Giải Trí

Sao Việt liên tục cập nhật tình hình 'siêu bão' Tembin, cầu bình an cho miền Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hàng loạt những thông tin cũng như cách đề phòng, phòng chống thiệt hại của cơn bão số 16 - Tembin được nhiều sao Việt cập nhật trên trang cá nhân.

Sau những mất mát từ cơn bão số 12 đổ bộ vào miền Trung tháng trước thì sự xuất hiện bất ngờ cùng tốc độ di chuyển của “siêu bão” Tembin tiếp tục đe dọa mức độ an toàn của các tỉnh miền Nam.

Việc cơn bão số 16 - Tembin chỉ cách đất liền hơn 200 km, chuẩn bị hoành hành nước ta khiến người dân vô cung hoang mang và lo lắng. Trên các mạng xã hội, không chỉ giới trẻ mà bản thân các sao Việt cũng nóng như lửa đốt khi đọc những thông tin về bão mạnh Tembin đang hướng vào miền Nam. Ai ai cũng liên tục cập nhật tin tức bão.

Hình ảnh và hướng đi của siêu bão Tembin uy hiếp các tỉnh Nam bộ.

Trên trang cá nhân, loạt sao Việt như Thanh Hằng, Trang Pháp, Ngân Khánh, Trà Ngọc Hằng… đều có những đăng tải cầu bình an cho người dân trước khi bão độ bộ đất liền. Trong đó, Ngân Khánh hy vọng thiệt hại của cơn bão sẽ nằm ở mức thấp nhất để người dân được đón Tết ấm no hơn.

Người mẫu Thanh Hằng cầu mong sự bình an cho mọi người trước khi bão đổ bộ.

Ngân Khánh hy vọng mọi thứ an yên để mọi người đón Tết trọn vẹn nhất.

Dù đang tích cực chuẩn bị cho màn cạnh tranh cuối cùng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Mỹ Duyên vẫn tích cực đồng hành cùng người dân trong “cuộc chiến” lần này.

Nếu như Hoàng Thùy liệt kê riêng một danh mục những việc cần làm để chống bão thì Mâu Thủy liên tục cập nhật tình hình Tembin tại Việt Nam. Quán quân Next Top Model 2014 chia sẻ “Thường trước cơn bão mọi thứ sẽ rất yên ắng, mưa nhẹ. Lần trước ở Nha Trang cũng tương tự! Bà con chủ quan nghĩ không sao nhưng khi bão vào thì thiệt hại không tưởng. Mọi người vẫn cứ cảnh giác nha”.

Hàng loạt công tác phòng chống bão được Hoàng Thùy chia sẻ.

Và thông tin bão được Mâu Thủy liên tục cập nhật.

Ngoài “hỏi thăm” tình hình quê nhà, Mỹ Duyên còn căn dặn người dân nhớ mặc ấm và đừng ra đường thời điểm này.

Bảo Anh cũng chia sẻ tình cảm cũng những số phận người dân cực khổ đang oằn mình chống bão, giọng ca trẻ trách bản thân vì không thể giúp đỡ gì hơn trong khoảnh khắc này. Bên cạnh đó, dù đang ở Đà Lạt cùng với lịch trình của mình, song Hải Yến Idol, Shin Hồng Vịnh vẫn đặc biệt cập nhật những tin tức mới nhất về bão Tembin trên trang cá nhân.

Bảo Anh trách mình nhỏ bé không thể làm gì cho người dân ngoài kia.

Shin Hồng Vịnh cũng bày tỏ cảm xúc của mình.

Hải Yến liên tục “hóng” tin bão vì nhiều công việc dang dở của bản thân.

Không dừng lại ở đó, hàng loạt những thông tin cũng như cách đề phòng, phòng chống thiệt hại của cơn bão số 16 - Tembin cũng được các sao Việt cập nhật liên tục trên trang cá nhân.

Nam nghệ sĩ Võ Minh Lâm cũng có những chia sẻ về cơn bão Tembin.

Nguyễn Trần Trung Quân hy vọng sẽ có phép màu “thổi bay” cơn bão.

Trang Pháp đăng tải những cảnh báo về cơn bão nguy hiểm này.

Nữ diễn viên trẻ Trương Quý Nhi cầu mong bình an cho mọi người.

Diễn viên/Người mẫu Bình Minh cập nhật thông tin bão giảm cấp.

Trước những thiệt hại đầu tiên của bão Tembin, BB Trần cũng đặc biệt cầu bình an cho người dân khu vực Nam bộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất