Giải Trí

Sáng tác mới của Đình Khương gây tranh cãi khi chưa vượt qua cái bóng của 'Hương à'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cụ thể, "Lời chúc của ba" chưa được đánh giá cao, cũng không nhận được số điểm ấn tượng nhưng HLV Đức Trí vẫn chọn Đình Khương vào vòng chung kết đã dấy lên nhiều tranh cãi từ phía cư dân mạng.

Đêm thi vòng Trại sáng tác 24h Sing My Song của đội HLV Đức Trí kết thúc khi hai chiến binh Dũng Hà Hakoota và Đình Khương chính thức tranh tài trong đêm Chung kết.

Nếu tác giả ca khúc Là thế - Dũng Hà Hakoota giành số điểm cao nhất để tiến vào đêm thi cuối cùng thì “cha đẻ” của tác phẩm Hương à lại gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, sáng tác Lời chúc của ba của Đình Khương trong đêm thi vừa qua chưa đủ ấn tượng và đặc sắc để được chọn vào vòng trong.

Đình Khương tiếp tục hình ảnh chàng nghệ sĩ vừa đàn vừa hát trên sân khấu Sing My Song.

Lời chúc của ba - Đình Khương

Cụ thể, Lời chúc của ba được viết với ý nghĩa lời chúc của người cha dành cho trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, nội dung, câu từ chưa diễn đạt đủ ý nghĩa để người nghe hiểu rõ. Bên cạnh đó, giai điệu của ca khúc này chưa thể làm người nghe nhớ được như lời nhận xét của nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu.

Sau khi lên sóng, nhiều khán giả bình luận ca khúc Lời chúc của ba với nhiều ý kiến khác nhau. Nhưng phần lớn là những bình luận chưa thực sự ủng hộ cho ca khúc này. Cụ thể: “Cảm giác không có điểm nhấn gì, nó cứ tàng tàng nhạt nhẽo sao ấy”, “Cứ đợi một cảm giác gì đó nhưng nghe thấy ức chế nhẹ”, “Đình Khương không vượt được qua bóng “Hương à”, từ lời ca, giai điệu, cách hát đều hơi na ná 'Hương à'. Mong anh sẽ có sự đột phá trong vòng chung kết”…

Bên cạnh những góp ý dành cho phần chuyên môn viết nhạc, Đình Khương lại được “gỡ gạc” khi nhận được nhiều lời khen nhờ giọng hát và vẻ ngoài bắt mắt: “Hay, thích bạn này, hiện đại tươi trẻ chất liệu nhạc đồng quê nghe dịu dàng mơ màng, “giọng của Đình Khương dễ đi vào lòng người”, “giọng Khương nghe thấm quá”…

Lời chúc của ba vấp phải nhiều ý kiến đánh giá chưa tốt từ Hội đồng bình chọn và người hâm mộ.

Ngoài ra, Lời chúc của ba còn nhận được nhiều đánh giá từ các HLV. Dường như, cái bóng của Hương à còn quá lớn nên Đình Khương chưa thể vượt qua nên sáng tác mới của anh nhận được đánh giá của HLV Giáng Son là còn mang hơi hướng của Hương à. 

Kết thúc phần thi, Đình Khương nhận được 14/21 điểm từ Hội đồng bình chọn và 3 điểm vàng từ HLV Lê Minh Sơn. Với tổng điểm là 17, kém 1 điểm với ca khúc Tiền của Nguyễn Minh Cường, Đình Khương vẫn được HLV Đức Trí lựa chọn đi tiếp đã gây nên nhiều tranh cãi từ phía cư dân mạng.

Tuy nhiên, Đình Khương vẫn được HLV Đức Trí lựa chọn đi tiếp vào Chung kết, gây ra nhiều tranh cãi.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất