Giải Trí

Sách của Hoa hậu Thu Hoài: Bật mí 'lời chào đặc biệt' từ Hoài Linh, không xem Trấn Thành là nghệ sĩ!

Di Lâm
Chia sẻ

Trong tác phẩm đầu tay của mình, Hoa hậu Thu Hoài đã có nhiều chia sẻ về những mối quan hệ trong showbiz của mình.

Chiều 16/10, Hoa hậu Thu Hoài đã có buổi gặp gỡ truyền thông và bạn bè đồng nghiệp để giới thiệu về quyển sách đầu tay của mình - Đàn bà phố thị. Đây là tác phẩm ghi lại những tâm sự, cảm xúc chân thành nhất của Thu Hoài và cũng là một phần nhật ký trong hành trình 10 năm sinh sống, lập nghiệp tại nước ngoài, quãng thời gian tìm kiếm, đánh đổi hạnh phúc.

Cụ thể, sách của Thu Hoài sẽ chia làm 5 phần chính, đặc biệt trong phần đầu cô thẳng thắn chia sẻ những câu chuyện liên quan đến nhiều người đồng nghiệp trong showbiz như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thành Lộc, Trấn Thành - Hari Won,… thu hút đông đảo sự quan tâm từ độc giả.

Khi nhắc đến Hoài Linh, Hoa hậu Thu Hoài dành cho anh tình cảm trân trọng vì những cống hiến của danh hài với nền nghệ thuật nước nhà cũng như sự ung dung, điềm tĩnh của anh trước những thị phi. Đặc biệt cô bật mí lối chào hỏi đặc biệt của Hoài Linh dành cho những người thân thiết: bất ngờ ôm chặt từ phía sau lưng. Chính sự chân phương, mộc mạc dành cho mọi người là điều khiến danh hài nhận được sự yêu mến không chỉ từ người hâm mộ mà cả các “đàn em” trong nghề.

Trấn Thành - người luôn được Hoa hậu Thu Hoài thân thiết gọi bằng “nó” đã không còn là một nghệ sĩ trong mắt cô từ lâu, thay vào đó vai trò một người bạn thân tình gần gũi. Nàng Hậu chia sẻ nhiều điều về mối quan hệ từng “gây sóng gió” một thời của vợ chồng Hari Won đồng thời dành nhiều tình cảm cho Trấn Thành: “Một người đàn ông luôn biết dùng hành động nói thay tất cả, dám chấp nhận mọi thiệt thòi về phía mình để bảo vệ, chở che người nó sắp coi là vợ. Một người đàn ông dám quay lưng với cả thế giới để được ôm nhỏ đàn bà nó yêu thương trọn vào lòng“.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Thu Hoài cũng chia sẻ về những mối quan hệ giữa cô cùng các tên tuổi lớn của showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Thành Lộc, Trương Ngọc Ánh, vợ chồng Bình Minh,… Tại sự kiện ra mắt hôm, hoa hậu Thu Hoài khẳng định nội dung trong sách Đàn bà phố thị là thật đến 99% so với những gì cô đã trải nghiệm qua. Đồng thời, doanh nhân Anh Thơ, ca sĩ Quốc Thiên, diễn viên Don Nguyễn, con trai Tin Nguyễn, bạn trai cũng dành thời gian chia sẻ những kỉ niệm khó quên với Thu Hoài.

Thúy Hạnh

Quốc Thiên

Doanh nhân Anh Thơ - bà xã Bình Minh.

Bạn trai của Hoa hậu Thu Hoài.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất