Giải Trí

4 cô nàng ngọt ngào đến từ 'Hảo hảo bảng dạng' Lưu Tá Ninh, Khang Tịch,… gây chú ý trong lần công diễn đầu tiên ở 'Sáng tạo doanh 2020'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hãy cùng SAOStar tìm hiểu về bốn thực tập sinh là Lưu Tá Ninh, Khang Tịch, Lưu Vũ Lộ và Phan Tiểu Tuyết đến từ công ty Hot Idol nhé!

Vô Ky - Trần Trác Tuyền (Live Sáng Tạo Doanh 2020)

Theo thông tin vào ngày 15/08/2019, công ty quản lý thần tượng Hảo hảo bảng dạng (Hot Idol) và thông báo nhận được vòng tài trợ vốn mới nhất từ Sanqi Interactive, đồng thời cho thông qua chiến lược hợp tác, hai bên sẽ phát triển theo hướng trò chơi, thần tượng và phim ảnh trong tương lai.

Hot Idol được thành lập từ tháng 05/2018, các nghệ sĩ ký kết hợp đồng hợp tác gồm có Lại Quán Lâm, Tống Vũ Kỳ của (G)I-DLE, Diêm An của PentagonMã Tuyết Dương,…

Lại Quán Lâm

Công ty Hot Idol trong thời gian chưa đến một năm rưỡi đã giúp cho các nghệ sĩ dưới trướng của mình hoàn thành nhiều kế hoạch phát triển. Ví dụ như Tống Vỹ Kỳ xuất hiện ở Keep Running, giúp Lại Quán Lâm đảm nhận vai nam chính trong Tình đầu ngây ngô và sau đó trở thành người phát ngôn cho nhiều nhãn hàng.

Hot Idol gần đây cũng đã ký kết hợp đồng hợp tác với thành viên của nhóm nhạc nữ Gugudan - Lưu Tá Ninh (Sally).

Tống Vũ Kỳ của (G)I-DLE

Diêm An của Pentagon

Lưu Tá Ninh

Lưu Tá Ninh có nghệ danh là Sally và cô là thành viên của nhóm nhạc nữ Gugudan, thời gian ra mắt đã được 3 -4 năm. Từ những thông tin trên có thể thấy trước khi tham gia Sáng tạo doanh 2020, cô nàng từng là thực tập sinh của Hàn Quốc. Được biết, Lưu Tá Ninh sinh năm 1996 tại Quảng Đông, Thẩm Quyến.

Theo thông tin trên mạng, Lưu Tá Ninh hợp tác với công ty Trung Quốc vào năm 2019, trước mắt cô là nghệ sĩ của Hot Idol. Nhiều người nói rằng tài nguyên của công ty Hot Idol cung cấp cho nghệ sĩ rất tốt, Lưu Tá Ninh chỉ cần dựa vào thực lực của mình thì sẽ có được điểm phát triển tỏa sáng.

Sau khi trở về nước, Lưu Tá Ninh không chỉ tham gia Sáng tạo doanh 2020 mà còn tham gia đóng bộ phim truyền hình đầu tiên mang tên Xin chào người bạn phản biện trong vai Lý Huệ Quân. 

Hình ảnh của Lưu Tá Ninh tại phim trường Xin chào người bạn phản biện

Khang Tịch

Khang Tịch sinh năm 1995 tại tỉnh Cát Lâm và hiện là học viên của Sáng tạo doanh 2020. Khi tham gia chương trình động viên sức trẻ mang tên Cố lên mỹ thiếu nữ của nhà đài Đông Phương, Khang Tịch lọt vào top 20.

Khang Tịch nhận được sự quan tâm của cư dân mạng vì vẻ ngoài ngọt ngào và trong sáng của cô nàng. Nhiều người nói rằng cô mang đậm phong cách của một nữ sinh dễ thương, từ cách make-up đến chọn phụ kiện đi kèm đều rất dễ thương.

Lưu Vũ Lộ

Lưu Vũ Lộ sinh vào ngày 31/01/1998 tại Hà Nam và hiện là nghệ sĩ dưới trướng của Hot Idol.

Phan Tiểu Tuyết 

Phan Tiểu Tuyết hiện là nghệ sĩ của Hot Idol; sau khi biết tin cô tham gia Sáng tạo doanh 2020 thì những hình ảnh cũ đã bị “đào mộ”. Được biết, trước mắt cô nàng vẫn còn là học sinh sinh viên.

Từ hình ảnh cũ có thể thấy, Phan Tiểu Tuyết có thay đổi khá lớn nhưng ngũ quan không thay đổi. Năm 2016, cô có chút tròn tròn và như một cô bé dễ thương trong tuổi mới lớn, và hiện tại đã ốm xuống nên ngũ quan càng thêm tinh tế hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất