Giải Trí

Đại Nghĩa, Diệu Nhi, Sĩ Thanh, Phở Đặc Biệt… hào hứng đáp trả lời 'thách thức' của MC Quang Bảo

Mỹ Duy
Chia sẻ

Nhiều sao Việt đã nhiệt tình tham gia thử thách ý nghĩa của MC Quang Bảo.

Sau khi chinh phục thành công hành trình bơi 100km tại biển Phú Quốc trong 7 ngày và cùng bạn bè huy động được hơn 530 suất học bổng, MC Quang Bảo tiếp tục thực hiện dự án đặc biệt mang tên #Challenge 25m. Với #Challenge 25m, MC Quang Bảo đã thử thách tất cả mọi người bơi 25m, quay lại clip và kêu gọi 3 đến 5 người cùng tham gia qua hình thức chia sẻ, tag trên mạng xã hội. Nếu hoàn thành đường bơi 25m, mỗi cá nhân chỉ cần đóng góp 25.000 VNĐ cho quỹ “xóa mù bơi”. Và với những ai không hoàn thành, mỗi cá nhân phải đóng 250.000 VNĐ tương đương với 1 suất học bổng dạy bơi cho trẻ nhỏ.

Sau một thời gian phát động thử thách, ngoài các doanh nhân, bạn bè, khán giả nhiệt tình tham gia thử thách,… một số nghệ sĩ như: Đại Nghĩa, Quốc Thuận, Diệu Nhi, Sĩ Thanh, Lê Lộc, Phở Đặc Biệt, Quỳnh Châu… cũng không ngại xuống hồ bơi để đáp trả thử thách từ Quang Bảo.

Nếu MC Đại Nghĩa quyết định bơi hẳn đoạn đường dài tới 50m thì Diệu Nhi lại không may bị rơi mất kính bơi, Lê Lộc gặp khó khẳn khi bơi dưới trời mưa lớn… Dù vậy, tất cả đều rất vui vẻ hoàn thành thử thách và kêu gọi thêm nhiều người cùng tham gia. Với đúng những gì mà MC Quang Bảo kì vọng, sau khi kết thúc dự án, quỹ “xóa mù bơi” đã có thêm nhiều suất học bổng cho các em nhỏ.

Sau chuỗi hoạt động, MC Quang Bảo và các hội nhóm, tổ chức đã quyên góp được 700 suất học bổng bơi lội. Ngay trong tuần vừa qua, nam MC và những người bạn đã sắp xếp thời gian để đến thăm, trao quà và học bổng tại Trung tâm phát huy Bình Triệu, Bình An, Bình Thọ và Mái ấm Bình Triệu…

Tại buổi gặp gỡ này, MC Quang Bảo thể hiện hình ảnh đầy thân thiện, gần gũi và hứa với các trung tâm, đơn vị sẽ có thêm nhiều các hoạt động ý nghĩa hơn nữa để giảm thiểu việc trẻ em ở Việt Nam bị đuối nước. Đồng thời, anh cùng những người bạn cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Liên đoàn thể thao dưới nước vì đã hỗ trợ để các suất học bổng ý nghĩa được tiếp cận nhiều nhất đến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất