Giải Trí

Cuộc gặp mặt thế kỷ của Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao tại 'Sáng tạo doanh 2020', chỉ thiếu mỗi Trương Nghệ Hưng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sáng tạo doanh 2020 gần đây đã đăng tải loạt ảnh động của Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao cùng đứng trên một sân khấu.

Hot Clip | CHUANG 2020 - Tập 2 | HLV Tử Thao và Lộc Hàm tịch thu đồ ăn vặt của các cô gái

Sự tái hợp của Hoàng Tử Thao Lộc Hàm trước đó đã gây làn sóng quan tâm của không ít cư dân mạng và hiện giờ có thêm sự góp mặt của huấn luyện viên phi hành là Ngô Diệc Phàm trong Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020).

Hình ảnh của ba nam huấn luyện viên Ngô Diệc Phàm, Lộc HàmHoàng Tử Thao cùng xuất hiện trên chương trình Sáng tạo doanh 2020 đã khiến người hâm mộ gào thét vì yêu thích và cũng là hình ảnh họ muốn nhìn thấy trong những năm qua. Từ ảnh động và hình ảnh có thấy ba anh chàng có nhiều hành động tương tác đáng yêu và cùng ngồi một hàng gật gù với nhau.

Bốn cựu thành viên của EXO sau khi trở về nước đều có lối phát triển khác nhau. Hoàng Tử Thao sau khi trở về nước đã tham gia một số tác phẩm phim ảnh và các chương trình tạp kỹ như Đây là bước nhảy đường phố, Sáng tạo 101,… và gần đây nam diễn viên đã có mặt trên hot search vì đăng bài viết về tổng thống Mỹ, hiện bài viết đã bị xóa. Biểu hiện của anh trong Sáng tạo doanh 2020 được mọi người nhận xét là “anh chàng thẳng thắn”.

Ngô Diệc Phàm là người anh lớn trong bốn người, con đường phát triển khá tốt đẹp và thường hay xuất hiện ở nhiều sự kiện thời trang. Ngô Diệc Phàm đóng qua không ít tác phẩm phim ảnh và hợp tác với không ít diễn viên nổi tiếng như Phùng Tiểu Cương, Lưu Diệc Phi,… Nam nghệ sĩ hiện đang theo đuổi mảng âm nhạc rap của mình, và anh được nhiều người yêu thích hơn khi Bát mì lớn được phát hành.

Lúc vừa mới trở về nước, độ nổi tiếng của Lộc Hàm rất cao và khi xuất hiện ở đâu thì đều có fans theo chân. Hơn nữa, sau khi tham gia Running Brothers, danh tiếng của anh chàng ngày càng tăng cao nhưng sau khi xác định mối quan hệ với Quan Hiểu Đồng thì danh tiếng của anh xuống dốc khá nhiều. Tuy nhiên khi có thông báo xác định việc Lộc Hàm sẽ làm huấn luyện viên ở Sáng tạo doanh thì độ nổi tiếng của anh lại một lần nữa bùng nổ.

Ngô Diệc Phàm xuất hiện ở Sáng tạo doanh 2020 với vai trò là huấn luyện viên phi hành không chỉ mang đến sự kinh ngạc cho học viên mà còn mang đến sự ngạc nhiên cho khán giả. Nếu có thêm sự góp mặt của Trương Nghệ Hưng nữa thì chương trình sẽ càng “bùng cháy” hơn, nhưng đáng tiếc nam nghệ sĩ thực sự không có thời gian để tham dự.

Thời gian gần đây, Trương Nghệ Hưng tham gia không ít chương trình tạp kỹ gồm Thử thách cực hạn, Thiếu niên chi danh, Tôi là ca sĩ sáng tác 2, Đây là bước nhảy đường phố 3. Độ truyền miệng trên mạng xã hội của Trương Nghệ Hưng rất tốt, không chỉ vũ đạo, âm nhạc, nhảy và hát mà ngay cả việc tham gia tác phẩm phim ảnh, chương trình tạp kỹ cũng có nhiều phát triển tốt.

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV - ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất