Giải Trí

Sành ăn là thế nhưng Trấn Thành - Hari lại vô cùng vụng về khi trổ tài nấu bếp!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không chỉ làm cháo cháy khét, 60 phút thử thách của bộ đôi Trấn Thành - Hari Won là "màn tấu hài" không thể thú vị hơn khi cả hai lần đầu vào bếp tại Khi đàn ông mang bầu.

Được biết đến là bộ đôi cực kỳ “sành ăn”, món gì cũng biết của showbiz Việt, song hạn chế lớn nhất của Trấn Thành - Hari Won chính là khả năng nấu nướng. Trước thử thách nấu ăn của Khi đàn ông mang bầu vừa lên sóng, gia đình Việt - Hàn đã có 60 phút khó quên với những trải nghiệm lần đầu tiên trong đời.

Chưa bao giờ vào bếp, Trấn Thành - Hari Won vô cùng hoang mang trước thử thách của chương trình.

Clip: Trấn Thành - Hari lần đầu trổ tài nấu ăn

Trước màn trổ tài của Trấn Thành, Trường Giang có nhận xét: “Trấn Thành là một người tinh tế, chỉ cần thử món ăn trước đó thì có thể nêm nếm y hệt”, nhưng dường như định mệnh đã sắp đặt bộ đôi phải thi đấu đầu tiên, để khán giả có những khoảnh khắc không thể quên được này.

Lần đầu tiên nấu ăn cùng nhau, hai vợ chồng đình đám showbiz bộc lộ hoàn toàn sự vụng về khi vào bếp. Thậm chí, Trấn Thành còn chia sẻ “chưa bao giờ anh hình dung ra việc nấu cháo nó như thế nào”. Mặc dù nhận được sự hỗ trợ, chỉ dẫn nhiệt tình từ các nghệ sĩ, song cả hai vẫn không biết phải bắt đầu từ đâu, trước sau như thế nào khiến các khách mời không khỏi nhịn cười.

Cả hai tỏ rõ sự vụng về trong cách chuẩn bị, nấu nướng.

Sau 15 phút loay hoay “dường như chưa bắt đầu”, cả hai quyết định dùng chiến thuật “làm đại”. Nếu Trấn Thành luống cuống với món hủ tiếu xào, không biết bỏ hành tây vào trước hay dùng nước màu để món ăn thêm đậm đà thì Hari Won lại tỏ rõ “năng khiếu” của mình ở khía cạnh khác. Nữ ca sĩ người Hàn không phân biệt giữa “thái” và “cắt” và đổ trứng chiên “có một không hai”. Thậm chí, việc nêm nếm đồ ăn cũng khiến cả hai vô cùng lo lắng vì không biết có ngon không.

Trong lúc cặp đôi nấu những món ăn phụ và tự khen nhau thì Trường Giang - Hương Giang nhận xét: “Cả hai rất hậu đậu, cùng nhau ngốc nghếch, cùng nhau sai bét và cùng nhau phá tan tất cả” khiến người xem không nhịn được cười.

Câu chuyện vụng về khi vào bếp lên tới đỉnh điểm khi cả hai mãi mê làm những việc khác để nồi cháo - món ăn quan trọng nhất, cháy khét khiến bộ đôi phải thốt lên: “Khét rồi, anh ơi khét rồi. Chết tôi rồi!”. Trong khoảnh khắc bối rối, cả hai cũng tìm được phương án giải quyết bằng cách đổi nồi mới và thêm nước vào phần cháo của mình. Tuy nhiên, sau khi nêm nếm nồi cháo do mình nấu, gia đình Việt - Hàn phải “xanh mặt” vì món ăn quá mặn của mình.

Khoảnh khắc cháo cháy khét khiến cả trường quay không nhịn được cười.

Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh lại, cả hai cũng hoàn thành tốt những món ăn của mình.

Như một phép màu, trong những giây cuối cùng, Trấn Thành - Hari cũng kịp hoàn thành 3 món ăn của mình đúng thời gian cho phép. Thậm chí, món cháo cá chép của cặp đôi lại được khen nức nở, các món còn lại rất vừa miệng. Trấn Thành và Hari rất bất ngờ và hoang mang vì món cháo của mình lại được khen ngon. Đặc biệt, Hari Won vô cùng tự hào vì những trải nghiệm đầu tiên của cả hai cũng được công nhận.

Giám khảo Jack Lee hào hứng khi món cháo của Trấn Thành dù gặp phải sự cố nhưng vẫn rất vừa miệng.

Cả hai hào hứng thưởng thức thành quả của mình.

Sau màn trổ tài, Trấn Thành càng thêm tự tin vào khả năng nấu nướng của mình.

Đón xem tập 4 chương trình truyền hình thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 14/6 trên VTV3. Đón xem thông tin nhiều hơn tại SAOstar cũng như fanpage của chương trình.

Hương Giang đe dọa Trường Giang: Tôi sẽ tự làm, nếu hỏng thì đừng có trách

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất