Giải Trí

Running Man tập đặc biệt: Chết mê với dàn khách mời siêu 'khủng' từ Sunmi, B.I - Bobby(iKON),… đến Seungri(BigBang)

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ hào hứng với sự xuất hiện của 8 vị khách mời đặc biệt trong tập phát sóng tuần này!

Trailer tập đặc biệt Running Man có tên gọi Nói thật hay thử thách bắt đầu ngay trên xe di chuyển trong sự ngạc nhiên của các thành viên trong đội. Ngạc nhiên hơn nữa, thành viên Ji Suk Jin đã bị loại ở những phút đầu tiên vì từ chối nói thật và thua cuộc trong phần chơi thử thách của chính mình.

Cuộc chơi bắt đầu đầy bất ngờ.

Ji Suk Jin bất ngờ bị loại ngay từ …vòng gửi xe.

Nói thật hay thử thách - trò chơi tưởng chừng quen thuộc nhưng lại vô cùng khó khăn đối với đội Running Man. Từ chối trả lời những sự thật khó nói, làm mất lòng thành viên khác lựa chọn những thử thách khó khăn hay chấp nhận trở thành người thua cuộc? Cuộc chơi càng trở nên gay cấn, thú vị hơn khi có không chỉ 1 mà đến 8 khách mời đặc biệt.

Cả đội bị nhốt trong căn phòng kín.

Làm thế nào để cứu Suk Jin?

Và những sự thật khó nói liệu có được phơi bày?

Trailer Running Man tập 516

Dàn khách mời Running Man tập đặc biệt gồm có 5 mỹ nhân xinh đẹp và tài năng Lee Elijah, Lee Jia, Lee Yoo Yeon, Kim Jimin và Sunmi. Bên cạnh đó là 3 chàng ca sĩ điển trai đến từ YG - hai thành viên nhóm nhạc nam iKON B.I - Bobby và “em út” BigBang Seungri.

Dàn khách mời khủng khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng.

Tập mới nhất Running Man - Nói thật hay thử thách sẽ được phát sóng độc quyền trên FPT Play khung giờ tối chủ nhật tuần này. Cùng chờ đón và theo dõi “cuộc chiến” thú vị của các thành viên Running Man cùng 8 vị khách mời đặc biệt thú vị nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất