Giải Trí

Sao Việt không quá ồn ào truyền thông, chăm chỉ chạy show kiếm tiền 'tậu' nhà tiền tỷ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Dù không quá ồn ào trước truyền thông, những sao Việt này vẫn tậu được nhà tiền tỷ sau thời gian chạy show không ngừng nghỉ.

Không quá ồn ào trên truyền thông nhưng loạt ca sĩ như Khởi My, Tronie, Trung Quân Idol, Jun Phạm, Hồ Quang Hiếu,… lại chăm chỉ chạy show, thu nhập mỗi tháng lên tới hàng trăm triệu đồng và dễ dàng sắm nhà tiền tỷ như nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác trong showbiz.

Khởi My

Là người nổi tiếng nhưng rất hiếm khi người ta thấy Khởi My chia sẻ quá nhiều thông tin về đời tư trên mặt báo. Dù không thường xuyên khoe hàng hiệu đắt tiền, nhà sang trọng như nhiều sao nổi tiếng khác nhưng người hâm mộ cũng thừa biết giọng ca Gửi cho anh giàu có như thế nào.

Hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, nhờ chăm chỉ chạy show, Khởi My nay có cuộc sống đầy đủ với nhà đẹp, xe sang. Chỉ hát ở những sân khấu hội chợ, bình dân nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1990 vẫn có cát-xê cao ngất ngưỡng.

Khởi My chia sẻ đối với cô, sân khấu nào không quan trọng, sân khấu nào cũng là sân khấu và khán giả ở đâu cũng là khán giả nên cô rất trân trọng vì điều đó.

Trung Quân Idol

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, mới đây Trung Quân Idol hào hứng khoe căn nhà thứ hai được thiết kế tỷ mỉ, công phu đến từng chi tiết “chuẩn dân thiết kế” (Trung Quân từng theo học trường Kiến Trúc) và nhận được vô số lời chúc mừng từ bạn bè, các nghệ sĩ trong showbiz.

Giọng ca Dấu mưa chia sẻ đã thực hiện được ước mơ từ những ngày đầu tiên đặt chân đến TP.HCM. Trung Quân thậm chí còn có ý định xây mỗi tỉnh một căn nhà và điểm đến anh chàng đang muốn nhất là thành phố Đà Nẵng.

Hồ Quang Hiếu

Sau nhiều năm chạy show không ngừng nghỉ, Hồ Quang Hiếu đã “tậu” được 2 căn nhà tại TP.HCM và xe hơi tiền tỷ. Năm 2004, giọng ca Không cảm xúc mua một căn nhà tại quận Gò Vấp. Đến cuối năm 2017, anh mua được nhà cho mẹ và em gái có giá trị 4 tỷ đồng.

Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ, anh thích làm từ thiện một cách lặng lẽ. Khi nghèo khổ, nam ca sĩ được mọi người giúp đỡ nên lúc có điều kiện, anh muốn chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn.

Hồ Quang Hiếu,nhà đẹp của sao

Tronie

Sau gần 3 năm tích cóp, tháng 9/2017, cuối cùng Tronie cũng đã sở hữu căn hộ của riêng mình. Đây là số tiền do anh đi diễn và làm đại diện cho một vài thương hiệu dành cho giới trẻ.

Nhà mới của Tronie toạ lạc tại quận 2 (TP.HCM) với 3 phòng, tuy nhiên ngoài phòng ngủ anh còn thiết kế phòng thu để có thể tự sản xuất âm nhạc (đây cũng mơ ước từ ngày nhỏ của Tronie). Phòng còn lại nam ca sĩ để quần áo và những món quà do fan tặng.

Jun Phạm 

Jun Phạm - cựu thành viên nhóm 365 bất ngờ khoe ảnh về căn hộ cao cấp mới tậu trên trang cá nhân trong khoảnh khắc bước sang năm mới khiến người người ngạc nhiên. Nam diễn viên Tấm Cám cho biết, đây chính là thành quả nhờ cố gắng làm việc chăm chỉ trong suốt năm qua dành tặng gia đình.

Mia

Giữa năm 2017, Mia tậu được căn hộ mới tại quận 8, TP.HCM. Nữ ca sĩ cho biết chốn đi về trị giá 3 tỷ đồng là khoản tiền cô tiết kiệm trong nhiều năm gia nhập showbiz. Giọng ca 9X chọn địa điểm quận 8 để thuận tiện đi lại mỗi khi cần ra trung tâm Sài Gòn.

Mia khoe nhà tiền tỷ sau thời gian tích cực chạy show. (Nguồn ảnh: Zing.vn)

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất