Giải Trí

Sao Việt ‘lột xác’ ngoại hình: Người vật vã giảm cân, kẻ gồng mình để… béo lên

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Nhờ chế độ ăn hợp lý, tập luyện hiệu quả và ý chí sắt đá, những sao Việt này đã kiểm soát cân nặng thành công và có màn thay đổi ngoạn mục. Thậm chí sự lột xác của họ còn khác lạ đến mức không chỉ fan mà người thân cũng khó lòng nhận ra.

Yếu tố cân nặng trong ngoại hình tại làng giải trí vẫn là một trong những điều kiện quan trọng giúp nghệ sĩ được khán giả chú ý và yêu mến. Chính vì vậy, đa số nghệ sĩ V-biz đều cố gắng kiểm soát cân nặng để bản thân có sự “lột xác” ngoại hình như mong muốn. Đáng chú ý, trong khi nhiều người vật vã giảm cân thì không ít ngôi sao cũng phải “gồng mình” ăn uống để béo lên.

Nổi tiếng với những bản hit Em gái mưa, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Chạm đáy nỗi đau… cũng như thân hình “mũm mĩm” quen thuộc, chính vì vậy, hình ảnh Mr. Siro giảm cân ngoạn mục được chia sẻ trên trang cá nhân lập tức gây sốt mạng xã hội.

Sau khi kiểm soát cân nặng, nhạc sĩ tài năng của V-pop “lột xác” hoàn toàn. Thậm chí, có ý kiến cho rằng giờ đây anh có thể hoàn toàn… tự đóng MV của chính mình vì ngoại hình không hề thua kém các “soái ca” làng giải trí.

Còn nhớ thời điểm cách đây 1 năm, khi xuất hiện trên một sàn diễn thời trang, Cao Ngân khiến fan “ngã ngửa” vì thân hình đúng nghĩa “gầy trơ xương”. Việc thân hình “xuống cấp” được bạn bè Cao Ngân tiết lộ do cô gặp tai nạn bị dập phổi, khiến cơ thể trở nên ốm yếu. Mãi đến thời gian gần đây, cô mới tăng cân trở lại.

Nhờ kết hợp ăn uống và luyện tập đều đặn, Cao Ngân đã tăng 7kg (từ 42kg lên 49k). Thân hình, gương mặt người đẹp tuy chưa hoàn hảo nhưng đã có phần đầy đặn, rạng rỡ hơn trước nhiều.

Từ khi bước chân vào làng giải trí từ năm 2012 khi giành ngôi vị quán quân một cuộc thi truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu, thân hình “trơ xương” của Hoàng Thuỳ vẫn luôn là “yếu điểm” để netizen chỉ trích. Sau nhiều năm hoạt động, không thể phủ nhận Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã sở hữu thân hình quyến rũ, săn chắc và khỏe mạnh hơn hẳn thời điểm mới “chập chững” bước chân vào showbiz.

Dù body chưa thuộc diện “bốc lửa” như các siêu mẫu quốc tế nhưng ba vòng cân đối và đầy đặn hơn hẳn thân hình “cò hương” lúc vào nghề vẫn đủ khiến fan tự hào vì nỗ lực tăng cân một cách khoẻ mạnh, khoa học của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Nếu như trước kia, những chiếc đầm ôm sát luôn là “thủ phạm” khiến Hari Won bị lộ khuyết điểm thì nay hình ảnh đó đã chỉ là quá khứ.

Nhờ chế độ ăn uống hợp lý, giọng ca Anh cứ đi đi ngày càng khiến fan mê mẩn bởi thân hình cân đối, mảnh khảnh.

Văn Mai Hương thành danh sau khi đoạt ngôi vị Á quân một cuộc thi âm nhạc. Ở thời điểm đó, giọng ca sinh năm 1994 khá tròn trịa với cân nặng 54 kg. Không hài lòng với vóc dáng, cô quyết tâm thay đổi bản thân và thành công khi giảm xuống còn 48 kg, vóc dáng thon gọn, săn chắc

Sau khi giảm cân, nữ ca sĩ Ngày chung đôi khiến fan “mắt tròn mắt dẹt” vì thân hình “chữ S” chuẩn-không-cần-chỉnh. Cô cũng tự tin diện váy áo bó sát, quần đùi hay bikini khoe đường cong tự nhiên và đôi chân nhỏ xíu.

Ít ai biết, từ nhỏ, Hà Anh Tuấn đã có nickname “Tuấn béo” vì… ăn quá nhiều. Thời cấp 3, Hà Anh Tuấn đã nặng 110kg. Anh từng tâm sự: “Tôi từng đoạt giải cao văn nghệ toàn thành TP.HCM, nhưng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu là mỗi lần tôi cảm thấy được rất nhiều cái nhìn soi mói từ hàng ghế phía dưới”.

Trở về Việt Nam sau khi sang Đức du học, Hà Anh Tuấn quyết tâm giảm cân để có thân hình khoẻ mạnh. Sau 3 tháng kiên trì, giọng ca Mười hai giờ chỉ còn 70kg, tương đương với việc giảm 40kg. Ngày anh về nhà, ba mẹ cũng không nhận ra mà cứ nghĩ là bạn của con trai mình. Sau thời gian ròng rã tập luyện, chạy bộ, duy trì khẩu phần ăn uống với chế độ khắt khe, “Tuấn béo” năm nào đã lột xác thành “soái ca V-pop”.

Nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ với giọng hát trong trẻo, cao vút nhưng thân hình mập mạp, gu thời trang mộc mạc từng là điểm trừ của Thuỳ Chi. Điều này cũng khiến cô quyết tâm thay đổi bản thân để tới gần hơn với khán giả.

Giọng ca Giữ em đi bắt đầu giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng khắt khe và tập thể dục cường độ cao. Sau một thời gian kiên trì, nữ ca sĩ gây sốt khi xuất hiện với ngoại hình mới thon gọn, mảnh mai, khiến người hâm mộ không khỏi “dậy sóng”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất