Giải Trí

Running Man tập 421: Cảm động với 'bữa cơm kỳ nghỉ' nghèo khó của gia đình Running Man

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cả 2 team thắng cuộc và thua cuộc đều tỏ ra chật vật với nhiệm vụ trong thử thách mang tên "Chuyến du lịch nguy hiểm cuối cùng - Chiếc túi Pandora".

Cuối tập trước, sau khi hoàn thành thử thách ăn trứng, uống nước gạo trong phòng xông hơi, giờ đây team thắng cuộc của đội Running Man chỉ còn lại 3 nhiệm vụ trong kỳ nghỉ dưỡng bao gồm: trò chơi trốn thoát khỏi phòng, ăn thịt ba chỉ nướng và lướt ván. Với số tiền còn lại là 43.900 won, 5 thành viên phải suy nghĩ để tìm ra phương án tiết kiệm nhất có thể.

Team thắng cuộc quyết định bắt đầu với trò chơi trốn thoát khỏi phòng.

Tuy nhiên, số tiền 26.000 won bỗng nhiên “không cánh mà bay ” vì bữa ăn thịnh soạn của 3 thành viên team thua cuộc.

5 người còn lại chỉ còn biết ngậm ngùi cay đắng.

Mất đi khoản tiền lớn, team thắng cuộc buộc phải nhờ đến quyền trợ giúp từ người thân. Nhiều cái tên được nhắc tới như …nguồn cung cấp thịt khả thi, nhưng kết quả còn phụ thuộc vào lòng hảo tâm của những nhân vật khách mời và khả năng “xin xỏ” của từng thành viên.

Ở một diễn biến khác, sau bữa ăn thịnh soạn, team thua cuộc bắt đầu tham gia chuyến hành trình ra khơi đánh cá. Lần này, sẽ chỉ có duy nhất một ngư dân địa phương nào đi theo trợ giúp, thế nên mỗi người phải học hỏi kỹ năng từ trước để đảm bảo “sống sót” với số cá yêu cầu sau chuyến đi.

Trong khi đó, team thắng cuộc đã gài được một người mang thịt đến để hoàn thành nhiệm vụ - nam diễn viên hài Hwang Jae Sung. Anh chàng nhanh chóng phát hiện ra mình chỉ là “người đưa thịt” cho cả team nhưng vẫn đồng ý đến góp mặt trong chương trình.

Trong khi team thua cuộc được ăn ngon, team thắng cuộc phải tự thỏa mãn với món bánh gạo cay ít ỏi.

Bữa cơm của gia đình nghèo khó đầy cảm động.

Khách mời đặc biệt cuối cùng cũng xuất hiện.

Thử thách bắt cá kết thúc không thành công khi cả đội chỉ bắt được 9/72 số cá. Quá mệt mỏi, Jae Suk quyết định bí mật mở ra chiếc túi nhiệm vụ. Bên trong túi là vé tàu về lại Seoul, nhưng chỉ có 2 tấm vé trên tổng cộng 3 người, Jae Suk sẽ chọn ai đi và ai ở lại?

Jae Suk quyết định ra điều kiện để quyết định người ở lại.

Trong khi đó, cả ba vẫn phải tiếp tục với nhiệm vụ bán hàng tại quầy bánh ngoài chợ.

Và vẽ tranh theo yêu cầu của BTC.

Liệu team thua cuộc có thể hoàn thành đúng số lượng 32 tấm hình còn thiếu để hoàn thành nhiệm vụ? Và ai sẽ là người giành tấm vé trở về Seoul? Cùng theo dõi tập mới nhất Running Man: Chuyến du lịch nguy hiểm cuối cùng - Chiếc túi Pandora, hiện đang phát sóng độc quyền tại FPT Play nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất