Giải Trí

Điểm qua các sao nam sở hữu body vạn người mê của showbiz Việt (P1)

Phong Ái
Chia sẻ

Không chỉ có các sao nữ, các sao nam showbiz Việt cũng ngày càng đầu tư hơn cho ngoại hình của mình. Họ chăm chỉ đến phòng tập để có được thân hình khỏe mạnh và body 6 múi khiến nhiều fan nữ phải phát cuồng.

Đan Trường: 

Có thể nói Đan Trường là một ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo. Anh được khán già yêu mến và gọi bằng cái tên thân mật Anh Bo. Nhắc đến Đan Trường người ta không thể không nhắc đến những ca khúc đã đi sâu vào huyền thoại như Tình Khúc Vàng, Nắng Sân Trường, Anh Ba Khía, Chim Trắng Mồ Côi,… cùng một loạt những giải thưởng tại Làn Sóng Xanh, Mai Vàng hay HTV Awards.

Dù đã ngoài 40 nhưng anh Bo vẫn giữ được nhan sắc và thân hình đáng mơ ước

Anh được công chúng yêu mến không chỉ bởi giọng hát tình cảm mà còn bởi ngoại hình điển trai, thân hình rắn chắc, body 6 múi và dường như chưa có bất kỳ tín hiệu thay đổi gì dù đã mấy chục năm trôi qua thậm chí còn ngày càng trẻ hơn. Điều này khiến nhiều người vẫn hay nói vui cho rằng anh “Lão hóa ngược”.

Anh thường xuyên đến phòng tập rèn luyên sức khỏe

Chia sẻ về điều này anh Bo cho biết anh luôn giữ tinh thần lan quan, vui vẻ và luôn chăm chỉ tập thể thao cùng chế độ ăn khoa học mỗi ngày.

Hứa Vĩ Văn: 

Những năm gần đây, cái tên Hứa Vĩ Văn bỗng xuất hiện trở lại sau một thời gian dài vắng bóng và gây được nhiều tiếng vang.

Hoạt động ở cả lĩnh vực người mẫu, ca hát, diễn xuất thế nhưng anh lại nhận được sự quan tâm theo dõi của khán giả khi hóa thân vào các vai diễn với nhiều tính cách đa dạng trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh như Ghen, Tình Yêu Pha Lê, Chuyện Tình Yêu, Mặt Nạ Thiên Thần và gần đây nhất là Chàng Trai Năm Ấy, Chạy Đi Rồi Tính hay Thần Tượng cũng chính là bộ phim đã giúp anh nhận được giải thưởng Nam Diễn Viên Phụ Được Yêu Thích Nhất tại Cánh Diều Vàng 2013.

Anh còn được khán giả gọi bằng danh xưng soái ca màn ảnh khi sở hữu gương mặt điển trai, nam tính cùng phong thái lịch lãm và body 6 múi khiến nhiều fan nữ điêu đứng.

Rocker Nguyễn: 

Thật không ngoa khi nói Rocker Nguyễn chính là nam thần đa tài của showbiz Việt. Ngoài việc sở hữu sở hữu gương mặt đẹp không góc chết, một thân hình 6 múi săn chắc, anh còn khiến người hâm mộ “ngất lịm” bởi nụ cười tỏa nắng cùng giọng hát ngọt ngào, ấm áp.

Rocker Nguyễn còn sở hữu phong cách thời trang cực kỳ lịch lãm và High Fashion

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua các bản cover Eyes Nose Lips, Let Me Love You, When I Was Your Man hay các bài hit của chính mình như Khi Em Là Em, Quá Khứ Còn Lại Gì, Sẽ Về Với Nhau mà anh còn khiến các fan say đắm với diễn xuất tự nhiên, linh hoạt trong các bộ phim như Khi Tôi Là Tôi, Sắc Đẹp Ngàn Cân, Glee phiên bản Việt,…

Body slim fit và săn chắc của Rocker Nguyễn

Kay Trần: 

Có thể nói hiện tại Kay Trần là cái tên đang ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Anh bắt đầu sự nghiệp bằng việc tham gia cuộc thi Ngôi Sao Việt 2014 và nhận được nhiều đánh giá cao. Thế nhưng sau khi cuộc thi kết thúc, nam ca sĩ vẫn còn loay hoay với con đường của mình và chưa được nhiều khán giả biết tới. Trong khoảng 1 năm trở lại đây, cái tên Kay Trần bỗng nhiên xuất hiện khuynh đảo các bảng xếp hạng bằng các ca khúc như Phía Sau Em, Ý Em Sao, Tết Đong Đầy và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Sau rất nhiều những nỗ lực thì mới đây anh cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng Nam Ca Sĩ Underground được yêu thích nhất tại Zing Music Awards năm 2018.

Thế nhưng trái với những hình ảnh nhí nhố, hài hước và có phần lầy lội trong các MV mà anh xuất hiện, ở ngoài đời Kay khiến các fan phải trầm trồ bởi khuôn mặt lạnh lùng, cá tình, cool ngầu cùng body 6 múi đầy mê hoặc. Trên trang Instagram của mình, anh cũng thường chia sẻ những hình ảnh chăm chỉ tại phòng tập thể hình để có được thân hình như mong muốn ở hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất