Giải Trí

Hội sao nữ độc thân nhưng đầy bản lĩnh không thua kém quý ông nào trong showbiz Việt (P2)

Phong Ái
Chia sẻ

Không chỉ có các sao nam, làng giải trí Việt cũng có không ít các chị em không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn vô cũng bản lĩnh khi tự thân xây dựng sự nghiệp và cơ ngơi cho chính mình. Họ trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều chị em phụ nữ trong nước,

Ngô Thanh Vân: 

Có lẽ không thể không nhắc đến cái tên Ngô Thanh Vân trong danh sách này. Được biết đến như một ca sĩ, diễn viên, bầu show hay nhà sản xuất phim, dường như không có bất kỳ một điều gì có thể làm khó đả nữ của chúng ta. Năm 2000, Ngô Thanh Vân xuất sắc giành được ngôi vị Á Hậu 2 tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam qua ảnh. Sau đó cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình bằng một loạt những ca khúc và album cùng tên như Thế Giới Trò Chơi, Khi Nào Em Buồn, Giọt Nước Mắt Màu Đen, …

Năm 2006, Ngô Thanh Vân bất ngờ xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn Thúy trong bộ phim Dòng Máu Anh Hùng. Với diễn xuất đỉnh cao cùng những cú đánh đẹp mắt, đây là bộ phim đã đánh dấu tên tuổi và đưa cái tên Ngô Thanh Vân lên một tầm cao mới, khán giả còn yêu mến gọi cô là Đả Nữ.

Không chỉ thế, năm 2009 cô còn đảm nhận cả vai trò giám đốc công ty giải trí VAA và dẫn đắt, đưa cái tên 365 trở thành nhóm nhạc thần tượng và được đông đảo khán giả hâm mộ thời điểm đó.

Chưa dừng lại ở đó, những năm gần đây còn là diễn viên kiêm nhà sản xuất của rất nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như Ngày Nảy Ngày Nay, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, Cô Ba Sài Gòn hay mới đây nhất là bom tấn Hai Phượng.

Có thể thấy rằng những tác phẩm của Ngô Thanh Vân luôn khai thác những yếu tố mới lạ, “không đụng hàng” và cùng với bản lĩnh của mình cô đã xuất sắc khi nhận được sự ủng hộ của khán giả trong nước và góp phần đưa phim Việt vươn ra tầm thế giới.

Minh Tú:

Minh Tú hiện đang là cái tên người mẫu đang ngày càng khẳng định vị trí của mình và nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ của khán giả. Sau nhiều thất bại ở các cuộc thi người mẫu, năm 2013 Minh Tú quay trở lại và giành được giải Bạc cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam. Thế những mãi đến khi cô xuất hiện ở Asia's Next Top Model người ta mới thực sự chú ý đến cái tên Minh Tú.

Bức hình Final của Minh Tú tại Asia's Next Top Model

Xuyên suốt cuộc thi cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi quyết tâm chiến thắng cao độ, luôn vượt qua mọi thử thách về sức khỏe và tinh thần để giành được vị trí top 3 chung cuộc. Sau cuộc thi Minh Tú trở về Việt Nam đảm nhận vai trò giám khảo tại The Face mùa thứ 2 cùng Lan Khuê và Hoàng Thùy. Cô cũng đã đào tạo ra thế hệ học trò đầy tài năng như Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Thiên Nga …

Là một người đầy bản lĩnh, Minh Tú luôn muốn chinh phục những thử thách khó hơn. Năm 2018 cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Siêu Quốc Gia và giành vị trị top 10 chung cuộc và đồng thời cũng là Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Châu Á.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Minh Tú đã cho khán giả nhìn thấy một khát khao cháy bỏng một quyết tâm cao độ khi làm bất cứ việc gì. Những gì mà Minh Tú làm được chính là nguồn cảm hứng, là động lực cho rất nhiều khán giả ngưỡng mộ và học hỏi.

Sam: 

Có thể nói Sam chính là một trong số ít những hot girl đời đầu vẫn còn giữ được sức hút và sự thành công cho đến ngày hôm nay. Cô được khán giả biết đến với cái tên Pé Sam cùng danh xưng hotgirl Sài Thành. Cô xuất hiện trên những tờ báo, tạp chí dành cho giới trẻ và cũng là nhân vật nữ diễn xuất đầy tình tứ với chàng Bắp Ngô Kiến Huy trong MV Giả Vờ Yêu gây sốt một thời. Với gương mặt khả ải, dễ gây thiện cảm, Sam dần dần cởi bỏ chiếc áo hotgirl của mình khi chứng minh được khả năng diễn xuất ở một loạt các bộ phim truyền hình như Đảo Xanh, Lối Rẽ, Điệp Vụ Tình Yêu, Sương Khói Đồng Hoang,…

Sau một thời gian dài vắng bóng ở showbiz, Sam trở lại và xuất hiện ồ ạt trong các bộ phim ăn khách như sitcom Gia Đình Là Số 1, series phim Cô Thắm Về Làng, Siêu Sao Siêu Ngố,…cũng như trở thành MC, khách mời cho các chương trình trên sóng truyền hình. Có thể nói Sam luôn nhận được sự yêu mến của khán giả không chỉ ở ngoại hình mà còn vì tính cách rất dễ thương và thân thiện của mình.

Ngoài công việc nghệ thuật, Sam còn tự mình kinh doanh thời trang. Gần đây cô còn khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ khối tài sản khổng lồ lên đến 2 triệu USD. Ở cái tuổi 27, xinh đẹp, tài năng, độc lập Sam đã vượt hơn mục tiêu mà cô đề ra và trở thành hình tượng nhiều người ngưỡng mộ, mơ ước.

Midu:

Midu là một trong những hotgirl chuyển mình thành công nhất sang lĩnh vực diễn xuất. Được yêu mến không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp, Midu còn khiến các khán giả yêu mến bởi thành tích học tập tốt, sự hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không thị phi hay phô trương quá nhiều.

Trong suốt quãng đường sự nghiệp của mình, có thể nói Midu đã có một gia tài vai diễn từ truyền hình đến điện ảnh như Những Thiên Thần Áo Trắng, Cô Nàng Tóc Rối, Thiên Mệnh Anh Hùng, Mùa Hè Lạnh, Con Trai Con Gái, 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu, Mẹ Chồng, Tôi Là Lụa,…

Mới đây cô còn chia sẻ với người hâm mộ chiếc xế hộp với giá hơn 2 tỷ đồng mà cô vừa tự tay mình tậu về.

Trong những bức ảnh trước đó, các fan cũng phát hiện ra khối đồ hiệu đắt đỏ mà Midu sử dụng tham dự sự kiện như Dior, Gucci, Chanel,…

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất