Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Các học viên bước vòng vào loại thứ 2 (từ 56 còn 25) sau buổi tiệc tràn đầy tiếng cười và ký ức

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Các học viên của Sáng tạo doanh 2020 sẽ bước vào vòng loại trừ thứ hai, Khương Trinh Vũ vì chấn thương nên không thể có mặt và cô đứng ở hạng 9.

Vòng loại trừ thứ hai sắp đến

Sau bữa tiệc ăn uống cùng với những khoảnh khắc nấu nướng để lộ tài nghệ ai là người nấu dở và có sở trường bếp nút thì khoảnh khắc không mong muốn cũng đã đến, đó chính là vòng loại trừ thứ hai (từ 56 còn 25). Nhân viên của Sáng tạo doanh 2020 đã bắt loa thông báo thời gian còn lại cho lần bỏ phiếu thứ hai, hi vọng các học viên hãy sắp xếp hành lý của mình để sau khi có kết quả sẽ lập tức lên chuyến tàu một chiều và rời khỏi lâu đài tràn ngập sắc hồng.

Các học viên lần lượt kéo theo vali của mình đến trạm xe và đứng trong ba dãy màu được đánh theo chữ cái từ A đến C. Cứ mỗi lần đến giây phút vòng loại trừ thì khán giả và người hâm mộ đều rất căng thẳng vì không biết học viên mà mình lựa chọn có thành công bước vào vị trí an toàn hay không và thậm chí là vị trí Thần 7 (ghế debut).

Hứa Tiêu Hàm đã thành công khi “nhảy cóc” mấy vị trí liền để đứng ở hạng 14, Trần Kha (GNZ48) dù bị tuột xuống hạng 21 nhưng vẫn giữ sự tự tin. Tôn Trân Ny nhận được sự ủng hộ tinh thần từ hai người bạn thân thiết là Trương Nghệ Phàm và Điền Kinh Phàm đã nói lên thứ hạng mong muốn và vị trí đạt được còn cao hơn mong đợi, và đó là hạng 11.

Hứa Tiêu Hàm

Trần Kha

Tôn Trân Ny

Nghệ sĩ dưới trướng của công ty Hoàng Tử Thao là Từ Nghệ Dương xếp hạng 8, dù không đứng trong vị trí Thần 7 nhưng đây cũng xem như là một kết quả rất tốt và có hi vọng sẽ tiến triển tốt đẹp hơn ở vòng loại trừ sau. Vương Nghệ Cẩn là người đầu tiên xuất hiện trong vị trí Thần 7 và hiện đứng ở vị trí thứ 7, Lưu Tá Ninh dù bị tuột hạng nhưng vẫn giữ phần nhiệt huyết của mình và tiếp theo đó là cô gái “mít ướt” Trương Nghệ Phàm đứng ở vị trí thứ 5.

Từ Nghệ Dương

Vương Nghệ Cẩn

Lưu Tá Ninh

Trương Nghệ Phàm

Triệu Việt dù trước đó có thứ hạng không cao nhưng đã thành công vào vị trí Thần 7 và đứng ở vị trí 4. Cô nàng cám ơn người hâm mộ của mình và sẽ tiếp tục cố gắng tỏa sáng hơn trong những lần công diễn kế tiếp, lần này “cậu bé công xưởng” đã dám nói lên suy nghĩ của mình là mong muốn đứng ở vị trí thứ nhất, được debut ở vị trí trung tâm.

Các học viên khác đều nói rằng Triệu Việt xứng đáng với thứ hạng của mình, Hoa Thừa Nghiên chia sẻ cô biết Triệu Việt rất run khi nói về vị trí thứ nhất nhưng cô đã dũng cảm nói lên suy nghĩ của mình.

Triệu Việt

Top 3 gồm Hy Lâm Na Y Cao, Trần Trác Tuyền, Trịnh Nãi Hinh (Nene) vẫn chưa được thông báo thứ hạng, và bật mí của huấn luyện viên Mao Bất Dịch là 1 người ”bay lên”, 1 người “hạ xuống”, 1 giữ vững “ngai vàng”. Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời của mình như: “Tôi nghĩ thứ hạng từ 1 đến 3 lần lượt là Hy Lâm Na Y Cao, Trịnh Nãi Hinh và cuối cùng là Trần Trác Tuyền”.

Hy Lâm Na Y Cao, Trần Trác Tuyền, Trịnh Nãi Hinh (Nene)

Khương Trinh Vũ dù không thể xuất hiện ở vòng loại trừ lần thứ hai nhưng thứ hạng của cô trong “đợt xếp lớp” lần này là hạng 9. Huấn luyện viên và các học viên đều hi vọng Khương Trinh Vũ sẽ mau chóng khỏi bệnh và quay lại sân khấu Sáng tạo doanh 2020 để tỏa sáng.

Lưu Tá Ninh cầm phiếu của Khương Trinh Vũ: “Tớ hi vọng cậu sớm trở lại”.

Khương Trinh Vũ

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV – ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất