Sam vs Sim: Khi các hotboy The Voice 'kể xấu' nhau! (P2)

Khác đội nhưng có điểm chung: Đều là người nước ngoài "chinh chiến" tại Giọng hát Việt, Samuel An và Sim Chanponloue vì lẽ đó mà dễ dàng kết thân, nhanh chóng trở thành "cặp bài trùng" đáng yêu và "lầy lội" tại The Voice 2018!

Bài viết Ái Kỳ
Chia sẻ

- Ấn tượng đầu tiên của hai bạn về nhau?
Samuel An: Sim vui tính và rất hoà đồng với mọi người. Đẹp trai, cười nhiều và ăn mặc rất thời trang. Tên rất đẹp vì gần giống tên của mình nên càng thích hơn! (haha)
Sim Chan Ponloue: Ấn tượng đầu tiên là lúc mời bước vào công ty, hồi đó đi quay ngoại cảnh, nhìn trời ơi cool, đẹp trai, manly, ít nói tóm lại là nhìn đàn ông nhất nhóm, nhưng suýt ngất xỉu khi mà nghe thấy “Bạn ơi, bạn có thấy cây mascara không?” (không biết tìm cho ai)

- Điều bạn thích nhất ở đối phương?
Samuel An: Thích phong cách trình diễn rất là thoải mái và chuyên nghiệp. Ấn tương nhất là tự nói rồi tự cười lớn tiếng nên cũng làm mình cười theo. Ngoài ra Sam còn rất ấn tượng… hộp make up của Sim vì rất đầy đủ.
Sim Chan Ponloue: Thích nhất là manly, đẹp trai, dễ gần, hoà đồng! (thêm nữa là Sim thích cái bụng của Sam)

- Điều không thích nhất ở đối phương?
Samuel An: Không thích vì Sim bỏ ngành Y để đi hát. Mong là sau này ổng học tiếp để mình còn nhờ. (haha)
Sim Chan Ponloue: Điều không thích nhất vì đẹp trai quá, đi với nhau người ta toàn nhìn Sam thôi chẳng ai để ý Sim, với cả đến bây giờ vẫn chưa có ai chịu hỏi số điện thoại của ai!

- Thói quen (hoặc tật xấu) đáng yêu nào của đối phương mà bạn muốn “bóc phốt”?
Samuel An: Sam nghe đồn là Sim mặc cái áo 4 ngày liên tiếp (quần lót chắc cũng vậy thôi). Ngoài ra thì Sim ham ăn và nói nhiều nhất trong các thí sinh.
Sim Chan Ponloue: Tật xấu của Sam là luôn luôn trễ giờ một cách dễ thương (tới trễ nhưng vẫn đáng thương), thỉnh thoảng hét lên như là ở trong trại với cả ngồi gần thì hay rung chân (tật xấu ít hơn Sim là cái chắc, haha)

- Kỷ niệm đặc biệt nào giữa hai bạn mà nhớ đến giờ?
Samuel An: Sim là người Sam có thể tin tưởng nên hai đứa cũng chia sẻ với nhau nhiều, ngoài ra thì còn có những khoảng khác đi chơi, hình ảnh và những lúc lầy lội với nhau.
Sim Chan Ponloue: Kỷ niệm khó quên nhất là hai người dù chưa quen nhau lắm nhưng tâm sự cũng hơi nhiều, bộc lộ hết bí mật cho nhau biết hết rồi, chắc trong The Voice, Sam là người biết nhiều bí mật của Sim nhất!

Sam mang nửa dòng máu Tây, nửa dòng máu Việt trong văn hoá, ngôn ngữ, suy nghĩ nên rất thương và gắn bó với nguồn gốc của mình. Sam có những ước mơ nhỏ cũng như rất lớn cho quê hương. Sam mong rằng trong đời sẽ thực hiện được.
Samuel An
Sam vs Sim: Khi các hotboy The Voice 'kể xấu' nhau! (P2)

Sam vs Sim: Khi các hotboy The Voice 'kể xấu' nhau! (P2)

Năm ngoái, Giọng hát Việt có tuyển sinh tận Thái Nguyên luôn, mọi người kéo nhau đi thi Sim vẫn quyết tâm không đi, vì Sim nhút nhát. Năm 2018, Sim muốn tham gia, muốn thử sức mình một lần trên sân khấu lớn nên đã tự giác đi casting Giọng hát Việt, cũng không dám nghĩ là ước mơ ấp ủ mấy năm nay lại thành hiện thực.
Sim Chan Ponloue

- Nhận xét gì về tiết mục vòng Giấu mặt của bạn mình?
Samuel An: Rất ấn tường vì Sam nghĩ Sim chọn bài rất hay và thích hợp. Chất giọng lạ và rất khoẻ. Nói chung hay lắm Sim à!
Sim Chan Ponloue: Đầu tiên, Sim nghe Sam hát tiếng Pháp không hiểu gì hết trơn, nhưng hát rất hay và nhảy rất dễ thương!

- Là đối thủ tại The Voice, các bạn đánh giá đối phương như thế nào?
Samuel An: Nếu mà làm đối thủ của Sim thì chắc Sam sẽ căng lắm, rủ ổng hát một bài tiếng Pháp và mình thì một bài tiếng Campuchia cho công bằng.
Sim Chan Ponloue: Trời bất công, đã đẹp trai còn hát hay. Sam hiền hiền ít nói thế thôi, cũng là một đối thủ đáng gờm, vì Sam có cả ngoại hình lẫn phong cách biểu diễn, tự tin với chất giọng cực kỳ nam tính. Sam là một đối thủ tương đối “đáng sợ” trong The Voice 2018.

- Nếu bạn mình phải dừng cuộc chơi sớm, bạn thấy sao?
Samuel An: Con thuyền Sim-Sam mà có một người rời bỏ cuộc thì cả hai đứa đều buồn rồi. Còn buồn hơn vì không biết ổng có ở lại Sài Gòn không. Nhưng Sam tin chắc rằng hai đứa có đam mê và nỗ lực để đi tiếp và thành công trên con đường nghệ thuật!
Sim Chan Ponloue: Chắc tiếc lắm, cảm giác buồn hơn mình bị loại!

- Con đường âm nhạc mà bạn đang muốn theo đuổi?
Samuel An: Sam có những dự án nghệ thuật cũng như âm nhạc trong thời gian sắp tới, các bạn nhớ đón xem nha!
Sim Chan Ponloue: Về hướng con đường âm nhạc giải trí nhiều hơn!

- Điều bạn tự tin nhất để tỏa sáng trong mắt khán giả là gì?
Samuel An: Sam tự tin về tính cách và khả năng mình. Khi bước lên sân khấu thì Sam hát với cảm xúc thật và cả con tim mình.
Sim Chan Ponloue: Khi hát nhạc sôi động và lúc nhạc vừa mới cất lên.

- The Voice là…?
Samuel An: The Voice là giọng hát. Tiếng Pháp là la voix còn tiếng Campuchia thì phải hỏi lại Sim.
Sim Chan Ponloue: The Voice đối với Sim là một cuộc thi tìm kiếm bạn bè và một lớp học có chung các bạn yêu thích âm nhạc được thể hiện ước mơ của mình.

- Hãy gửi lời chúc đến bạn mình!
Samuel An:
Chúc mày có làn da trắng hơn, luôn vui vẻ và đạt được ước mơ của mình. Sớm cưới vợ ở Sài Gòn cho tao còn gặp. Sẽ luôn ủng hộ mày!
Sim Chan Ponloue: Chúc cho Sam càng đẹp trai, hát hay và sớm có bạn trai ôi nhầm bạn gái (ha ha). Hãy cố gắng lên nhé, để “đá” Sim nha!

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê - Công Hải

Chia sẻ