Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Triệu Việt - Nhậm Hào (R1SE) mặt kề sát, Vương Đại Lục siêu dễ thương trong sân khấu của Lưu Tá Ninh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Các học viên của Sáng tạo doanh 2020 sẽ có được sự giúp đỡ từ các đàn anh trong sân khấu công diễn lần thứ ba.

Cứ tưởng vòng công diễn lần thứ ba của Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020) chỉ còn 25 học viên nhưng tổ chương trình đã cho thêm mười cơ hội cho mười học viên khác nhau có nguy cơ bị loại khỏi cuộc thi. Và 35 học viên sẽ cùng nhau bước tiếp trên con đường theo đuổi ước mơ hát nhảy cũng như tạo cơ hội cho bản thân có được tấm vé debut trong năm nay.

Thần bảy

Sân khấu công diễn lần thứ ba mang chủ đề chính là không phụ lòng mong mỏi của thời gian. Hoàng Tử Thao trong quá trình giới thiệu đã nhắc đến lần trợ giúp của Mao Bất Dịch trong chương trình Sáng tạo 101, huấn luyện viên Mao nói: “Mọi người sắp hát xong rồi, em mới chạy lên hát một cái rồi sau đó đi xuống”.

Ở trong phần đầu tiên, huấn luyện viên Tống Thiến Hoàng Tử Thao có phần giới thiệu dài và tâng bóng qua lại cho nhau như: “Sống ở một nơi xinh đẹp và lộng lẫy, các học viên cứ như công chúa nhỏ trong truyện tranh. Tuy nhiên có công chúa hình như vẫn thiếu cái gì đó“, các học viên nhanh chóng đáp: “Hoàng tử“. Tống Thiến tiếp lời: “Đúng vậy, phim hay và đẹp như thế thì làm sao có thể thiếu bóng hình của một nam chính có thể làm nữ chính đỏ mặt đây?” và giới thiệu sáu đàn anh sẽ trợ diễn cho các cô gái.

Tống Thiến

Mao Bất Dịch

Tần Hải Lộ

Right Place 

Right Place (Đối tâm) của năm cô nàng với Triệu Việt đảm nhận vị trí trung tâm, Lưu Mộng, Tăng Tuyết Dao, Trần Thiến Nam Tô Nhuế Kỳ sẽ có được sự trợ diễn của đàn anh Nhậm Hào (R1SE). Đàn anh Nhậm Hào rất tận tâm và ngọt ngào khi lần lượt tặng cho các cô gái hoa và thức ăn mà họ yêu thích.

Nhậm Hào

Right Place

Triệu Việt dù trong lúc tập luyện có phần căng thẳng và ngại ngùng nhưng khi xuất hiện trên sân khấu, hai người họ thật sự rất “cháy” và phần trình diễn mặt kề sát với nhau đã nhanh chóng “chạy lên” hot search. Trần Thiến Nam có lẽ là học viên khiến khán giả và huấn luyện viên cùng người bỏ phiếu đặc biệt là Tần Hải Lộ đau lòng khi kiên trì muốn thể hiện tốt phần thi của mình.

Triệu Việt

Trần Thiến Nam

Lưu Mộng

Tô Nhuế Kỳ

Tăng Tuyết Dao

Người nhận được tấm vé Vua bình chọn sáng giá nhất trong Right PlaceTô Nhuế Kỳ.

Ice Queen

Trương Vân Long sẽ trở thành trợ diễn của nhóm Ice Queen, và nhóm thể hiện bài hát này cùng với nam diễn viên thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ gồm có Hy Lâm Na Y Cao (đảm nhận vị trí trung tâm), Lý Mộng Kỳ, Vương Nhất Kiều, Điền Kinh Phàm, Trọng Phi Phi, Tôn Trân Ni.

Sáu cô gái của Ice Queen lần đầu gặp mặt Trương Vân Long ở nơi trượt tuyết; cứ tưởng đàn anh sẽ siêu soái khi “ra mắt” nhưng không, hiện trường thật sự rất ngại ngùng khi đàn anh từng bước từng bước đi đến mặt các cô em.

Ice Queen

Trương Vân Long dù không nắm bắt nhanh chóng trong lúc tập luyện và lo lắng sẽ kéo màn trình diễn đặc sắc của mấy cô em trở nên tệ nhưng kết quả cuối cùng, ông trời không phụ lòng người cố gắng, sự kết hợp của anh đã khiến sân khấu trở nên lung linh hơn.

Trong quá trình tập dợt trên sân khấu (cách ngày công diễn một ngày), Hy Lâm Na Y Cao đã quên mất những bước nhảy trong bài hát và một người luôn tươi cười, cá tính đã rơi nước mắt khiến các học viên khác đau lòng.

Hy Lâm Na Y Cao

Lý Mộng Kỳ

Vương Nhất Kiều

Trọng Phi Phi

Tôn Trân NiĐiền Kinh Phàm là hai thành viên mang đến nhiều ngạc nhiên nhất khi một người rap có khí thế và một người vứt bỏ sự đáng yêu để trở nên lạnh lùng. Hình ảnh một Điền Kinh Phàm khác biệt đã khiến cho huấn luyện viên Hoàng và các học viên ngồi ở hậu trường phải bất ngờ.

Tôn Trân Ni

Điền Kinh Phàm

Người nhận được tấm vé Vua bình chọn sáng giá nhất trong Ice Queen là Hy Lâm Na Y Cao.

Sing Again, Everyday

Lưu Tá Ninh với vị trí trung tâm sẽ kết hợp với đàn anh Vương Đại Lục trong bài hát Sing Again, Everyday (Mỗi ngày thức dậy hát một lần) cùng với các học viên khác gồm Hứa Tiêu Hàm, Chu Chủ Ái, Vương Kha Lưu Niệm.

Hứa Tiêu Hàm gặp khó khăn khi nhảy bài hát này vì hình ảnh và biểu cảm của cô làm cho các thầy cô dạy học cảm thấy nó luôn mang tính gợi cảm và không phù hợp với bài hát này.

Sing Again, Everyday

Lưu Tá Ninh cảm thấy có nhiều áp lực và buồn khi thứ hạng bị rơi và luôn muốn thể hiện hết mức nhưng vẫn cảm thấy không đủ. Các thành viên trong nhóm dần rơi tình hình rơi vào thời kỳ nút thắt cổ chai và tâm trạng có phần trầm xuống rất nhiều trong quá trình tập luyện.

Lưu Tá NinhHứa Tiêu Hàm đã cùng nhau ngồi lại và nói về trãi nghiệm ở làm việc ở nước ngoài, hai người họ phát hiện ra bản thân có nhiều điểm tương đồng nhiều hơn và sau cùng đã cùng nhau vực dậy ý chỉ của đôi bên để cùng nhau cố gắng cho lần công diễn thứ ba.

Lưu Tá Ninh

Hứa Tiêu Hàm

Nam diễn viên Vương Đại Lục muốn gây bất ngờ cho các cô gái ở Sing Again, Everyday nhưng đã bị Hứa Tiêu Hàm và Lưu Tá Ninh bắt được, anh chàng đã vô cùng ngại ngùng và nhanh chóng đỏ hết cả mặt. Nam diễn viên chia sẻ rằng bản thân cứ tưởng mình đến đây sẽ được nhận những “vai diễn” như điển trai, cool ngầu, hát vài câu và nhảy những điệu mạnh mẽ nhưng không ngờ phải thể hiện sự dễ thương và bị hai anh bạn Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm chọc ghẹo.

Clip

Clip

Clip

Clip

Nét dễ thương của Vương Đại Lục

Sau khi thi xong, các thành viên của Sing Again, Everyday đã khen ngợi đàn anh: “Người dễ thương, vừa cao lại soái, học nhảy nhanh, phái diễn xuất, cực lợi hại” làm cho đàn anh cảm thấy ngượng ngùng.

Lưu Niệm

Vương Kha

Chu Chủ Ái

Người nhận được tấm vé Vua bình chọn sáng giá nhất trong Sing Again, EverydayChu Chủ Ái.

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV – ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất