Giải Trí

Sao Việt người bênh vực, kẻ chỉ trích Nam Em sau lùm xùm thừa nhận yêu Trường Giang

H.N.
Chia sẻ

Thu Thủy, Trang Trần... cùng nhiều sao Việt đã chia sẻ những quan điểm trái chiều về ồn ào tình cảm Nam Em - Trường Giang.

Những ngày vừa qua, Nam Em bỗng trở thành người đẹp gây chú ý nhất nhì V-biz khi tiết lộ từng yêu Trường Giang trong quãng thời gian chuyện tình của danh hài “Mười Khó” và Nhã Phương gặp trục trặc. Theo đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ nam diễn viên 49 ngày là người mang đến nhiều cung bậc cảm xúc nhưng cũng gây tổn thương nhất cho cô.

“Trường Giang là người đàn ông tôi yêu nhất sau 4 năm bỏ bê chuyện tình cảm. Yêu anh nhiều tới độ ngày nào đến tầm chiều chiều cũng nhớ kinh khủng. Giống như bị nghiện chất kích thích vậy đó, phải gặp anh mới cảm thấy được thoả mãn. Hiện tại, tôi còn nhiều tình cảm lắm nhưng phải học cách quên đi…

Nam Em chỉ muốn nhắn nhủ tới Trường Giang rằng anh đừng làm người phụ nữ nào đau khổ nữa. Nếu được mong anh hãy thay đổi cách đối xử với những người phụ nữ xinh đẹp xung quanh, vì chúng tôi cũng có trái tim, không thể lúc nào cũng kiểm soát nó tốt được” - cô nói.

Clip: Nam Em chia sẻ về chuyện tình với Trường Giang và xin lỗi Nhã Phương.

Ngay sau khi chia sẻ, thông tin lập tức “gây bão” dư luận. Nhiều người cho rằng ở thời điểm Trường Giang đang hạnh phúc với Nhã Phương sau ồn ào cầu hôn “chiếm sóng” Mai Vàng mới lắng xuống, những chia sẻ của Nam Em gây ảnh hưởng không nhỏ đến cặp đôi. Không chỉ khán giả, mà sao Việt cũng chia sẻ quan điểm về sự việc này.

Trên trang cá nhân, Thu Thủy tỏ ra khá đồng cảm với những gì Nam Em đã trải qua. Dù vậy, từ những trải nghiệm của bản thân, giọng ca Think of you cho rằng phụ nữ khi yêu không nên quá đắm chìm trong cảm xúc để không nhận lại đau khổ, dằn vặt cho những người không xứng.

Về phần Trang Trần, cô nhận định Nam Em đã chấp nhận bước chân vào mối quan hệ với Trường Giang khi anh và Nhã Phương đang trục trặc thì không thể trách anh. Ngoài ra, cựu siêu mẫu cho rằng Nam Em dại dột khi lên tiếng tại thời điểm này và cô cần một người quản lý truyền thông giỏi, bản lĩnh để đưa gà nhà “về đúng quỹ đạo khi đang mất lái”.

Đồng quan điểm với Trang Trần, stylist Nguyễn Thiện Khiêm cho rằng việc Nam Em biết Trường Giang đã có Nhã Phương mà vẫn “đâm đầu” vào rồi lên báo kể lể không phải chuyện hay ho. Anh cũng ngầm chỉ trích cách sống của Trường Giang khiến làng giải trí thêm phần rối ren, khán giả có cái nhìn không hay về đời tư giới nghệ sĩ.

Miss Thân Thiện Hoa hậu Việt Nam 2008 Dương Thùy Linh phản ứng khá gay gắt về vụ việc của Nam Em. Cô không ngại bình luận “trơ trẽn và lố bịch” về Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long trên trang cá nhân một người bạn. Dương Thùy Linh cho rằng việc Nam Em “cảnh báo” các chị em rất dễ gây ra phản ứng ngược, khiến những người “ngựa non háu đá” càng muốn đi chinh phục Trường Giang hơn.

Giữa những ý kiến chỉ trích, Tường Linh là người đẹp hiếm hoi lên tiếng động viên Nam Em. Cô bình luận ngắn gọn dưới bài đăng xin lỗi của đồng nghiệp: “Thương bà Nem. Cố gắng lên nhen cô gái”.

Tường Linh là người đẹp hiếm hoi động viên Nam Em.

Hoàng Bách nói đùa rằng vì Nam Em xinh đẹp nên anh sẽ “tha thứ” hết. Về phần Pha Lê, cô bình luận khá “bất lực” rằng chỉ muốn “quỳ lạy” Nam Em.

Chia sẻ

Bài viết

H.N.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất