Giải Trí

Running Man tập 427: Joy-Irene (Red Velvet) bắt đầu cuộc chiến 'chị em trong nhà'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai thành viên nhóm nhạc nữ Red Velvet sẽ phải đối đầu với nhau trong những cuộc chiến để che giấu thân phận thật sự của mình và đồng đội cùng team.

Ở cuối tập trước, các thành viên Running Man cùng 4 nhân vật khách mời đã chia thành 6 đội, mỗi đội 1 nam, 1 nữ để thực hiện các thử thách tiếp theo. Sang đến tập này, các thành viên phải cùng nhau bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra 4 kẻ trộm và 8 thường dân. Kẻ trộm có nhiệm vụ giấu đi thân phận thật của mình trước tất cả mọi người để được sống sót đến cuối chương trình.

Để tìm ra ai là kẻ trộm và bảo vệ chính mình, 6 team phải cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ. Ở nhiệm vụ đầu tiên Điệu tango chân trần, các thành viên nam phải đưa bạn nữ của mình di chuyển đến chiếc hộp hoa hồng và ngậm lấy 1 bông, tiếp tục di chuyển để cắm hoa vào lọ, ai hoàn thành trước sẽ là người chiến thắng. Trước nhiệm vụ này, các team được chơi trò Nối 3 tiếng để tìm ra nhóm có cơ hội trực tiếp tiến vào vòng trong.

Có vẻ như trò chơi không làm khó được cặp đôi Kwang Soo - Joy trong phần nhiệm vụ này. Sau khi giành chiến thắng, cả hai được đưa tới căn phòng sự thật để cùng nhau tiết lộ thân phận thật của mình, đồng thời hội ý xem có muốn hoán đổi thân phận cho những người khác trong team không. Bước ra khỏi căn phòng sự thật, vẻ mặt của cả hai có vẻ vô cùng nghiêm túc và khó đoán. Liệu đây có phải là chiêu trò để đánh lạc hướng mọi người?

Nhiệm vụ thứ 2 có vẻ khá thú vị với tên gọi “Vị đen! Một miếng thật tò mò”. Để thực hiện nhiệm vụ này, các thành viên nữ phải bịt mắt, gắp mì đen vào miệng của người còn lại. Trong khi đó, các bạn nữ “dễ thở” hơn với món thịt nướng: trong khoảng thời gian nhất định, họ phải xuyên thủng khung nilon và ăn 1 miếng thịt nướng do bạn nam gắp. Kết thúc 2 phần thi, tổng thời gian của đội nào ít hơn, đội đó sẽ giành thắng cuộc.

Trận chiến nghe có vẻ đơn giản nhưng lại khá khó nhằn với các thành viên nữ, vì khả năng ăn của mỗi người khá chậm và ít. Đặc biệt trong phần nhiệm vụ này, hai cô nàng Joy - Irene được xếp thi cùng đội So Min. Cuộc chiến “chị em trong nhà” nổ ra không khoan nhượng, liệu ai sẽ là người chiến thắng?

Cơ hội cuối cùng nằm trong trò chơi Câu đố chú hải tặc. Mỗi đội được giao 1 chiếc hộp, bên trong có 24 lỗ, 16 lỗ và 8 lỗ tùy thuộc vào độ khó của câu hỏi. Đội nào trả lời đúng câu hỏi sẽ được lựa chọn 1 đội khác và kiểm tra xem họ có phải kẻ trộm hay không, đội nào muốn thay đổi thành viên chỉ cần cắm dao vào hộp, chú hải tặc nhảy ra và việc hoán đổi hoàn thành. Trường hợp trả lời sai sẽ bị đội khác đánh bằng búa.

Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong nhiệm vụ cuối cùng? Ai là thường dân, ai là kẻ trộm? Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 427 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất