Giải Trí

Sân khấu công diễn đầu tiên của 'Sáng tạo doanh 2020' có cách thức bỏ phiếu hoàn toàn khác với 'Thanh xuân có bạn 2'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình thức bỏ phiếu quyết định thắng thua của các nhóm trong lần công diễn đầu tiên của Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020) hoàn toàn khác với chương trình Thanh xuân có bạn 2.

Hình thức lựa chọn hai nhóm mạnh nhất trong tập 3

Sau hai tập phát sóng, Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020) chính thức bước vào sân khấu công diễn đầu tiên. Nếu bạn có xem Thanh xuân có bạn 2 sẽ biết được hình thức bỏ phiếu cho các thực tập sinh tại nơi đây, đó là thông qua sự bỏ phiếu của khán giả tại trường quay (trước đó vì tình trạng đặc biệt nên khán giả được chương trình chọn lựa sẽ bỏ phiếu qua mạng) và từ đó xuất hiện nhiều thực tập sinh có độ nổi tiếng cao.

Sáng tạo doanh năm nay tìm kiếm tài năng thực sự nên đã có cách làm khác với Thanh xuân có bạn, họ tìm đến những học viên trước đó là Rocket Girls 101 R1SE trở thành đoàn huấn luyện viên phi hành và bỏ phiếu cho nhóm của các học viên và Ngô Diệc Phàm cũng tham gia vào việc bỏ phiếu.

Rocket Girls 101

R1SE

Ngô Diệc Phàm

Ở hình thức lựa chọn nhóm ở giai đoạn đầu, 7 thành viên trong đội hình được debut (gồm Ngao Tâm Nghi, Khương Trinh Vũ, Lâm Quân Di, Tô Nhuế Kỳ, Thư Nhất Linh, Hi Lâm Na Y Cao Tăng Tuyết Dao) sẽ tạo thành một nhóm và được gọi là nhóm mạnh nhất. Sau đó 7 thành viên trong nhóm mạnh nhất sẽ lựa chọn 7 học viên mà mình thấy mạnh nhất hoặc muốn so tài nhất và lập thành nhóm đối thủ của đội mạnh nhất, nhóm được lựa chọn bao gồm Hoa Thừa Nghiên, Lý Mộng Kỳ, Lưu Tá Ninh, Lý Tử Mộng, Vương Kha, Từ Nghệ Dương Tăng Thục Nham.

7 cô gái đứng trong hàng debut ở tập trước

7 đối thủ do hàng debut ở tập trước lựa chọn

Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm sẽ trở thành huấn luyện viên và cũng là người giám sát cho các cô gái bên nhóm đối thủ của đội mạnh nhất. Ngoài ra còn có những học viên được bốc thăm trúng tên sẽ vào đội hình huấn luyện của hai người họ, tổng thể đội hình so tài có tên là LTG.

Và 7 cô gái của đội mạnh nhất và các học viên khác sẽ do huấn luyện viên Tống Thiến Mao Bất Dịch hướng dẫn, nhóm của họ có tên là Bất Tống (đọc lệch âm là Bất Túng và dịch là không sợ).

Tuy nhiên có 7 học viên yếu nhất là Trần Du Cẩn, Lưu Mộng, Tôn Như Vân, Tạ An Nhiên, Tạ Anh Tuấn, Diêu Tuệ Viên Gia Nghệ trong quá trình khảo hạch bài hát chủ đề Bạn quan trọng nhất không được huấn luyện viên nào lựa chọn. Dàn huấn luyện viên vì muốn họ được tỏa sáng nên đã đồng ý cho thêm quyền lợi để xuất hiện, tuy nhiên 7 người họ phải thông qua việc khảo hạch nghiêm khắc để có được quyết định được tỏa sáng trên sân khấu của đợt công diễn đầu tiên hay không.

Trần Du Cẩn

Lưu Mộng

Tôn Như Vân

Tạ An Nhiên

Tạ Anh Tuấn

Diêu Tuệ

Viên Gia Nghệ

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV - ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất