Giải Trí

Sao Việt có mặt nói gì về sự cố 'Kong bốc cháy'?

Linh San
Chia sẻ

Thay vì hoảng loạn, Gil Lê khá bình tĩnh trong lúc đám cháy tại buổi ra mắt phim Kong: Skull Island ngày một lan nhanh trên sân khấu.

Tối 9/3, một sự cố hy hữu đã diễn ra tại buổi ra mắt phim Kong: Skull Island ở TP HCM khi sân khấu bất ngờ bốc cháy dữ dội. Được biết, nguyên nhân là do màn múa lửa mở đầu chương trình đã khiến lửa bắt vào mô hình Kong vốn được xây dựng bằng những vật liệu dễ cháy. Là những nghệ sĩ có mặt tham dự sự kiện, Gil Lê, Cường Seven, Milan Phạm đã có những phản ứng khác nhau khi gặp sự cố này.

Là một trong những nghệ sĩ có mặt trong buổi ra mắt, Gil Lê cho biết đây không phải là lần đầu tiên cô gặp sự cố hoả hoạn khi tham gia các sự kiện giải trí. Chính vì thế, nữ ca sĩ tỏ ra rất bình tĩnh. “Nếu càng hoảng loạn, chúng ta vô tình sẽ càng làm ảnh hưởng tới những người xung quanh. Thay vì sợ hãi chi bằng hãy giúp mọi người, cùng nhau sơ tán một cách nhanh nhất ra khỏi nơi xảy ra hoả hoạn” - Gil Lê chia sẻ.

Đối với Cường Seven, đây là lần đầu tiên anh gặp một sự cố lớn như vậy. “Khi đến tham dự buổi ra mắt phim Kong: Skull Island, tôi rất ấn tượng với sân khấu hoành tráng, được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng và công phu. Đây là một dự án rất lớn với sự góp sức của đội ngũ lên tới hàng trăm người. Không ngờ đám cháy lại xảy ra. Tôi rất tiếc khi chương trình không được diễn ra một cách trọn vẹn” - nam ca sĩ chia sẻ.

Cũng giống như khá nhiều người có mặt, Milan Phạm cũng nghĩ ngọn lửa trên sân khấu là một hiệu ứng của chương trình. Chỉ đến khi đám cháy ngày một bùng phát dữ dội, cô và những khán giả xung quanh mới nhận ra đây là sự cố hoả hoạn. Sau đó, người đẹp chỉ biết chạy theo mọi người, nhanh chóng rời khỏi nơi diễn ra sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất