Giải Trí

Sao Việt nhắn gửi lời yêu thương nhân Ngày của mẹ

Migi
Chia sẻ

Hoa hậu H' Hen Niê, Thanh Hằng, Đông Nhi, Trịnh Tú Trung,... và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác đã nhắn gửi lời yêu thương cùng nhiều món quà ý nghĩa đến mẹ của mình trong ngày đặc biệt.

Chủ nhật ngày 10/5 là Ngày của mẹ. Cũng giống như những đứa con khác trong gia đình, dàn sao Việt cùng nhau gửi đến mẹ những lời chúc chân thành và món quà ý nghĩa nhất.

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ, đồng thời hóm hỉnh gọi mẹ là chị trong lời nhắn:”Chúc người chị gái của tôi thật trẻ khỏe và thật vui vẻ“.

Trong khi đó, hoa hậu H'Hen Niê giản dị trong bức hình chụp cùng mẹ tạiquê nhà. Người đẹp Ê Đê gửi lời chúc đến mẹ của mình và tất những người mẹ khác trên thế giới:”Với mẹ, con gái sai thì phải chỉnh đúng không ạ? Hôm nay Ngày của Mẹ, chúc mẹ thật nhiều sức khoẻ. Cả gia đình luôn hạnh phúc, mãi bên nhau yêu thương nhau mẹ nhỉ? Và chúc tất cả các mẹ thật nhiều hạnh phúc, sức khoẻ trọn lành và xinh đẹp ạ!“.

Trước ngày của mẹ 1 hôm, Thanh Hằng chia sẻ cảm xúc hồi hộp, thích thú khi được tự tay làm bánh gato tặng mẹ. Cô tâm sự: “Có liều lĩnh quá không khi chưa học qua buổi nào về kỹ thuật làm bánh, nhưng lại muốn làm điều gì đó đặc biệt cho mẹ? Thế là chiếc bánh đầy ngẫu hứng ra đời. Chiếc bánh kem mình làm chưa thật sự hoàn hảo nhưng có thể khiến mẹ mình vui. Và tất nhiên, sự đầu tiên nhất định phải dành cho mẹ. Happy Mother's day!”

Bà xã Trấn Thành thì quyết định mời mẹ đi ăn một bữa tối sang chảnh.

Ca sĩ Đoan Trang cùng chồng con đưa ba mẹ đi Mũi Né, Phan Thiết để nghỉ dưỡng.

Đông Nhi xúc động viết trên trang cá nhân: “Điều may mắn nhất cuộc đời của con là có cơ hội được ở cùng Mẹ, cùng gia đình mình từ ngày lọt lòng cho đến hiện tại. Mẹ là người phụ nữ biết tuốt trên trái đất mà con học hoài học mãi không xong. Con hạnh phúc khi bước vào giai đoạn này, khi đang cảm nhận được thiên chức thiêng liêng của Mẹ mà vẫn được ở trong vòng tay Mẹ mỗi ngày, được cùng ăn bữa cơm gia đình mỗi tối. Mẹ vất vả sớm hôm để chăm sóc cho gia đình và nuôi dạy con trở thành người vô cùng yêu và trân trọng sứ mệnh cao quý đó…”

Trước đó, nữ ca sĩ cũng cho ra mắt MV Khi con là mẹ để kỷ niệm lần đầu tiên được lên chức mẹ, cũng như món quà tri ân ý nghĩa dành cho mẹ mình.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng gửi lời chúc đến mẹ của nam ca sĩ:“Con muốn nói với má: con yêu má rất nhiều. Con muốn má sống với con lâu hơn nữa, con muốn má lúc nào cũng vui vẻ, tươi tắn và luôn hạnh phúc bên vợ chồng con như hiện tại”.

Hoa hậu Khánh Vân cùng mẹ vào bếp trong ngày đặc biệt: “Hạnh phúc là được bên mẹ và gia đình, chia sẻ những buồn vui… Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng Vân trên tất cả hành trình, cùng khóc cùng cười và dạy Vân những yêu thương, chia sẻ…“.

Nam diễn viên Trịnh Tú Trung chia sẻ bài viết dài về mẹ với những khoảnh khắc bên con trai từ khi còn thơ bé:“… mong một lúc nào đó trong cuộc sống bộn bề, chúng ta cùng nhau suy ngẫm lại về mẹ, cho mẹ. Mẹ cũng đã từng như chúng ta, cũng có từng thanh xuân và bao nhiêu mơ ước, có những ước mơ đã may mắn hoàn thành, nhưng cũng có những ước mơ còn dang dở và lý do lại chính là sự xuất hiện của chúng ta và mẹ đã chấp nhận đánh đổi”.

MV Ước mơ của mẹ được Trịnh Tú Trung thực hiện để tri ân mẹ của mình.

Kiều Trinh đăng tấm ảnh đen trắng chụp từ xưa để nhắc về người mẹ đã khuất:“Má ơi út nhớ má quá. Út thèm cảm giác được nằm trong vòng tay ấm áp của má như thuở lên 5 nũng nịu, thèm được nắm tay má mỗi ngày đến trường như trong hình. Ngày nào trong tim út cũng đều là Ngày của Mẹ”. 

Hoa hậu Phương Khánh hạnh phúc cùng mẹ đi du lịch.

Cao Thái Hà gửi gắm đến mẹ những lời yêu thương:”Má ơi út nhớ má quá. Út thèm cảm giác được nằm trong vòng tay ấm áp của má như thuở lên 5 nũng nịu, thèm được nắm tay má mỗi ngày đến trường như trong hình. Ngày nào trong tim út cũng đều là Ngày của Mẹ”. 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương đăng ảnh cùng lời chúc đến cả mẹ ruột và mẹ chồng.

Phương Mỹ Chi đăng ảnh hồi bé chụp cùng mẹ:“Thời này 2 mẹ con còn ốm nè ? Vì cuộc sống quá khó khăn nên 2 mẹ con tăng cân không kiểm soát ? thương má lắm ♥️ Hôm nay là ngày của mẹ, mọi người comment ảnh chụp với mẹ mình để em được tim và chúc mừng cho từng người mẹ nhé ♥️”.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất