Giải Trí

S.T 365: 'Không hối hận khi bình chọn cho đội Phạm Hương chiến thắng'

Thu Phương
Chia sẻ

Để có thêm những góc nhìn rõ ràng nhất, S.T (365) đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình về chiến thắng gây tranh cãi của đội Phạm Hương cũng như lí do vì sao anh bình chọn cho đội của Hoa hậu Hoàn vũ trong thử thách catwalk vượt chướng ngại vật ở tập 5 The Face mới đây.

Sau khi tập 5 The Face - Gương mặt thương hiệu Việt Nam phát sóng, nhiều khán giả đã tỏ thái độ không hài lòng với chiến thắng chung cuộc của đội Phạm Hương. Nhiều người còn hoài nghi rằng các khách mời đã ưu ái Phạm Hương khi đặt ra ít thách thức hơn cho các thành viên trong team cô so với hai đội còn lại. Là một trong 30 khách mời có mặt trong buổi trình diễn đêm hôm đó, S.T (365) đã có một cuộc trò chuyện thẳng thắn với Saostar về lí do anh bình chọn cho đội Phạm Hương cũng như những suy nghĩ của cá nhân anh về các nghi vấn xung quanh chiến thắng của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong tập 5 The Face mới đây.

https://www.youtube.com/watch?v=3R2YhW6TCKU

Hình ảnh S.T trong vai trò khách mời ở đêm thi catwalk trên bàn tiệc

- Là một khách mời, S.T nhận xét thế nào về thử thách catwalk trên bàn tiệc ở tập 5 The Face vừa qua ?

- Thực ra đây là một thử thách không dễ dàng, tuy nhiên bạn phải cân đối được chuyện vượt qua các chướng ngại vật, thể hiện sự tự tin, rạng rỡ và đặc biệt là tinh thần thời trang phải có thì mới được gọi là một người mẫu hay chính xác hơn là một gương mặt thương hiệu mà các nhãn hàng tìm kiếm.

- Anh thấy đội nào thể hiện tốt nhất cũng như ưu, khuyết điểm của từng đội trong phần thi này?

- Trước khi trả lời câu hỏi này S.T muốn giải thích qua về việc vì sao ba đội thi lại gặp những chướng ngại vật khác nhau trong lúc trình diễn. Thông thường trong một cuộc thi, các đội thi sau sẽ rút được nhiều kinh nghiệm hơn khi xem các phần thi trước. Nhìn nhận được vấn đề đó nên các khách mời đã liên tục làm mới thử thách để buổi catwalk trên bàn tiệc được thú vị và hấp dẫn hơn. Việc các chướng ngại vật liên tục được nâng độ khó cũng là một cơ hội để giám khảo nhìn thấy tài ứng biến và khả năng bắt nhịp với cuộc thi ở các thí sinh của các đội nhằm chấm điểm một cách công tâm nhất.

Để nhận định thì cá nhân S.T thấy đội Phạm Hương có biểu hiện tốt nhất trong phần thi này. Là đội thi đầu tiên nên chắc chắn team Phạm Hương sẽ chịu nhiều áp lực tâm lý hơn hai đội còn lại. Tuy vậy, các thành viên vẫn trình diễn rất tự tin và thực sự tỏa sáng trên sàn catwalk.

Với đội Lan Khuê, S.T đánh giá cao HLV Lan Khuê vì chị là người đã hướng dẫn rất tốt cho các thí sinh về đội hình và cách trình diễn. Tuy nhiên về cách xử lý những thử thách khách khách mời đưa ra thì đội Lan Khuê ứng biến chưa được tinh tế cho lắm. Người mẫu không nên cầm các vật phẩm không liên quan trên sàn catwalk thời trang sẽ gây mất tập trung cho cả người mẫu và khách xem.

Về đội chị Hồ Ngọc Hà, S.T cảm thấy rất ấn tượng khi các bạn thí sinh đều sở hữu gương mặt hết sức thời trang. Nhưng mặt hình thể của đội chị Hà lại không được cân xứng, đồng đều bằng hai đội còn lại. Trong phần thi catwalk, các thành viên cũng mắc phải khá nhiều lỗi trình diễn và biểu cảm gương mặt. Dù biết các bạn là những người có nhiều thử thách nhất nhưng S.T nghĩ thí sinh luôn cần thể hiện được bản lĩnh và tài ứng biến của mình trong bất kì tình huống nào để cho khách mời thấy mình là người xứng đáng có được chiến thắng.

IMG_1310

S.T nhận định đội Phạm Hương thực sự tỏa sáng trong phần thi catwalk

- Nhiều cư dân mạng cho rằng chiến thắng của Phạm Hương là không xứng đáng, anh nghĩ gì về điều đó?

- S.T tôn trọng ý kiến của khán giả vì mỗi người đều có quyền suy nghĩ theo cách riêng của mình. Tuy nhiên trong khi các bạn đang theo dõi qua truyền hình thì khách mời mới là người thực sự có mặt để theo dõi đêm thi ngày hôm đó. Chính họ là người hiểu rõ nhất đội nào xứng đáng giành chiến thắng. Cá nhân S.T vẫn giữ vững lập trường và không hề hối hận khi bình chọn cho đội Phạm Hương. Nếu đội Phạm Hương không có một màn trình diễn xuất sắc thì chắc chắn sẽ không thuyết phục được 30 khách mời và giành số phiếu áp đảo như vậy được. S.T nghĩ các khách mời đều có quan điểm riêng và đã làm tốt nhiệm vụ của họ là tham gia đêm diễn và chấm điểm một cách công tâm nhất. Về phần ba đội thi, dù cho đội nào chiến thắng thì mọi người cũng nên nhìn nhận một cách nhẹ nhàng. Đừng nên chỉ trích hay đưa ra những nhận xét tiêu cực vì tất cả các thí sinh đều đã rất cố gắng để thể hiện tốt những gì mình phải cần làm rồi.

- Anh nghĩ tại sao lại có những phản ứng trái chiều như vậy về phần thi này?

- S.T nghĩ sau 4 tập The Face, mỗi khán giả đều đã chọn được một HLV hay một thí sinh mà họ yêu thích. Vì vậy, đối với họ các màn trình diễn của đội HLV đó sẽ luôn tốt nhất và thuyết phục nhất. Cho nên khi đội họ ủng hộ không chiến thắng thì sẽ rất dễ xảy ra các luồng ý kiến trái chiều. Ngoài ra thì cũng có những khán giả chỉ được xem qua truyền hình và do đó rất khó để đưa ra đánh giá đối nào mới là đội xứng đáng có được chiến thắng chung cuộc vì những ưu, khuyết điểm riêng của từng đội.

Phạm Hương đứng dậy cổ vũ cho phần trình diễn của Khánh Ngân

Phạm Hương đứng dậy cổ vũ cho phần trình diễn của thí sinh đội mình

- Có nghi vấn cho rằng các khách mời bình chọn cho đội Phạm Hương là do quen biết từ trước. Anh có ý kiến gì về vấn đề này?

- Câu chuyện này làm S.T nhớ đến một câu nói của ông bà ta xưa đó là “Nhất thân nhì thế”. Nếu có những suy đoán như vậy thật thì rõ ràng ở đây chị Hồ Ngọc Hà mới là người có nhiều mối quan hệ cũng như là đàn chị có tiếng nói nhất trong giới showbiz chứ không phải Phạm Hương. S.T nghĩ các bạn có quyền bàn luận, đưa ra ý kiến cá nhân nhưng hạn chế áp đặt suy nghĩ của mình lên trên kết quả cuộc thi. Những suy đoán sẽ rất tội nghiệp cho các HLV cũng như đội ngũ sản xuất chương trình. S.T hi vọng công chúng sẽ nhìn nhận The Face trong phạm vị là một chương trình thực tế thôi. Hãy dành sự trân trọng nhất định cho những người đã cống hiến nhiều thời gian và sức lực đem đến cho chúng ta một chương trình hấp dẫn và đầy tính giải trí như vậy.

Cảm ơn S.T vì cuộc trò chuyện thẳng thắn và đầy cởi mở này!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất