Giải Trí

Tập 4 của 'Sáng tạo doanh 2020': Phút trước hài hước, phút sau cảm động với những câu hỏi của dàn huấn luyện viên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nửa sau tập 4 của Sáng tạo doanh 2020 khiến mọi thứ dường như lắng động xuống khi các học viên phải đắn đo suy nghĩ, có người tự tin nhưng có người lại thấy mình còn thua kém.

Sau phần mở đầu giải tỏa bớt căng thẳng ở những phút đầu tiên, các học viên của Sáng tạo doanh 2020 sẽ phải đối mặt với sân khấu công diễn thứ hai của mình. Ở phần sau, các học viên sẽ đứng ở vị trí các ca khúc bản thân sẽ biểu diễn theo hàng dọc và đối mặt với họ là một khoảng sân rộng lớn với những đường kẻ ngang trắng.

Bốn huấn luyện viên là Mao Bất Dịch, Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm Tống Thiến sẽ lần lượt đưa ra câu hỏi, nếu đúng và trùng khớp thì các học viên sẽ tiến lên bước vạch kẻ trắng đó.

Hai câu hỏi đầu tiên có phần nhẹ nhàng và mang tính chất “mua vui” cũng như cho các học viên đỡ áp lực. Ở câu hỏi thứ nhất, Lộc Hàm đã hỏi rằng các học viên có thấy bản thân trở nên nặng hơn trước hay không, có rất nhiều cô gái đã bước lên sau vài phút đắn đo.

Cô gái dễ thương Điền Kinh Phàm tự thấy bản thân không tăng cân nên đã không bước lên, nhưng sau đó đã bị huấn luyện viên Hoàng Tử Thao ép phải đi lên. Điền Kinh Phàm chia sẻ bản thân đã ăn ít hơn trước và muốn ốm hơn, Hoàng Tử Thao nghe xong đã cổ vũ cô và nói không nhất thiết phải làm vậy: “Em như vậy mới là xinh đẹp nhất”.

Điền Kinh Phàm

Với câu hỏi bạn có quen biết được nhiều người bạn tốt hay không, nhiều học viên đã bước lên nhưng vẫn có vài ba người vẫn đứng tại vị trí cũ. Câu thứ hai tuy dễ dàng nhưng cũng không kém khó khăn cho một vài người, và trở thành câu hỏi “căng não” cho Trương Nghệ Phàm khi Hoàng Tử Thao bắt cô bé phải lựa chọn ai là bạn tốt nhất giữa hai người bạn thân thiết nhất trong Sáng tạo doanh 2020 của mình là Tôn Trân NyĐiền Kinh Phàm.

Trương Nghệ Phàm dù chọn không được nhưng đã trả lời với EQ cao: “Hai người họ đều đứng ở vị trí đầu tiên. Điền Kinh Phàm là người bạn khiến em vui vẻ, Tôn Trân Ny cho em thêm dũng cảm“. Tình cảm của cả ba thật sự khiến người viết cảm thấy ấm áp và hi vọng mỗi một học viên trong Sáng tạo doanh đều có thể có được tình bạn tốt đẹp như vậy.

Bộ ba bạn thân trong Sáng tạo doanh 2020

Trịnh Nãi Hinh cũng làm quen được rất nhiều người bạn ở Sáng tạo doanh 2020

Câu hỏi thứ ba giành cho các học viên: “Bây giờ bạn có thấy bản thân mình tiến bộ hơn trước khi bước vào Sáng tạo doanh hay không?“, Viên Gia Nghệ đã thẳng thắn chia sẻ mình hiểu rõ bản thân hơn và “trước đó cứ nghĩ mình rất cừ nhưng sau khi đến đây mới phát hiện ra bản thân còn rất nhiều chỗ để tiến bộ”. Vương Nghệ Cẩn sau nhiều lần suy nghĩ đã quay trở lại vị trí cũ và chia sẻ sự đột phát của mình không mấy rõ ràng.

Tôn Như Vân và các học viên cố gắng cho sân khấu Amigo

Huấn luyện viên Mao Bất Dịch hỏi: “Các bạn có nghĩ mình được các nhà sáng tạo bỏ phiếu cho mình hay không?“, Hy Lâm Na Y Cao Trọng Phi Phi đã không do dự mà nắm tay nhau tiến bước. Tôn Như Vân đã chia sẻ câu chuyện của mình: “Em cùng với người chị ưu tú của mình tham gia tuyển chọn nhưng chỉ có mình em được vào vòng trong. Em chưa từng cố gắng làm qua một việc gì trước khi bước vào Sáng tạo doanh, nhưng sau đó em đã cố gắng rất nhiều vì chị gái của mình”.

Hy Lâm Na Y Cao và Trọng Phi Phi tự tin với quyết định của mình

Mao Bất Dịch

Tống Thiến

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất