Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Sự kết hợp đầu tiên của Lộc Hàm - Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao 'thiêu cháy' sân khấu với một loạt bài hát

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Màn kết hợp của Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm trong bài hát Cà phê đã khiến mọi người yêu thích, Hoàng Tử Thao đốt cháy sân khấu với ba bài hát liên tiếp trong tập 3 của Sáng tạo doanh 2020.

Ở tập 3 của Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020), Hoàng Tử Thao Lộc Hàm sẽ gặp lại Ngô Diệc Phàm, và hình ảnh này không chỉ khiến khán giả nhớ lại chuyện xưa mà ngay cả ba huấn luyện viên cũng ngồi nhớ về chuyện đã qua.

HLV Hoàng Tử Thao và HLV Lộc Hàm cùng HLV đặc phái Ngô Diệc Phàm đã ngồi lại và nhớ lại khoảnh khắc, những hồi ức tập huấn năm xưa. Theo cách nói của họ có thể thấy trước kia cả ba đều trải qua thời gian tập huấn nghiêm khắc và áp lực đến mức khiến Hoàng Tử Thao phải trốn một góc mà khóc.

Hoàng Tử Thao

Ngô Diệc Phàm

Lộc Hàm

Huấn luyện viên Hoàng Tử Thao đã mang đến ba bài hát là Bạn cũng sẽ giống tôi thôi, No pain no gain và Misunderstand cho lần sân khấu công diễn đầu tiên. Với giọng hát thâm tình và phong cách rap cực chất đã khiến cho phần biểu diễn của huấn luyện viên Thao thêm đặc sắc.

Nhiều người hâm mộ của anh nói rằng: “Hoàng Tử Thao hát nghe hay thật”, “Siêu hay, có năng lượng tích cực và siêu bùng nổ”, “Hoàng Tử Thao, anh là ngầu nhất”,… 

Bạn cũng sẽ giống tôi thôi, No pain no gain và Misunderstand - Hoàng Tử Thao

Tiếp theo đó là phần trình diễn Nhị Tam của vị huấn luyện viên đặc phái Ngô Diệc Phàm, sân khấu của anh khiến cho học viên cảm thấy bản thân như lạc vào concert chất lừ. Với bài hát do mình tự tay viết lời viết nhạc, Ngô Diệc Phàm đã thành công trong việc vẽ lên một câu chuyện thiếu niên trong vài ba nét chữ.

Nhị Tam - Ngô Diệc Phàm

Đáng được mọi người nhắc đến đó là sân khấu song ca của Lộc Hàm Ngô Diệc Phàm, cả hai mang đến bài hát Cà phê và đây là lần đầu tiên họ trình diễn bài hát này cùng với nhau trên sóng truyền hình. Lộc Hàm với giọng hát trong trẻo, thanh lãnh kết hợp với cách rap có tiết tấu nhanh nhẹ của Ngô Diệc Phàm khiến mọi người phải gật gù theo điệu chảy của nhạc.

Cà phê - Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm

Gif của Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm

Coming in Hot - Lộc Hàm

Sau đó, Lộc Hàm còn mang đến một màn vũ đạo thu hút tất cả ánh nhìn trong bài hát Coming in Hot. Mỗi một bước nhảy đều tràn đầy năng lượng và có mị lực, mỗi một động tác đều đánh thắng vào ánh nhìn và trái tim của người xem.

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV - ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất