Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Hoàng Tử Thao cực thích tổ hợp nhóm nữ hiện tượng mạng của cô nàng lolita Tạ An Nhiên, Trịnh Nãi Hinh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi Sáng tạo doanh 2020, tổ hợp nhóm nữ hiện tượng mạng có sự tham gia của Tạ An Nhiên, Trịnh Nãi Hinh,... được rất nhiều người yêu thích.

Hoàng Tử Thao yêu thích tiết mục hát Best Part của Trịnh Nãi Hinh (Nene)

Sau màn trình diễn ngọt ngào ở tập 1 trong Sáng tạo doanh 2020, tổ hợp nhóm nữ hiện tượng mạng gồm Trịnh Nãi Hinh, Tạ An Nhiên, Trương Hinh Văn và Ngũ Nhã Lộ đã được rất nhiều khán giả yêu thích và có thêm một lượng người hâm mộ vì vẻ ngoài xinh đẹp cũng như giọng hát của họ.

Tổ hợp hiện tượng mạng của bốn cô nàng khi trình diễn bài hát ngọt ngào đã khiến cho bức tranh thêm thu hút và tinh tế, nụ cười như một phương thuốc trị liệu và động tác vũ đạo cũng rất đáng yêu.

Và điều này khiến cho Mao Bất Dịch - người từ đầu đến cuối ngồi như điểm huyệt cũng vô thức nhếch miệng cười vì kháng cự không nổi sự dễ thương như kẹo ngọt này.

Mao Bất Dịch

Tống Thiến cũng thẳng thắn nói rằng: Khán giả nữ nhìn vào đều rung động vì như kẹo mạch nha ngọt ngào. Gương mặt của Hoàng Tử Thao cũng đỏ vì xấu hổ, người hâm mộ đã trêu chọc anh chàng là có phải có cảm giác của mối tình đầu hay không.

Tống Thiến

Hoàng Tử Thao

Tống Thiến tò mò nên đặt câu hỏi: Tại sao lại từ bỏ thân phận hiện tượng mạng nổi tiếng và lựa chọn tham gia chương trình tuyển chọn thực tếTạ An Nhiên thản nhiên trả lời: Chúng em khi đến với sân khấu này đã gặp phải một số bàn tán không hay, nhưng hiện tượng mạng cũng cần phải có những cái mới mẽ nên chúng em đã đến đây. 

Tạ An Nhiên

Hoàng Tử Thao nói rằng thời gian trước bản thân cũng live-stream ở nhà, có rất nhiều người đã bình luận như “Bộ muốn làm hiện tượng mạng để kiếm nhiều tiền hơn à?” và điều này khiến anh cảm thấy không hài lòng. Do đó, Hoàng Tử Thao đã lên tiếng trả lời: “Hiện tượng mạng thì sao, hiện tượng mạng cũng có thể mang đến năng lượng tích cực mà“.

Trong vòng thi đấu thanh nhạc của cá nhân, cô gái ngọt ngào của Thái Lan - Trịnh Nãi Hinh (Nene) đã chứng tỏ được thực lực của bản thân và đảm đương vai trò vocal. Trong vòng thi nhóm, cô nàng đã giơ tay để thách đấu cũng như dẫn đội hình của mình chấp nhận thử thách. Trịnh Nãi Hinh sinh vào ngày 25/06/1997 tại Thái Lan không chỉ là diễn viên mà còn là hiện tượng mạng nổi tiếng.

Trịnh Nãi Hinh đến từ Hoa Ảnh Nghệ Tinh

Trịnh Hinh Văn (có biệt danh Bạo thai thảo môi chúc) sinh năm 1996 tại tỉnh Tứ Xuyên được nhiều người yêu thích qua những video ngắn. Cô nàng đã tốt nghiệp trường Đại học Yonsei và đã từng thử hát, nhảy ở đường phố của Hàn Quốc.

Trương Hinh Văn đến từ Papitube

Ngũ Nhã Lộ hiện là nghệ sĩ của Công ty truyền thông Tân Hòa. Cô là một beauty blogger được nhiều biết đến và bản thân cũng tự mang nhiều chủ đề và lưu lượng.

Tạ An Nhiên có thể nói là một học viên lợi hại trong nhóm hiện tượng mạng. Với hình ảnh lolita nên khi Sáng tạo doanh 2020 vừa phát sóng đã nhanh chóng được nhiều người ngoái nhìn, cô nàng có giọng nói và hành động đáng yêu nhưng không giả tạo. Tạ An Nhiên sinh ra tại Chiết Giang và là một nữ model.

Tạ An Nhiên đến từ Văn Hóa Thanh Diệu

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất