Giải Trí

Running Man tập đặc biệt 2: Seungri (BigBang) quậy tung trời với vũ điệu 'Baby Shark'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các thành viên Running Man và 8 nhân vật khách mời đặc biệt tiếp tục mang đến những điều thú vị gì trong trò chơi mang chủ đề "Nói thật hay thử thách"?

Cuối phần 1 tập đặc biệt Running Man (ngày 2/9), các thành viên trong đội cùng 8 khách mời đặc biệt đã hoàn thành trò chơi nhảy theo hit nhạc đầy vui nhộn. Sang đến phần này, 8 team nhỏ bỗng dưng phải gánh một khoản nợ lớn bởi … chính những món bánh kẹo và đồ dùng mà mình đã ăn uống trước đó.

8 đội chơi của Running Man tập đặc biệt.

Số nợ được tính theo lượng đồ ăn uống và vật dụng mà các thành viên đã ăn trước đó.

Mỗi nhóm phải hoàn thành nhiệm vụ để trừ nợ.

Nhiệm vụ đầu tiên mang tên “Tài lẻ cá nhân - Hãy mua cho tôi đi”. Tài lẻ của mỗi người được viết trong giấy ghi nợ, sau khi kiểm chứng, chủ tiệm cầm đồ sẽ tính toán số tiền và mua lại. Tài lẻ đầu tiên mà chủ tiệm yêu cầu là nhái giọng.

Hai khách mời nữ mở màn thử thách với tài lẻ nhái giọng.

Nhân vật mà Ji Min lựa chọn là mẹ của Dooly trong phim hoạt hình.

Trong khi các thành viên khác thi nhau giả tiếng chó sủa.

Từ màn đấu khẩu bằng… tiếng sủa.

Đến cuộc cãi lộn giữa chó - mèo.

Tiếp theo là tài lẻ về “thân thể”. Trong khi Jia thể hiện tài chạm lưỡi vào khuỷu tay, Joo Yeon bước đi bằng tay với chân không chạm đất, So Min làm rắn hổ mang bằng ngón tay ,… thì anh chàng Seungri (BigBang) quậy tung với giai điệu Baby Shark khiến team “té ngửa”.

Điệu nhảy vừa dễ thương vừa nhắng nhít của em út BigBang.

Độ múa dẻo chẳng kém gì dòng nước.

Ở thử thách thăng bằng, mỗi team sẽ cử ra một người để xoay 10 vòng vòi voi, sau đó trong vòng 5 giây phải đổ nước vào cốc trên đầu thành viên còn lại. Trước thử thách khá khó khăn và dễ gây “sứt mẻ tình cảm” của 2 thành viên trong team, gương mặt mỗi người vừa tỏ ra hào hứng vừa không kém phần hồi hộp.

B.I thành tâm nhắc nhở thành viên iKON.

Và kết quả không ngoài dự liệu.

Cô nàng Sunmi té ngã ngay khi chưa chạm đến ca nước.

Vẻ mặt sung sướng, mãn nguyện của người bị đổ cả ca nước vào đầu.

Bước sang cuộc khảo sát cặp đôi với tên gọi “Tôi đã yêu”. Có tổng cộng 2 câu hỏi để khảo sát, chỉ cần đoán trúng từ hạng 1 đến 5 là coi như thành công, số tiền được thưởng sẽ tính theo thứ hạng tương ứng. Tuy nhiên, nếu như đoán sai thì người đó sẽ bị đồng đội khác vẽ lên mặt.

Công bố thể lệ khiến mọi người đều hoang mang.

Nhiều câu trả lời thú vị được đưa ra.

Đem đến kết quả hết sức bất ngờ và hài hước.

Thử thách tạo dáng chụp hình cho 4 đội còn lại.

Những hình ảnh khó quên của các thành viên trong đội Running Man và khách mời.

Cuối cùng là trò chơi vận động thể chất. Luật chơi rất đơn giản: tổng cộng có 2 vòng, mỗi vòng 2 người, người ngồi trong chậu trượt vào ô nào thì đội đó sẽ được miễn trừ từng ấy nợ. Tưởng như đơn giản nhưng chiếc thau 1 người lái lại cứ lao vút vào ô 0 điểm và …lao vun vút đi xa quá xa.

Các đội bốc thăm để chọn cặp chơi.

Trò chơi ấy thật chẳng dễ dàng…

Ai sẽ đạt chiến thắng cuối cùng và được miễn trừ toàn bộ số nợ? Đón xem tập mới nhất Running Man hiện đang phát sóng độc quyền tại FPT Play nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất