Giải Trí

Running Man tập 422: Se Chan bị bỏ rơi, Kwang Soo - So Min tranh nhau chức đội trưởng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Với tên gọi "Đội trưởng huyền thoại", tập 422 Running Man không chỉ là trận chiến giữa 2 đội mà còn ở các thành viên trong nhóm, những người muốn vươn lên giữ chức đội trưởng.

Mở đầu tập 422, team Running Man phải chia thành hai đội Face và Voice thông qua việc lựa chọn một trong hai hai cánh cửa mà BTC chuẩn bị. Tiếp đó, nhân vật khách mời đặc biệt được giới thiệu gồm có nữ diễn viên xinh đẹp Im Soo Hyang và Lee Ha Na. Hai đội bước vào cuộc đua chính thức mang tên Đội trưởng huyền thoại.

2 nhân vật khách mời nổi tiếng nằm sau cánh cửa Face và Voice.

Hại đội rất nóng lòng chờ đợi.

Khách mời đội Face là Im Soo Hyang.

Đội Voice là nữ diễn viên Lee Ha Na.

Vẻ mặt buồn bã của chàng trai khi bị cả đội bỏ rơi.

Sau khi bị đùn đẩy hết từ nhóm này qua nhóm kia, Se Chan cũng được nhận về đội và cuộc đua cũng chính thức bắt đầu.

Thể lệ cuộc chơi chia thành 3 vòng, mỗi thành viên được chia một tài khoản ngân hàng với số tiền vay. Nếu chiến thắng nhiệm vụ sẽ được thưởng và ngược lại. Trong quá trình chơi, các đội trưởng nếu không làm tốt, thành viên trong đội có quyền tự ứng cử mình lên chức đội trưởng và số tiền trong tài khoản sẽ được chuyển đổi với đội trưởng cũ.

Vừa công bố thể lệ cuộc chơi, Kwang Soo đã thủ sẵn trong tay tấm phiếu tự bầu làm đội trưởng.

Tuy nhiên tấm phiếu đã bị So Min xé bỏ ngay lập tức.

Sau khi làm nhiệm vụ chọc thủng màng dai, cả đội được vay một số tiền trong tài khoản ngân hàng để tiếp tục thử thách. Tuy nhiên, đội trưởng là người có quyền chia khoản tiền đó cho ai mà mình muốn.

Phần thử thách vô cùng hài hước.

Thử thách đầu tiên mang tên Karaoke đường tàu túi ngủ 999. Mỗi người sẽ ở trong một chiếc túi ngủ và được nối liền trước và sau, lắng nghe lời bài hát được đọc tên và cùng đi lên trả lời tên bài hát đó. Trước khi trả lời, các đội phải đặt cược số tiền mà mình phải trả khi thua cuộc.

Một cuộc tranh cãi nổ ra khi đội Soo Hyang bất ngờ có đến 2 thành viên muốn tự ứng cử chức đội trưởng: Kwang Soo và So Min. Cả hai phải thuyết phục những thành viên còn lại đồng ý cho mình giữ chức trưởng nhóm.

Cả hai nhóm cùng tiếp tụ những trò chơi đầy thú vị.

Liệu các đội trưởng có thành công dẫn dắt các thành viên trong nhóm của mình? Và ai sẽ giành chiến thắng? Cùng theo dõi tập mới nhất Running Man - Đội trưởng huyền thoại phát sóng bản quyền tại FPT Play nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất