Giải Trí

Running Man tập 419: Khám phá bí mật bất ngờ nằm trong chiếc cặp đen

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau Chuyến giao hàng bí hiểm, nhiệm vụ của đội Running Man giờ đây là tìm ra những gì chứa trong chiếc hộp bí ẩn này.

Ở tập 418 Running Man - Chuyến giao hàng nguy hiểm, cả đội đã thành công thực hiện thử thách đem chiếc cặp đen đến địa điểm giao hàng đúng hẹn. Tuy nhiên, sang đến phần này, những nhiệm vụ mới tiếp tục được giao khi team Running Man phải tìm cách mở ra bí mật ẩn chứa bên trong chiếc cặp.

Bí mật ẩn chứa bên trong chiếc cặp màu đen nọ là gì?

Người đem đến chiếc cặp là nhân vật khách mời đặc biệt - Jang Do Yeon.

Nữ diễn viên hài Jang Do Yeon đem đến quy trình giải mã chiếc cặp: Mật khẩu của chiếc cặp bí mật gồm 3 số, tương ứng với tổng cộng 3 nhiệm vụ. Nếu hoàn thành mỗi nhiệm vụ, người chơi sẽ được cung cấp 1 chữ số để mở khóa chiếc cặp. Trong trường hợp phút cuối cùng mà chiếc cặp vẫn không thể mở ra, cả đội sẽ quay vòng quay để chọn 2 người nhận hình phạt.

Nhiệm vụ đầu tiên được đưa ra có liên quan đến một trái bóng đầy nước và từ khóa “trăng rằm”. Người ngồi dưới ghế “ngắm trăng” phải giữ chiếc dây sao cho trái bóng gần vạch quy định ở phía sau nhưng không được rơi trúng đầu. Nếu không trái bóng sẽ nổ và người chơi coi như thất bại.

Phần chơi tưởng dễ dàng mà cũng vô cùng khó khăn.

Ở nhiệm vụ thứ 2, các thành viên đội Running Man phải tự tay làm món trứng ốp la “lòng đỏ nguy hiểm” dưới sự trợ giúp của bếp trưởng Jang Do Yeon. Mỗi người chỉ có 100 giây để sử dụng nĩa làm món trứng ốp, sao cho lòng đỏ không bị vỡ. Nếu có 6/8 người thành công coi như nhiệm vụ đã hoàn thành.

Nhiệm vụ tiếp theo có phần tương tác với khán giả. Các thành viên và khách mời khán giả phải đứng lên theo đúng số thứ tự được đếm, nếu đứng lên sau hoặc đứng cùng nhau ở một số thì sẽ bị phạt. Phần chơi tưởng như dễ dàng lại đòi hỏi sự “tâm đầu ý hợp” khiến không ít lần cả nhóm phải thua cuộc.

Cuối cùng là nhiệm vụ đậu xe đúng chỗ. Người chơi phải điều khiển một chiếc ô tô đồ chơi vào một bến đỗ được sắp xếp bởi những chiếc cốc. Nếu như chiếc xe được đỗ an toàn và không làm hỏng bất kỳ chiếc cốc nào thì nhiệm vụ coi như hoàn thành.

Điều gì xảy ra trong thử thách cuối cùng. Và liệu đội Running Man có chiến thắng để khai mở bí ẩn nằm trong chiếc hộp nguy hiểm? Cùng thưởng thức tập 419 Running Man - Bí ẩn của chiếc cặp phát sóng độc quyền trên FPT Play nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất