Giải Trí

Sao nữ Hoa ngữ vướng scandal bán dâm: Mỗi người một lý do, đáng thương nhất vẫn là người thứ 4

Bảo Bảo
Chia sẻ

Bên cạnh sự nghiệp, các sao Hoa ngữ này còn được biết đến với loạt scandal "bán dâm" chấn động.

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Pha Lê đối diện với nghi án “bán thân” một lần nữa rộ lên khiến cô phải lên tiếng trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đáp lại những lời đồn này, giọng hát Suy nghĩ riêng em hài hước đáp: “32 tuổi vẫn có người đồn mình bán thân làm gái! Công nhận mình hành nghề lâu năm bền vững và đam mê cháy bỏng ghê!“.

Cách Pha Lê đáp trả tin đồn “bán thân” khiến cư dân mạng được một trận cười thích thú.

Thực chất, việc các sao nữ đối diện với nghi án “bán thân” không còn là chuyện quá lạ lẫm trong giới showbiz. Những tin đồn này khiến không ít nghệ sĩ phải lao đao vì tai tiếng.

Trong đó có rất nhiều câu chuyện khiến nghệ sĩ phải lao đao vì tai tiếng nhưng may mắn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Riêng một số ngôi sao từ tin đồn đến khi vụ việc được phanh phui khiến nhiều người sốc. Đơn cử như tại môi trường giải trí Hoa ngữ, “hàng xóm” của showbiz Việt có nhiều scandal “rúng động” một thời.

Lâm Chí Linh

Siêu mẫu hàng đầu Đài Loan tuy chưa một lần thừa nhận nhưng cô đã phải đối diện với các tin đồn bán dâm trong hơn một thập kỷ qua. Với xuất thân giàu có, Lâm Chí Linh được các trang báo đưa tin mục đích của cô khi làm việc này là để bành trướng mối quan hệ cũng như củng cố quyền lực trong làng giải trí. Được biết giá hầu rượu của nữ siêu mẫu dao động từ 30.000 USD đến 50.000 USD.

Lâm Chí Dinh từng vướng tin bán dâm.

Năm 2016, nam diễn viên Trần Quán Hy từng công khai chỉ trích Lâm Chí Linh là “gái mại dâm cao cấp của Đài Loan” đồng thời cho biết trong giới nghệ sĩ ai cũng biết đến chuyện này. Thêm vào đó, “má mì” Đới Quân Nghi cũng xác nhận mình là người dắt mối cho nữ siêu mẫu.

Tờ Next Magazine khi ấy tiết lộ Lâm Chí Linh còn được gọi với cái tên “L tỷ”, là một trong những sao nữ bán dâm cao cấp thuộc đường dây từ Trung Quốc đến sang Mỹ và châu Âu.

Quách Mỹ Mỹ

Là một nữ nghệ sĩ không tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ nhưng chân dài sinh năm 1991 gây chú ý với cuộc sống riêng xa xỉ cũng như những phát ngôn gây sốc. Cuối năm 2004, khi một đường dây cá độ bóng đá bị triệt phá đã công khai luôn nguồn thu nhập chính của Quách Mỹ Mỹ đến từ việc tổ chức sòng bạc và bán dâm.

Cô tiết lộ: “Đàn ông muốn được tôi “hầu hạ” rất nhiều. Có lần, tôi giao dịch với một người đàn ông ở Quảng Đông, anh ta chuyển trước 50.000 nhân dân tệ. Sau cuộc ân ái, anh ta đưa tôi 200.000 nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng). Người đàn ông đó còn chi trả tiền vé máy bay và gửi thêm 110.000 nhân dân tệ (khoảng 400 triệu) gọi là tiền boa“.

Đứng trước pháp luật, Quách Mỹ Mỹ khai nhận mức giá bán dâm của mình không dưới 100.000 nhân dân tệ (khoảng 340 triệu đồng) cho một đêm. Cuối cùng, tòa tuyên án chân dài 9x 5 năm tù vì tội tổ chức đánh bạc và bán dâm chuyên nghiệp.

Lưu Lợi

Tháng 5/2013 nữ diễn viên bị các tờ báo của Hong Kong đồng loạt đưa tin đồng ý “lên giường” cùng một người đàn ông với mức giá 250.000 nhân dân tệ (hơn 860 triệu). Kèm theo đó là đoạn băng ghi âm Lưu Lợi ngã giá bằng tiếng Anh cùng người môi giới.

Đến ngày hẹn, cô bị paparazzi phát hiện đến điểm hẹn bằng thuyền và được đông người đón rước. Sau đó theo một người đàn ông vào khách sạn đến hai giờ sáng hôm sau vẫn chưa trở ra. Lưu Lợi phủ nhận việc đi khách và chia sẻ cô đến đó để dự sinh nhật bạn, vì ngại gặp ký giả cũng như không rành đường xá nên quyết định ở lại.

Trên trang cá nhân của mình, Lưu Lợi cũng khẳng định bản thân trong sạch. Tuy nhiên ngay sau đó hàng loạt hình ảnh tố cáo cô thường xuyên qua lại với các đại gia được hàng loạt tờ báo lớn nhỏ đưa tin. Ngoài việc hầu rượu, nếu khách hàng đưa ra mức giá hậu hĩnh cô sẽ chấp nhận cùng họ tham gia những chuyến du lịch ngắn ngày.

Thái Thiếu Phân

Trường hợp của Thái Thiếu Phân có lẽ khó ai có thể trách được cô nàng khi từ rất trẻ đã phải lao động cật lực để trả nợ cờ bạc cho mẹ. Đối với bà, nữ diễn viên chỉ là “công cụ kiếm tiền” không hơn. Nổi tiếng khi còn quá trẻ, Thái Thiếu Phân bị mẹ định hướng cho việc sẵn sàng xuất hiện với hình ảnh hở hang, thậm chí đóng cảnh nóng nếu cần.

Sau khi giúp mẹ trả món nợ cờ bạc lên đến 10 triệu nhân dân tệ. cô bắt đầu bị báo giới phanh phui việc bán thân, chấp nhận qua lại với đại gia Lưu Loan Hùng để chu cấp cho tật xấu của mẹ. .

Khi con gái phải đối diện với scandal và hàng loạt áp lực, mẹ của Thái Thiếu Phân vẫn “chứng nào tật nấy” tiếp tục lao vào cờ bạc. “Giọt nước tràn ly”, mỹ nhân TVB quyết định mở họp báo từ mẹ. Cô tâm sự trong làn nước mắt: “Tôi không thể chống đỡ nữa rồi. Mong rằng mọi người có thể hiểu và hãy cho tôi một đường sống“.

Sau đó cô cũng chấm dứt mối quan hệ với Lưu Loan Hùng vì không cần dựa vào tài chính của ông để chu cấp cho mẹ nữa. Hoàn cảnh của Thái Thiếu Phân khiến vợ của vị đại gia này cũng cảm thông, bà chia sẻ: “Trong số rất nhiều người tình của Lưu Loan Hùng, Thái Thiếu Phân là người tôi cảm thấy khó mà hận được“.

Lưu Kiều An

Cuối năm 2014, đoạn clip Lưu Kiều An công khai ngã giá cùng một đại gia khiến dư luận không khỏi xôn xao. Cụ thể người đẹp chấp nhận “qua đêm” với mức giá 70.000 HKD (khoảng 200 triệu). Ngay lập tức, cảnh sát vào cuộc điều tra và phát hiện nữ diễn viên còn là một trong những kẻ chủ mưu, đứng đầu đường dây bán dâm xuyên quốc gia.

Theo lời khai của một số nghi can thuộc đường dây của Lưu Kiều An, những cô gái này bị ép buộc phải tiếp khách, nếu không sẽ bị tung ảnh “nóng” ra ngoài. Sau khi kết thúc vụ án, nữ diễn viên bị tuyên nửa năm tù và hai năm tù treo.

Được biết chỉ riêng trong năm 2014, đường dây của Lưu Kiều An đã đưa đến Las Vegas ít nhất 10 người mẫu để bán dâm với mức giá dùng bữa là 70.000 Đài tệ (hơn 48 triệu đồng), qua đêm với giá 500.000 Đài tệ (hơn 344 triệu đồng). Tùy theo mức độ nổi tiếng, mức giá sẽ được điều chỉnh hợp lý.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất