Giải Trí

Sanh thần đáng nhớ, Noo Phước Thịnh vui vẻ 'thả thính' trước giờ G diễn ra showcase

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

#TELDAKTN dự án mừng sinh nhật Noo sẽ diễn ra vào tối nay trước sụ mong chờ của hàng ngàn fan hâm mộ.

Trước giờ G diễn ra showcase, Noo Phước Thịnh đăng một đoạn clip “thả thính” các fan của mình. Không phải là hình ảnh soái ca, bụi đời mà mọi người thấy trong teaser #TELDAKTN mà là một Phước Thịnh ngập tràn hạnh phúc trong sự dễ thương. Đây cũng chính là dự án để đời của nam ca sĩ nên showcase được chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Noo Phước Thịnh “thả thính” fan

Noo Phước Thịnh gửi lời nhắn đến người hâm mộ cùng những khán giải ủng hộ sự nghiệp của anh bằng sự trân thành: “Xin Thông Báo … Đang rất hạnh phúc đắm mình giữa biển lời chúc mừng Sanh Thần từ Mọi Người ?? ❤❤… CÁM ƠN Mọi Người nhiều lắm lắm …. Noo đã nhận đc hết những lời yêu thương từ Mọi Người . Nhưng giờ thì phải di chuyển vào SG để cbi cho Showcase tối nay tại sân khấu 4A Nhà Văn Hoá Thanh Niên …. nên Noo sẽ gửi lời cám ơn đến từng người sau nhé ??”

Tính đến nay thì rất khi Noo bộc lộ những khoảnh khắc dễ thương như vậy. Có thể thấy được niềm vui đột độ của Noo Phước Thịnh qua clip mà nam ca sĩ đăng trên trang cá nhân. Tối nay sẽ là một màn đón sinh nhật đầy ý nghĩa đối với giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Suốt những chặng đường dài ca hát, Noo là một tài năng nổi bật của làng giải trí, dưới sự ủng hộ cuồng nhiệt của fan nam ca sĩ mới có được thành công ngày hôm nay. Dù vừa diễn ở Hà Nội xong nhưng Noo vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng và dành khoảng thời gian đăng clip tương tác với các fan, nhắc nhở người hâm mộ không nên quên cái hẹn với anh tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất