Giải Trí

Sao Hàn làm fan ngạc nhiên khi bất ngờ xuất hiện tại Lễ hội LGBT

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Ngày 1 tháng 6 vừa qua đã diễn ra một cuộc diễu hành mang tính biểu tượng có tên Seoul Queer. Người dân Hàn đổ ra các con phố ở thủ đô Seoul để tham gia lễ diễu hành này – và trong lực lượng cảnh sát giữ trật tự, họ bắt gặp Yoseob (HIGHLIGHT)!

Người hâm mộ đã rất vui mừng khi thấy anh ấy.

Yoseob làm fan ngạc nhiên khi bất ngờ xuất hiện tại Lễ hội Queer

Lễ hội văn hóa Seoul Queer 2019 hiện đang được tổ chức ở Hàn Quốc - và vào ngày 1 tháng 6 vừa qua đã diễn ra một cuộc diễu hành mang tính biểu tượng có tên Seoul Queer. Người dân Hàn đổ ra các con phố ở thủ đô Seoul để tham gia lễ diễu hành này - và trong lực lượng cảnh sát giữ trật tự, họ nhận ra khuôn mặt quen thuộc này!

Yoseob (HIGHLIGHT), nam thần tượng đã nhập ngũ từ tháng 1 năm nay, người đang tích cực phục vụ quân đội trong vai trò một sĩ quan cảnh sát. Yoseob được nhìn thấy đang tham gia vào đội ngũ cảnh sát sẵn sàng bảo vệ người dân trong những trường hợp khẩn cấp bất ngờ suốt buổi diễu hành.

Nam thần tượng trông rất bảnh bao trong bộ quân phục. Yoseob dường như thực hiện tốt vai trò của mình tại đơn vị. Dù fan không thể giúp được gì nhưng họ có thể tưởng tượng được anh trông sẽ ra sao khi thủ vai cảnh sát trong một bộ K-drama!

Được gặp mặt thần tượng khiến người hâm mộ rất vui, dù hai bên không tương tác trực tiếp được. Thực tế, fan đều thấy tự hào vì Yoseob tỏ ra rất chuyên nghiệp, tập trung vào nhiệm vụ và không khó chịu khi bị người hâm mộ chụp ảnh.

Thời gian gần đây, công ty quản lý của Yoseob đã yêu cầu fan tôn trọng sự riêng tư cũng như vai trò sĩ quan cảnh sát mà anh đang đảm nhận. Do đó, người hâm mộ giữ khoảng cách nhất định với Yoseob. Dù sao thì đây cũng là một bất ngờ thú vị với họ và tất cả đều đánh giá cao sự xuất hiện của nam thần tượng trong buổi diễu hành.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất