Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Trần Trác Tuyền khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa với phần phát ngôn của mình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trần Trác Tuyền với phát ngôn gây sốc tại tập mới nhất ở Sáng tạo doanh 2020 đã nhanh chóng "bay lên hot search" và số đông cư dân mạng đều nói cô EQ thấp, tự cao tự đại.

Trần Trác Tuyền – Vô ky

Trong tập mới nhất của Sáng tạo doanh 2020, cô học viên Trần Trác Tuyền (từng đóng vai A Tinh trong Trần tình lệnh và hát Vô ky trong concert của phim) đã can đảm đứng trên sân khấu nói lên chính suy nghĩ của bản thân. Khi được hỏi “hi vọng bản thân sẽ được hạng mấy”, cô thẳng thắn nói: “Mục tiêu bấy lâu nay của em không phải là so tài với 101 cô gái ở đây. Mục tiêu của em là so tài với các ca sĩ và nghệ sĩ chuyên nghiệp, bao gồm các huấn luyện viên đứng trên sân khấu này và các anh chị mới là tiêu chuẩn của em“.

Đối với lần phát ngôn của cô, các học viên khác đều rỉ tai nhau to nhỏ: “Thật dám nói, gan quá đi”, đoàn huấn luyện viên cũng có nhiều lời khen cô.

Gan quá

Các học viên ai nấy đều kinh ngạc

Tiếp sau đó, Trần Trác Tuyền còn “cả gan” lên tiếng chất vấn các nhãn hàng tài trợ trong chương trình, cô hỏi tại sao bản thân mình vẫn chưa được lựa chọn để đóng quảng cáo thương vụ. Câu nói của cô khiến cho cả hiện trường chấn động, không chỉ học viên “hết hồn” mà khi góc máy quay về phía huấn luyện viên, Lộc Hàm Hoàng Tử Thao đều kinh ngạc.

Bao gồm cả bốn huấn luyện viên trân sân khấu

Tuy nhiên mọi người trong chương trình đều đánh giá cô nàng rất chi là nhẹ nhàng, họ cảm thấy Trần Trác Tuyền rất tự tự và dám nói. Sau khi phát sóng, cộng đồng mạng đã mở ra hai luồng ý kiến khác nhau, có người cho rằng cô không giả vờ, rất có dũng khí nhưng có người cho rằng cô EQ thấp và tự đặt bản thân ở vị trí cao.

Còn một vấn đề mà bấy lâu nay em không hiểu nữa. Đó là tại sao các học viên khác được mời đi quay các nhãn hàng tài trợ trong chương trình, còn em đến giờ vẫn chưa được. Do đó em muốn hỏi các nhà tài trợ Sáng tạo doanh là em đứng vẫn chưa được cao ư?

Cư dân mạng đã nhanh chóng để lại lời bình luận dưới bài viết trên Weibo của Sina Entertainment:

Thực lực và dã tâm của cô nàng này có khoảng cách quá lớn;

Đừng chửi tôi nha, cảm giác chị gái này có chút điên cuồng;

Tôi muốn nói là việc cô ấy không hiểu tại sao bản thân chỉ đứng ở hạng hai à?;

Có mục tiêu là tốt nhưng những lời nói này nói ở nôi công cộng thì đầu tiên phải hỏi bản thân có xứng không, không thì trở thành kẻ ngốc và EQ thấp trong mắt người khác;

Một người dám nói, một kẻ dám phát (sóng)

Trần Trác Tuyền thật sự rất gan dạ vì cô ấy dám thể hiện sự chân thật của mình, không giả tạo;

Trần Trác Tuyền ngầu quá;

Dàn huấn luyện viên đều cười ngại luôn đó;

Chẳng khác nào Trần Trác Tuyền nói cô không để ý 101 cô gái trong sân chơi này;

Hôm nay cô ấy ăn nhầm thuốc hả… Tôi ngại thay cho cô ta luôn đó, chắc lúc đó dàn huấn luyện viên đều bị dọa sợ…

Hoàng Tử Thao khi nhận phỏng vấn riêng đã có lời khen Trần Trác Tuyền. Anh nói: “Đây cũng là một trong những suy nghĩ của họ, ai nấy thật sự đều rất muốn nhưng họ không dám nói”.

Bản thân Trần Trác Tuyền có thực lực nhưng ở mức độ của cô trong Sáng tạo doanh 2020 không có mấy đột phát gì, ví dụ như phần hát không qua được Hy Lâm Na Y Cao, vũ đạo cũng không mấy hay, phong cách cũng không gọi là đặc sắc hay việc rap, sáng tác đều chưa thử qua.

Nói về vấn đề quay quảng cáo cho các nhãn hàng tài trợ, thật sự rất đơn giản, dễ hiểu và không có mối quan hệ ràng buộc với thực lực; nó liên quan đến việc bạn có duyên với khán giả hay không, nhiệt độ, công ty, chủ đề bàn tán,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất