Giải Trí

Sao Việt khoe đẳng cấp phối đồ cùng sắc Xanh Aura

T.H
Chia sẻ

Kết hợp các trang phục và phụ kiện mang sắc Xanh Aura (tông màu của năm 2020), sao Việt đã có một màn “lột xác” ngoạn mục trước thềm năm mới.

Lựa chọn phong cách thời trang ánh kim, Ninh Dương Lan Ngọc dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn với bức ảnh mới nhất của mình. Chất liệu lấp lánh của mẫu đầm Xanh dương cùng cách trang điểm với phấn nhũ ở bầu mắt khiến “Cô Ba Sài Gòn” không chỉ quyến rũ mà còn vô cùng thời thượng.

Việc lựa chọn phụ kiện gồm băng đô cài tóc, hoa tai và đặc biệt là chiếc Galaxy Note10+ Xanh Aura cũng cho thấy sự cao tay của nữ diễn viên trong việc phối đồ.

Thiết kế kính và kim loại sang trọng trên mẫu flagship đầu bảng của Samsung là “mảnh ghép” hoàn hảo cho bộ cánh lấp lánh như nắng trên đại dương của Ninh Dương Lan Ngọc.

Cũng phối đồ cùng tông Xanh Aura nhưng Quỳnh Anh Shyn lại chọn một lối đi hoàn toàn mới. Cô nàng chọn kết hợp giữa truyền thống với hiện đại thông qua một bộ áo dài Xanh cách tân, điểm xuyết những đường kẻ bắt sáng cùng lối trang điểm, làm tóc hiện đại.

Chiếc Galaxy Note10+ Xanh Aura không chỉ đóng vai trò như tâm điểm của bộ trang phục mà còn được sử dụng để ghi chú và lên ý tưởng trong suốt quá trình chuẩn bị.

Tông Xanh Aura trên Galaxy Note10+ được Samsung tinh chỉnh nhằm mang đến cảm giác cao cấp khi sử dụng, do đó nó có khả năng tôn vinh và hoà hợp với mọi loại phục trang và giới tính người mặc, cho phép Quỳnh Anh Shyn thoả sức sáng tạo các ý tưởng thời trang mới.

Hài hước nhưng không kém phần thực tế là bộ trang Xanh Aura phục mang hơi hướng thể dục thể thao của Hải Triều. Ngay cả tình huống này cũng không thể làm khó Galaxy Note10+.

Chiếc smartphone này tỏ ra hoà hợp một cách bất ngờ với sắc xanh trên trang phục, khiến Hải Triều trông nổi bật và ra dáng fashionista ngay cả khi không lên đồ rầm rộ như người khác.

Bộ bốn camera chuyên nghiệp với khả năng chụp ảnh góc rộng, ảnh thiếu sáng và quay video xoá phông ấn tượng còn giúp Hải Triều dễ dàng bắt sóng các trào lưu hình ảnh mới, taọ ra những tác phẩm hút tương tác trên trang cá nhân của mình.

Không cập nhật những bộ trang phục cá tính với sắc xanh Aura, Phương Ly và Mẫn Tiên lựa chọn khoe khéo những bức hình flatlay đầu năm với gam màu này. Với Phương Ly, cô nàng lựa chọn Galaxy Note10+ Xanh Aura như một món quà tặng bản thân với lời chúc một năm mới thật tươi xanh.

Còn hotgirl Mẫn Tiên chia sẻ cô sắm mẫu điện thoại này bởi không chỉ gói gọn trong tính năng của điện thoại, đây còn là item thời trang thu hút cho những ngày năm mới.

Phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đón đầu xu hướng thời trang và hàm chứa nhiều giá trị tích cực, sắc Xanh Aura có thể xem là lựa chọn vô cùng thông thái của sao Việt trước thềm năm mới. Tết này, bạn cũng thử “đổi gió” một chút cùng tông màu dẫn đầu xu hướng này xem sao.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất