Giải Trí

Sao nam Hoa ngữ siêu điển trai khi để râu: Jackson Wang, Bành Vu Yến hay Dịch Dương Thiên Tỉ?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngoài những hình ảnh trắng sáng của các sao nam Hoa ngữ thì bạn đã từng thấy qua những lần để râu của họ chưa, là điển trai hay là một mớ hỗn độn? Nhiều sao nam sau khi để râu đều khiến không ít dân mạng nói rằng có nhiều sức hút hơn và bỗng chốc trở thành nam nghệ sĩ trong lòng của họ. 

[ Vietsub ] Dịch Dương Thiên Tỉ hiện tại không dễ bị bắt nạt nữa đâu

Vương Gia Nhĩ

Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang) là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc GOT7 và thường đi theo hình tượng sạch sẽ, sáng mắt. Hình ảnh trên sân khấu của Vương Gia Nhĩ được nhiều người ví là một anh sinh viên khóa trên vừa trẻ trung vừa năng động ở thời đại học.

Tuy nhiên cũng có lúc nam ca sĩ thể hiện độ menly của bản thân qua hình ảnh để râu. Thời gian trước, anh đã đăng tải hình ảnh 14 ngày không cạo râu trong quá trình tự cách ly sau khi trở về nước.

Hồ Ca

Hồ Ca cũng từng là tiểu sinh dễ thương, xinh xắn; ở thời điểm đảm nhận vai diễn Lý Tiêu Dao, anh chàng đã “đốn hạ” rất nhiều trái tim của khán giả và nhất là của các cô gái.

Hình ảnh non trẻ và nhìn có chút giống với cậu bạn học nghịch ngợm ở những năm tháng cấp ba ở bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp khiến mọi người chưa từng mảy may nghĩ về hình ảnh siêu men của anh trong thời gian tới.

Bành Vu Yến

Bành Vu Yến có thể nói là nam diễn viên có được hình ảnh menly và cùng lúc đó có nét của một thiếu niên trong lòng của mọi người. Nam diễn viên với hình ảnh tươi sáng, năng động luôn khiến người khác có cảm giác sạc đầy năng lượng và có đủ 100% pin cho mỗi ngày.

Ngoài ra, cư dân mạng còn dễ dàng bắt gặp hình ảnh nghịch ngợm của Bành Vu Yến trên mạng xã hội, anh thậm chí còn bị fans, bạn bè thân thiết gọi là Bành ba tuổi.

Khi đảm nhận vai Phương Tân Vũ trong Điệp vụ tam giác vàng hay Lâm Tư Tề trong Kích chiến đều nhận được sự yêu thích. Hình ảnh để râu của Bành Vu Yến càng có độ tương thích cao với nhân vật

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ dù trẻ tuổi nhưng đã lôi kéo được không ít sự yêu thích của các fans nữ và hình tượng cậu bé ngoan ngoãn thường xuyên xuất hiện trong tầm mắt của mọi người. Em trai bốn chữ cũng từng có qua hình ảnh râu ria, lần này không phải thay đổi hình tượng vì nhân vật mà là do không có thời gian để xử lý vẻ bề ngoài trong quá trình thi cử.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng giống với Vương Gia Nhĩ vì cả hai đều xuất thân từ hình ảnh idol hát nhảy. Sau khi chuyển về quê hương của mình, anh chàng đã nhận được không ít tài nguyên về phim ảnh. Ngày thường anh hay xuất hiện với hình ảnh sạch sẽ, “thanh mát” thì đến với Đại Đường phong hoa, hình ảnh để râu đã khiến người hâm mộ “tròn xoe mắt” vì quá sốc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất