Giải Trí

Sao Việt 'biến đổi giới tính': Bảo Anh chuẩn men hơn Hồ Quang Hiếu, Song Luân hóa con gái nhìn giống… Chung Gia Hân?

Phong Ái
Chia sẻ

Thời gian gần đây, trong giới trẻ bỗng rộ lên trào lưu chụp hình biến đổi khuôn mặt,, biến đổi giới tính, tuổi tác. Các sao Việt nhà ta cũng đã bắt kịp hot trend đầy ngộ nghĩnh và thú vị này. Cùng điểm danh những nghệ sĩ nào đã sử dụng ứng dụng này nhé.

Có thể thấy đây là một ứng dụng đầy sáng tạo và kích thích sự tò mò của người dùng. Chỉ trong vài giây chúng ta đã có thể ngược thời gian trở về với tuổi thơ hay thử biến thành người già, thậm chí thay đổi giới tính như mong muốn chỉ với vài thao tác nhỏ. Các sao nhà ta cũng đã không bỏ qua cơ hội quý giá để trải nghiệm này. Cùng xem gương mặt nào đã có màn biến hình thành công nhất nào.

Một trong những cái tên mở đầu cho trào lưu này là nữ diễn viên Diệu Nhi. Có vẻ như nữ diễn viên vô cùng phấn khích khi được biến thành đàn ông, cô còn dí dỏm hỏi các fan :”Thấy anh đẹp trai không các em”. Thật không khó để nhận ra nụ cười đặc trưng của nữ diễn viên Chiến Dịch Chống Ế dù cô đã được che đậy bằng một gương mặt rất nam tính.

Dù đã vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật sau những biến cố không mong muốn. Thế nhưng qua những bức ảnh trên trang cá nhân của mình, có vẻ như Rocker Nguyễn đã lấy lại được tinh thần, anh cũng khiến các fan không nhịn được cười với mái tóc dai cũng như được make up vô cùng đằm thắm, nữ tính.

Trương Thế Vinh vẫn giữ được nét nam tính dù sử dụng hiệu ứng baby với đôi mắt to tròn và gò má phúng phính.

Cũng như Trương Thế Vinh, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng muốn được một lần trở về tuổi thơ không lo âu. Dưới bức ảnh anh còn hài hước kèm theo dòng chú thích:” Em muốn ăn sáng hay ăn anh?.. Muốn ăn anh thì đợi anh trưởng thành đã nhé”.

Bảo Anh khiến các fan trầm trồ khi vẫn đẹp bất chấp dù đã trở thành đàn ông . Có vẻ như cái đẹp nhất quyết không rời xa Bảo Anh bất kể giới tính gì.

Á Hậu Mâu Thủy biến thành bé gái với đôi mắt to cùng lớp make up khá dày. Cô còn tự nhận mình là ” con nít quỷ “

Gin Tuấn Kiệt cũng đầy đáng yêu khi trở về thời trẻ con

Đức Phúc cũng không bỏ qua cơ hội ngàn năm này

Có ai nhận ra Tùng Maru của UNI5?

Song Luân phiên bản siêu men…

Và làm con gái thì Song Luân hơi giống Chung Gia Hân của TVB nhỉ

Chung Gia Hân bản xịn.

Kaity Nguyễn cũng là một trong những sao Việt bắt kịp hot trend thú vị này

Cả Mạc Trung Kiên cũng đã có được tấm vé trở về tuổi thơ rồi nè.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin mới nhất