Giải Trí

Running Man tập 434: Kwang Soo bị cả team 'xâu xé' khi tiết lộ bí mật hẹn hò với Lee Sun Bin

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bên cạnh đó, các thành viên còn lại cũng lần lượt bị "bóc phốt" thông tin bí mật trên sóng truyền hình.

Giống như những gì đã được hé lộ từ trailer, tập 434 mở đầu bằng hình ảnh các thành viên team Running Man lần lượt gửi tin nhắn “bóc phốt” bí mật của đồng nghiệp theo yêu cầu của BTC để giành về những phần thưởng bằng tiền giá trị. Theo thứ tự nhận được tin nhắn, người gửi càng sớm thì phần thưởng sẽ càng cao và nhận nhiều ưu đãi.

Nhưng cũng ngay ngày hôm sau, các thành viên càng bất ngờ hơn khi được đưa tới một căn phòng với hình thức tổ chức họp báo. Tại đây, không còn nghi ngờ gì nữa, mỗi người sẽ bị chính đồng đội công bố bí mật cá nhân trên sóng truyền hình.

Mở đầu, Haha khiến toàn team bất ngờ khi tiết lộ chuyện hẹn hò của chàng hươu cao cổ Kwang Soo. Ngay lập tức, các thành viên khác hùa theo và công bố đó là cô nàng Lee Sun Bin - người đã từng là khách mời của chương trình Running Man. Không còn cách nào khác, anh chàng đành ngượng ngùng thừa nhận thông tin kể trên là sự thật.

Kwang Soo là người đầu tiên bất ngờ bị “bóc phốt” khui tin hẹn hò.

Thông tin được tiết lộ quá bất ngờ khiến Kwang Soo tỏ ra vô cùng bối rối, thậm chí chẳng nói lên lời. Trong khi đó, các thành viên còn lại liền hóa thành các phóng viên kỹ tính, nhanh chóng bủa vây bởi những câu hỏi hóc búa khiến cuối cùng anh chàng phải thét lên phát cáu vì ngượng.

Trêu đùa cậu chàng là thế nhưng thực chất, team Running Man cảm thấy rất vui và hạnh phúc bởi một thành viên trong gia đình đã tìm được người yêu ưng ý. Lúc này, So Min tiết lộ chính cô là người đã chia sẻ số điện thoại để cả hai có thể quen biết và tìm hiểu lẫn nhau.

Anh chàng bị bủa vây bởi những lời chất vấn.

Kwang Soo cho biết giữa anh chàng và Sun Bin có nhiều điểm chung. Một trong số đó là cả hai đều không thường xuyên để ý đến tiểu tiết nhỏ như kỷ niệm ngày yêu giữa hai người. Tuy nhiên, điều này tiếp tục trở thành mục tiêu trêu đùa của các thành viên đối với anh chàng “số nhọ”.

Bên cạnh việc “khui” tin đồn hẹn hò của Kwang Soo với Sun Bin là sự thật, trong tập này, người hâm mộ còn lần lượt được tiết lộ những bí mật ít ai biết đến của các thành viên Running Man. Bạn có tò mò những bí mật đó là gì? Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 434 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất