Giải Trí

Running Man tập đặc biệt: Jae Suk làm chuyên gia tư vấn tình cảm, Seungri quậy tung trời với vũ điệu 'Gashina'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tập phát sóng mới nhất mang tên "Nói thật hay thử thách" càng trở nên gay cấn, thú vị hơn khi có sự tham gia của tận 8 khách mời đặc biệt.

Tập đặc biệt Running Man - Nói thật hay thử thách mở đầu bất ngờ bởi sự “ra đi” của Ji Suk Jin ngay trên đường đến địa điểm tổ chức. Cụ thể, trước khi xuất phát, từng người phải tách riêng để ghi ra những bí khó nói của các thành viên khác trong đội. Khi xe khởi hành, Ji Suk Jin là người đầu tiên chấp nhận thử thách: nói thật hoặc đưa đồng 10 xu vào lỗ mũi trong vòng 10 giây.

Các thành viên phải viết ra những bí mật chưa từng nói về đồng đội.

Ju Suk Jin là người đầu tiên chấp nhận thử thách.

Nhưng anh đã không thể thực hiện thử thách đầu tiên và bị loại ngay lập tức.

Mất đi một thành viên, đội Running Man vẫn quyết tâm tham dự cuộc chơi đến cùng với mục đích giải thoát Suk Jin.Đây cũng chính là lý do khiến thử thách của Jae Suk - thuyết phục đầy đủ thành viên tham dự trò chơi - được thực hiện dễ dàng.

Tới địa điểm tổ chức thử thách đầu tiên, cả team có cơ hội gặp lại Suk Jin trong một căn phòng kín chờ được giải thoát. Trớ trêu thay, nhóm Running Man cũng phát hiện ra mình đang bị khóa trái trong tòa nhà. Tất cả phải tham dự trò chơi nói thật hay thử thách để giải cứu chính mình và đồng đội.

Kwang Soo lại là người thứ nhất được chọn tham gia trò chơi.

Anh chàng lựa chọn nói thật về lần khuyên tỏ tình của Joo Jae Suk.

Câu chuyện tư vấn tình cảm vô cùng hài hước.

Thử thách tiếp theo mang tên “Thử thách ngọt ngào“. Mỗi thành viên được phát 5 chiếc kẹo và nhiệm vụ của từng người là giao số kẹo đó cho BTC, tuy nhiên sau cuộc chơi, ai còn lại số kẹo ít nhất sẽ bị loại.

May mắn đã không mỉm cười với anh chàng Haha.

Hành động trong bí mật…

Và không ai muốn đưa toàn bộ số kẹo của mình.

Kết quả đương nhiên không giống như mong đợi.

Thử thách kế tiếp có vẻ khá đơn giản, Ji Hyo được giao một chiếc gậy có 2 hộp đựng đồ ở hai bên. Khi nào đồ bên trong được lắc rơi hết (lắc bằng đầu) thì coi như đã chiến thắng. Tuy nhiên, khi được giao chiếc gậy với 2 hộp đồ kể trên thì mọi người mới biết đây rõ ràng là một ca khó thực hiện.

Là hai hộp kẹo với nắp mở nhỏ xíu.

Ji Hyo có vẻ khá lo lắng với thử thách này.

Liệu cô ấy có giành chiến thắng?

Giây phút khó quên…

Phần thưởng cho những nỗ lực thực hiện thử thách là tấm vé để giải thoát cho 1 trong 2 người đang bị giam giữ. Tuy nhiên, điều này cũng được thiết kế thành một trò chơi, tất cả phải cùng nhau chọn lựa ra ai sẽ là người được giải cứu. Nếu ý kiến thống nhất cuối cùng giống nhau thì người bị giam mới được thoát ra ngoài.

Gương mặt chàng trai bị out khi trò chơi tiếp tục.

Thử thách kế tiếp: thổi trứng.

Nhưng có vẻ như không dễ dàng.

Trước khi thử thách tiếp theo bắt đầu, cả đội được phen bất ngờ khi chứng kiến sự đổ bộ của 8 nhân vật khách mời nổi tiếng. Đó là Lee Elijah, Lee Jia, Lee Yoo Yeon (After School), Kim Jimin, Sunmi, B.I - Bobby (iKON) và Seungri (BigBang). Trong cuộc thi cặp đôi nguy hiểm, mỗi khách mời sẽ lựa chọn một món đồ bất kỳ để ghép cặp với thành viên đội Running Man.

Sự góp mặt cùng lúc của 8 khách mời nổi tiếng khiến cả căn phòng như tỏa sáng.

Và ai sẽ về đội của ai?

Tám vị khách mời đặc biệt sẽ đem đến điều gì cho chương trình? Hãy cùng theo dõi tập mới nhất Running Man - Nói thật hay thử thách hiện đã phát duy nhất tại FPT Play!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất