Giải Trí

Sao nam Việt bắt trend tóc ngố Tầng lớp Itaewon: Ưng Hoàng Phúc trẻ hẳn ra, Trường Giang nhận kết đắng

Thanh Hà
Chia sẻ

Nếu như Ưng Hoàng Phúc, Bình An, Thế Thịnh được khen ngợi cắt tóc ngố tàu giống nam chính "Itaewon Class" thì danh hài Trường Giang bị chê "già đi chục tuổi".

Kiểu tóc của Park Seo Joon trong bộ phim 'Itaewon Class' đang gây sốt, khiến không ít các chàng trai “rủ nhau” đi cắt tóc giống nam chính, các nghệ sĩ nam trong showbiz Việt cũng không ngoại lệ.

Ngày 20/2 vừa qua, Bình An đã khiến fan không khỏi bất ngờ và thích thú khi thay đổi diện mạo để mái tóc ngố tàu đúng với phong cách của nhân vật Park Sae Ro Yi do Park Seo Joon thủ vai ở bộ phim truyền hình ăn khách xứ Kim Chi “Itaewon Class” (Tầng Lớp Itaewon).

Bình An được đánh giá cool ngầu và rất đẹp trai khi để kiểu tóc ngố tàu giống nam chính 'Tầng lớp Itaewon'.

Với lần thay đổi kiểu tóc này, nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng, Bình An để mái tóc giống Park Seo Joon rất hợp, từ đó giúp anh tôn thêm vẻ điển trai vốn có.

Với diện mạo mới, ông xã Kim Cương được khen trẻ ra chục tuổi.

Hay mới đây, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng gây bất ngờ khoe kiểu tóc ngố tàu, được cắt tỉa gọn gàng. Nói về sự thay đổi ngoại hình lần này, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc dí dỏm viết: “Em có muốn hạ cách nơi anh không”.

Cũng giống như Bình An, ông xã Kim Cương cũng nhận được rất nhiều nhận xét rất hợp với kiểu tóc bắt trend này. Ai nấy đều cho rằng mái tóc mới cộng nhan sắc điển trai vốn có đã giúp ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trông trẻ ra thêm chục tuổi. Ít ai ngờ ông bố 3 con của Vbiz từng là thanh xuân của thế hệ 8x, 9x ngày nào nay đã ngấp nghé tuổi 40.

Tình cảm vợ chồng giữa Trường Giang và Nhã Phương lâu nay được khán giả dành nhiều lời khen. Biết bà xã là fan của cứng của Park Sae Roy trong bộ phim 'Tầng lớp Itaewon', Trường Giang liền vội vàng cắt quả đầu cực trend để chiều lòng vợ. Với kiểu tóc ngố tàu của Park Seo Joon trong bộ phim “Tầng lớp Itaewon” được “cover” bởi Trường Giang và đương nhiên nam danh hài cũng “ngố” không thua nam chính.

Trường Giang cũng vô tình để tóc giống Hyun Bin trong bộ phim ‘Hạ cánh nơi anh’ từng làm mưa làm gió fan yêu điện ảnh toàn châu Á.

Mới đây nhất, trong một bài đăng của gần đây của đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ hình ảnh chụp cùng danh hài Trường Giang. Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra nam danh hài xuống sắc khá nhiều khi chung một khung hình với ông xã Thanh Thúy. Mặc dù kém đàn anh tận 8 tuổi nhưng ông xã Nhã Phương đã lộ dấu hiệu tuổi tác khiến nhiều người bất ngờ.

Riêng chỉ có Trường Giang khi để tóc giống Park Sae Roy bộ phim truyền hình ăn khách 'Tầng lớp Itaewon' thì bị chê 'dừ'.

“Hội những ông bố bỉm sữa hả chú, cơ mà mặt anh Giang sắp bằng mặt chú rồi”; “Mặt anh Giang sao kỳ quá?”; “Mặt anh Giang buồn vậy”; “Giang ca bữa nay khác quá”…, người hâm mộ bình luận.

Nhiều người cho rằng, kiểu tóc ngố tàu giống ông chủ nhà hàng Damban trong “Itaewon Class” đã khiến ông xã Nhã Phương “già” đi vài phần so với độ tuổi. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến Trường Giang trông khác lạ so với thường ngày và vô tình “dìm hàng” nam danh hài không thương tiếc.

Trường Giang được fan ngưỡng mộ bởi luôn hết mực chiều bà xã Nhã Phương.

Phải chăng giống như lời nhận xét của Nhã Phương khi ông xã để tóc theo trend mới - “một kiểu tóc nhưng hai số phận”? Nhưng dù sao Nhã Phương cũng cảm thấy hạnh phúc vì hàng ngày được gặp 'nam chính Itaewon' chỉ tiếc là giống kiểu tóc nhưng khác khuôn mặt.

Bắt trend kiểu tóc ngố tàu, Phạm Thế Thinh gây sốt vì điển trai không kém Park Seo Joon trong bộ phim truyền hình “Itaewon Class”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất