hằng tự làm đồ trang trí nhà cửa đón Tết. Tuy vất vả nhưng nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân vẫn vô cùng hài lòng vì có thêm được niềm vui trong dịp năm mới.

Bảo Anh vừa gói bánh tét, vừa nghịch cùng bạn. Đây là dịp để nữ ca sĩ ở bên cạnh người thân, gia đình sau một năm làm việc bận rộn.

Đây là năm đầu tiên H'Hen Niê đón Tết trên cương vị mới - tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau khi hoàn thành xong các hoạt động, người đẹp đã về Đắk Lắk để đón năm mới cùng gia đình. Cô viết trên trang cá nhân: “Năm nào cũng như năm nào mãi là cô gái lau lá và cột dây. Mọi người có đang gói không nè? Chia sẻ ảnh bánh Tét, bánh Chưng của mọi người cho Hen đi”.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, trong nhà và món ăn

Ngô Thanh Thanh Tú cùng mẹ làm thức ăn chuẩn bị cho Tết. Người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi Á hậu Việt Nam 2016 trổ tài nữ công gia chánh vì mấy khi người đẹp mới vào bếp do bận rộn công việc.

Tết là dịp để mọi người dọn dẹp lại nhà cửa sau một năm bộn bề với công việc. Căn nhà của Băng Di được chính cô trang trí một cách tỉ mỉ theo tông đỏ may mắn. “Tự tay trang trí cực mà vui! Nhà em chuẩn bị đón Tết xong rồi. Hihi!” - nữ diễn viên Gia đình phép thuật chia sẻ.

Vợ chồng Bình Minh khoe một góc nhỏ tổ ấm của mình. Trong năm qua, tuy nam diễn viên Cô dâu đại chiến vướng phải “lùm xùm” không hay nhưng tình cảm của anh và bã xã vẫn vẹn nguyên và luôn ngập tràn hạnh phúc.

Dù bận rộn với công việc cuối năm nhưng Huyền My và gia đình vẫn rất chăm chút cho nhà cửa. Đào và quất được trưng bày trong phòng khách càng làm không khí trở nên ấm cúng hơn mỗi khi Tết đến.

Hồng Ngọc tuy sống ở Mỹ đã lâu nhưng cứ đến dịp Tết, cô lại cùng ông xã trang trí lại nhà cửa. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Cũng cành mai, cũng cành đào, cũng cây tắc, cũng bánh chưng, bánh tét. Tết dân tộc vẫn quanh ta, quan trọng là do sự cảm nhận và gìn giữ của mỗi người mỗi nhà. Đi đâu làm gì chúng ta luôn vẫn mãi là người Việt Nam”.

Lệ Quyên cùng ông xã và con trai ngồi canh nồi bánh chưng. Đây là dịp để cả gia đình giọng ca Nếu như ngày đó quây quần sau một năm làm việc vất vả.

Nathan Lee hào hứng viết trên trang cá nhân: “Tết này có mai rồi bà con ơi”.

Thanh Thảo khoe ảnh rạng rỡ đi chợ Tết ở Mỹ. Từ nhiều năm nay, cô và gia đình sang nước ngoài định cư. Cứ mỗi dịp năm mới, nữ ca sĩ lại tất bật chuẩn bị sắm Tết, trang hoàng nhà cửa để có được cái Tết ấm cúng như tại Việt Nam.

Xuân Bắc khoe ảnh cười hạnh phúc bên căn nhà nhỏ được trang trí gọn gàng, tươm tất: “Công sức bấy lâu! Mình thích phim 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' nên thành quả nó cũng nho nhỏ vậy thôi. Được cái cháu nó cũng tươi ạ” - nam diễn viên hài chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất