Giải Trí

Sao Kbiz và những lùm xùm tình ái đầu năm: Song - Song ly hôn, Jung Kook - Rose hẹn hò

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Đầu năm, người hâm mộ thay vì được nghe những tin tức tốt lành thì thay vào đó là những lùm xùm tình ái của các ngôi sao xứ Hàn. Cùng một thời điểm có đến 3 cặp đôi dính đến chuyện tình cảm khiến netizen được dịp xôn xao.

Jung Kook (BTS) - Rosé (Black Pink)

Sau cặp Jennie và Kai kết thúc chóng vánh, dân tình đứng ngồi không yên vì trong tay Dispatch còn những 4 cặp đôi chưa được công khai. Drama Kai - Jennie vào tập cuối quá nhanh khiến ai nấy đều mong chờ một cặp đôi mới được công khai. Tin tức về cặp đôi đang nổi trong showbiz nổ ra, bộ não netizen bắt đầu hoạt động và họ đã tìm ra được điểm nghi ngờ trong mối quan hệ của Jung Kook (BTS) và Rosé (Black Pink) từ dùng hàng đôi đến những ánh mắt thấp thỏm trên các sân khấu cuối năm.

Không chỉ fan của hai nhóm nhạc mà cả những non-fan cũng mong chờ Dispatch công khai bằng chứng của cặp này, nhưng có lẽ hơi khó cho tờ báo này vì “có thù” với nhà YG nhưng BTS lại là “con cưng”, đứng giữa bờ vực 2 bên có lẽ giám đốc Dispatch cũng hoang mang. Tuy nhiên, cho đến giờ tin tức hẹn hò của cặp đôi này vẫn chỉ dừng lại ở mốc tin đồn, cũng chẳng ai biết được Dispatch có hay không những bằng chứng xác thực cặp này đang hẹn hò.

Đối với ARMY và cả BLINK nữa thì có lẽ đây không phải là tin đồn may mắn trong năm khi cả hai nhóm nhạc đang trong đỉnh cao sự nghiệp. Hẹn hò ở thời điểm này thì mọi thứ đều thoáng hơn so với thời gen 2 nhưng idol trong độ tuổi chín thì tin tức hẹn hò nổ ra mới không gây phản ứng trái chiều từ fan. Ví dụ như Daesung (Big Bang) hay Sunny (SNSD), nếu tin tức hẹn hò của cả hai người này xuất hiện ở thời gen 2 còn thịnh thì V.I.P và Sone liệu có để yên, nhưng đến giờ cả hai fandom này chỉ cầu xin Dispatch tung tin hẹn hò của idol nhà mình.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Cách đây 2 ngày, trên weibo bỗng xuất hiện bài báo phân tích chuyện tình cảm của cặp Song - Song, theo đó thì cả hai có nguy cơ dẫn đến chuyện ly hôn. Tin tức này khiến người hâm mộ phát cáu vì sự “nhảm nhí” khi đưa ra những bằng chứng nghiêng về phía Song Hye Kyo như thay hình đại diện và xóa một số ảnh trên instagram. Tất nhiên đó chỉ là tin đồn nhưng sức ảnh hưởng của cặp vợ chồng này khiến ai nấy đều nháo nhào, báo chí thì đưa ra hàng loạt bài phân tích từ tích cực đến tiêu cực.

Song, chuyện chẳng phải như vậy khi Hye Kyo xóa hình trên instagram thì bức ảnh cưới đã từng giành danh hiệu nhiều lượt like nhất Kbiz vẫn còn nguyên vẹn. Bén duyên từ khi tham gia Hậu Duệ Mặt Trời, cặp đôi này công khai yêu và cưới nhau sau 1 năm phim kết thúc khiến mọi người đều vui mừng và chúc phúc cho họ. Dù sau khi về chung một nhà thì độ nóng của cặp này vẫn nằm top, bất cứ tin tức liên quan nào đến họ đều có thể trở thành tin hot.

Lùm xùm trong chuyện tình cảm của cặp Song - Song có báo chí Trung Quốc khơi mào, còn phía Hàn Quốc thì chưa có động thái nào liên quan. Sina cũng đưa ra bài phân tích về khả năng cao hai người này đang ly thân và lấy cả dẫn chứng của cặp Dương Mịch - Lưu Khải Uy vào để tăng độ uy tín. Trước đó, tin đồn của Hyun Bin và Son Ye Jin, Sina cũng trích dẫn chuyện tình Song - Song vào để làm chứng.

Kim Bum - Oh Yeon Seo

Chuyện tình cảm của cặp này không dừng ở mức tin đồn nữa mà đã được đại diện 2 bên xác nhận chia tay vì “xa mặt cách lòng”. Tin hẹn hò của cặp này nổ ra sau bộ phim Hoa Du Ký mà Oh Yeon Seo là nữ chính. Bộ phim này cũng đạt hiệu ứng cao vì có cả Lee Seung Gi tham gia diễn xuất, tin đồn tình cảm giữa nam chính - nữ chính trong phim chưa kịp nguội thì Yeon Seo công khai luôn chuyện đang hẹn hò với Kim Bum gây một phen bất ngờ cho người hâm mộ.

Một năm yên bình trong chuyện tình cảm, mới đây cả hai bên xác nhận chia tay khi Kim Bum đi nghĩa vụ quân sự quá lâu khiến Oh Yeon Seo cô đơn dẫn đến việc “xa mặt cách lòng”, tình cảm rạn nứt. Trong 365 kế chia tay của các cặp đôi thì kế “lịch trình bận rộn” được dùng khá nhiều, riêng lý do “xa mặt cách lòng” thì chỉ có cặp Kim Bum - Yeon Seo và Lee Min Ho - Suzy sử dụng. Điểm trùng hợp là hai chàng diễn viên này đều từng hợp tác trong bộ phim Boys Over Flower đốn tim thiếu nữ một thời. Kim Bum và Yeon Seo cũng là một cặp đôi đẹp của Kbiz, rất được khán giả ủng hộ, tin tức chia tay của họ khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất