Giải Trí

Sao 'Huyền thoại Iljimae' Lee Young Ah kết hôn: Trở thành 'cô dâu vàng' ở tuổi 35!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Lee Young Ah chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai kém 3 tuổi!

Lee Young Ah – Lee Jun Ki.

Theo báo cáo độc quyền từ OSEN vào ngày 28/05, Lee Young Ah sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Đây sẽ đánh dấu bước ngoặt mới, mở ra cuộc sống hôn nhân gia đình của nữ diễn viên khi bước sang tuổi 35. Chú rể tương lai của Lee Young Anh được biết đến là một nhân viên văn phòng ngoài ngành và nhỏ hơn cô ấy ba tuổi. Nguồn tin chia sẻ rằng cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân dựa trên sự tin tưởng và tình cảm dành cho nhau sau khi hẹn hò nghiêm túc.

Ban đầu, ​đám cưới dự kiến được tổ chức vào tháng 3, nhưng đã bị hoãn lại và họ quyết định sẽ “về chung một nhà” vào cuối năm nay, do những lo ngại về hậu quả của việc lây nhiễm Covid-19 đang lan rộng ở Hàn Quốc.

Trở lại vào năm 2018, Lee Young Ah đã tuyên bố hẹn hò với nam diễn viên và Kang Eun Tak sau khi nảy sinh tình cảm qua phim truyền hình Love to the End đài KBS2. Tuy nhiên, mối tình không kéo dài được bao lâu. Đến tháng 4 năm 2019, cặp đôi xác nhận “đường ai nấy đi’.

Lee Young Ah ra mắt năm 2003 thông qua bộ phim Nonstop 4, cô vốn quen mặt với khán giả Việt Nam qua bộ phim Cô dâu vàng hợp tác giữa đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) và đài HTV3 (Việt Nam) ra mắt năm 2008. Ngoài ra nữ diễn viên nổi tiếng với những tác phẩm đình đám như Huyền thoại Iljimae, Vua bánh mì Kim Tak Goo,

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất