Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Đội trưởng 'nhát gan' Lâm Gia Tuệ thu hút khán giả vì sự hài hước và xinh đẹp khi mặc trang phục cổ trang

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Học viên Lâm Gia Tuệ và "đồng bọn" đến từ Tề Cổ Văn Hóa đã gây ấn tượng cho khán giả với màn giới thiệu để được chọn làm nhóm thách đấu trên sân khấu Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020).

Phần trình diễn của các học viên đến từ Tề Cổ Văn Hóa

Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020) đã được phát sóng và nhiều nhóm nhạc nữ đã tạo được sự ấn tượng cho khán giả. Các học viên đến từ Tề Cổ Văn Hóa với phong cách đặc sắc, mang đậm nét cổ trang là Lâm Gia Tuệ, Đàm Tư Tuệ, Lý Vũ Lộ Ngô Diệu Nhân đã thu hút khán giả với phần thách đấu của mình.

Trong đó đội trưởng Lâm Gia Tuệ với óc hài hước của bản thân đã tạo được cảm giác của một chương trình tạp kỹ và để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả và dàn huấn luyện viên.

Trong tập đấu đối kháng giữa hai nhóm nhạc để giành vị trí lên hàng ghế dự bị, đội trưởng Lâm Gia Tuệ không chỉ giơ tay một lần để chiến đấu và hành động của cô còn giải thích được ý nghĩa câu nói chủ đề của chương trình Sáng tạo doanh 2020: “Dám, tôi có ánh sáng ngàn trượng“. Những câu nói thẳng thắn có phần hài hước trong phần phát biểu nghênh chiến của Lâm Gia Tuệ đã khiến cho huấn luyện viên Đại Trương Vỹ phải đặt cho cô biệt hiệu “đội trưởng nhát gan” khiến cả hội trường cười ngất.

Hình ảnh của Lâm Gia Tuệ đã khiến không ít khán giả để lại bình luận mang nhiều hảo cảm cho cô như: “Sao Lâm Gia Tuệ có thể đáng yêu như vậy”, “Niềm vui buổi tối hôm nay của tôi là Lâm Gia Tuệ ban tặng cho”, “Không chọn cô ấy thì tôi sẽ thiếu đi rất nhiều thú vui”,

Khi đứng trên sân khấu, Lâm Gia Tuệ có phần giới thiệu nhóm và cá nhân khá ấn tượng: “Làm việc gì cũng được, ăn cơm đứng hạng nhất, cầm kỳ thi hoa tất cả đều biết, cắt gội nhuộm ủi phục vụ chu đáo” khiến cho tất cả học viên và huấn luyện viên ai nấy đều vỗ tay khen tốt.

Lâm Gia Tuệ sinh vào ngày 12/05/1999 tại Dương Châu, Giang Tô. Cô nàng có được tính cách và tài nghệ tiềm tàng như vậy là có mối quan hệ mật thiết với hoàn cảnh sinh sống của mình. Từ nhỏ, cha mẹ của Lâm Gia Tuệ rất quan tâm đến việc bồi dưỡng sở thích cho con mình, không chỉ học tập “cầm kỳ thi họa” mà về phương diện đàn tranh đã lấy được chứng chỉ cấp độ 10.

Và cũng bởi vì hun đúc sở thích nên cô đã theo mẹ học cách làm tóc và nhuộm tóc. Lúc học đại học, Lâm Gia Tuệ chọn cho mình chuyên ngành biên đạo (biên kịch hoặc đạo diễn), việc cắt ghép và quay hình đều không làm khó được cô nàng. Từ đó có thể thấy cô nàng sinh năm 1999 này là một tiểu tài nữ “thập hạng toàn năng” (ý chỉ việc gì cũng làm được).

Ba cô nàng cùng nhóm Đàm Tư Tuệ, Lý Vũ Lộ Ngô Diệu Nhân với Lâm Gia Tuệ cũng giành được sự yêu thích của khán giả.

Đàm Tư Tuệ

Đàm Tư Tuệ sinh vào ngày 14/11/2001 với chiều cao 1,72 mét và năng 52 kí. Sỡ thích của cô là chơi game, nghe nhạc; điểm kỹ năng là chiên trứng chưa từng thất bại qua.

Lý Vũ Lộ 

Lý Vũ Lộ sinh vào ngày 16/10/2001, với chiều cao 1,72 mét và nặng 49 ký. Sở thích của cô nàng là nhảy, cách ăn mặc và chụp ảnh; điểm kỹ năng là lưỡi có thể đụng mũi và làm lông mày “lượn sóng”.

Ngô Diệu Nhân

Ngô Diệu Nhân sinh vào ngày 16/12/2000, với chiều cao 1,64 mét và nặng 45 ký. Sở thích của cô là đọc truyện manga và chạy bộ; điểm kỹ năng là mau nước mắt.

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV - ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất