Giải Trí

Running Man tập 431: Ăn cắp phiếu bầu của Se Chan, Kwang Soo nhận cái kết đắng khi gặp 'trùm cuối' Si Young

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù không tố cáo anh chàng trước mặt người bị hại nhưng Kwang Soo hẳn sẽ được phen nhớ đời vì phi vụ dù thành công nhưng chẳng được hưởng thành quả này.

Cuối tập trước, team Hong Kong gồm 3 thành viên Yoo Jae Suk - Ji Suk Jin và Jeon So Mi đã không hoàn thành nhiệm vụ tìm ra các món ăn yêu cầu. Trong khi đó, đội Lee Si Young - Ha Ha - Kwang Soo và đội Ji Hyo - Jong Kook - Se Chan lần lượt hoàn thành các nhiệm vụ vắt 4 lít sữa dê và nấu 100 xuất ăn. Sang đến tập này, team Lee Si Young tiếp tục nhận thử thách mới: Ra biển để bắt cá vược.

Cả team đón một giáng sinh vui vẻ bên nhau ở cuối tập trước.

Lên xe lúc trời đã tối mịt để thực hiện nhiệm vụ mới, dường như bước chân của team Lee Si Young đã có chút nặng nề. Ngay lúc này, anh chàng Kwang Soo khiến 2 thành viên còn lại bất ngờ khi lôi ra tờ phiếu bầu từ trên trời rơi xuống.

Kwang Soo bất ngờ lôi ra một vật bí mật.

Thì ra, đây là một sản phẩm trộm cắp từ chính Kwang Soo. Anh chàng tiết lộ sau khi kết thúc ghi hình, Kwang Soo và Se Chan được xếp ngủ chung một phòng. Chờ lúc Se Chan đi tắm, Kwang Soo đã thó ngay chiếc phiếu bầu nằm trong túi của đồng đội.

Kwang Soo lén lút ăn trộm đồ khi Se Chan đi tắm.

Và để lại một bức thư xin lỗi.

Hai thành viên còn lại đều tỏ ra rất bất ngờ và thất vọng trước hành động của Kwang Soo. Với tư cách là trưởng nhóm, Si Young quyết định không tố cáo điều này với Se Chan mà sẽ… tịch thu chiếc phiếu bầu làm của chung. Vậy là, chuyến ăn cắp lần này của Kwang Soo gần như trở nên vô ích với chính mình.

Phiếu bầu bị tịch thu nhanh như chớp.

Quay trở lại nhiệm vụ, vì thời tiết đã là giữa đêm nên công việc bắt cá vược cũng khá đơn giản. Chỉ trong thời gian ngắn, những tấm lưới trên thuyền đã đầy ắp những con cá tươi ngon. Và dường như team Lee Si Young sẽ dễ dàng thành công trong thử thách lần này.

Còn các thành viên 2 đội khác thì sao? Và Se Chan sẽ phản ứng thế nào khi phát hiện mình bị mất phiếu bầu? Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 431 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất